Khuyến mãi Khuyến mãi
Xưởng sản xuất chén dĩa , bát đĩa theo yêu cầu

Xưởng sản xuất chén dĩa , bát đĩa theo yêu cầu

Thanh Nga
Th 6 19/01/2024
Nội dung bài viết

Xưởng sản xuất chén dĩa, bát đĩa Không Gian Gốm

Không Gian Gốm Bát Tràng hiện nay đang là chuỗi hệ thống gốm sứ giá xưởng được khách hàng cả nước tin tưởng . Sản phẩm gốm sứ của Không Gian Gốm đa dạng ( ấm chén, chén dĩa, ly sứ, ca cốc sứ, đèn xông tinh dầu..) hợp xu hướng, chất lượng vượt trội.

 

Trong đó, riêng về dòng bát đĩa, chén dĩa gốm sứ chúng tôi tự hào trở thành một trong những nhà sản xuất chén dĩa ,bát đĩa hàng đầu hiện nay. Chúng tôi mang đến cho khách hàng dịch vụ trọn gói sản xuất chén dĩa, bát đĩa chuyên nghiệp.

Cam kết : giá thành hợp lý, hàng chất lượng tiêu chuẩn Bát Tràng, giá xưởng, giao tận nơi

Quy mô xưởng sản xuất chén dĩa Không Gian Gốm

Không Gian Gốm sở hữu một nhà máy sản xuất chén dĩa, bát đĩa ngay tại trung tâm làng gốm kết hợp cùng một thập kỷ kinh nghiệm trong thương trường. Diện tích xưởng 1000 m2 , nhân lực 100 + thợ sản xuất, lò nung công suất lớn, sản phẩm mới ra lò liên tục, mẫu mã được cập nhật mới mỗi ngày.

Bạn quan tâm : Top 100 bộ ấm chén in logo, ấm trà quà tặng đẹp giá xưởng

Cung cấp đến khách hàng trọn gói dịch vụ sản xuất chén dĩa, bát đĩa theo yêu cầu A – Z từ bát đĩa cho nhà hàng – khách sạn đến bát đĩa quà tặng quảng cáo khuyến mãi hay bát đĩa xuất khẩu.

Tiềm lực sản xuất

Hiện nay, Không Gian Gốm là công ty sản xuất, cung cấp chén dĩa, bát đĩa hàng đầu thị trường chúng tôi nhận sản xuất và phân phối các dòng bát đĩa, chén dĩa rộng khắp 63 tỉnh thành cả nước đồng thời còn xuất khẩu sang thị trường nước ngoài như : Hàn, Nhật, Mỹ.

Mỗi đơn hàng xuất đi lên đến hàng vạn các bộ chén dĩa, bát đĩa phục vụ nhu cầu của thị trường nước ngoài

 

Không Gian Gốm có đến hàng ngàn mẫu chén dĩa, bát đĩa để khách hàng lựa chọn, tất cả đều độc đáo, mới lạ, phù hợp với xu hướng thẩm mỹ hiện đại, thị hiếu của người dùng.

Bên cạnh đó, chúng tôi sẵn sàng cung cấp và nhận đặt hàng các đơn hàng gấp, số lượng khủng bát đĩa để đáp ứng khách hàng.

>> Xem thêm : Top 100 bộ bát đĩa quà tặng công nhân viên giá rẻ 

Các dòng chén dĩa tiêu biểu tại Không Gian Gốm

Bát đĩa là vật dụng gia dụng hàng ngày gắn liền với các gia đình Việt. Đặc biệt, bát đĩa đóng vai trò vô cùng quan trọng trong lĩnh vực kinh doanh ẩm thực, quán ăn, nhà hàng – khách sạn.

Mỗi bộ chén dĩa, bát đĩa còn góp phần thể hiện văn hóa mà chủ nhân muốn truyền tải đến thực khách

 

Với nhu cầu đa đạng như thế, Không Gian Gốm Bát Tràng đáp ứng tới khách hàng tất tần tật về các mẫu bát đĩa gốm sứ để phục vụ mục đích riêng. Bao gồm các dòng chén dĩa, bát đĩa như

️ Bát đĩa sứ trắng

️ Bát đĩa vẽ tay thủ công

️ Bát đĩa men hỏa biến

️ Bát đĩa in logo, in chữ…

Tất cả các dòng chén dĩa, bát đĩa tại Không Gian Gốm đều được chú trong vè mặt thiết kế, họa tiết, hoa văn trang trí, kiểu dáng sản phẩm, chủng loại đều có đủ kích thước để khách hàng dễ dàng chọn

Quy trình đặt hàng chén dĩa theo yêu cầu tại Không Gian Gốm

Bên cạnh những yếu tố về kinh nghiệm, tiềm lực sản xuất, chủng loại thì lý do Không Gian Gốm đánh bại các đối thủ khác để trở thành lựa chọn ưu tiên của khách hàng còn là vì chúng tôi có một quy trình sản xuất chén dĩa theo yêu cầu khiến khách hàng yên tâm

Khi khách hàng có nhu cầu về các dòng chén dĩa, bát đĩa hãy tham khảo quy trình sản xuất, đặt hàng chén dĩa dưới đây để có thể hình dung được một bức tranh tổng thể cũng như sự chuyên nghiệp của một thương hiệu bát đĩa hàng đầu

Quá trình đặt hàng 7 bước này sẽ giúp những khách hàng đang đắn đo, băn khoăn về việc chọn mặt gửi vàng về một thương hiệu có thể yên tâm hơn, chắc chắn hơn

Bước 1 : Tiếp nhận thông tin khách hàng

+ Khi nhận được tín hiệu thông tin của khách hàng, nhân viên của Không Gian Gốm sẽ liên hệ cùng khách hàng để xác định nhu cầu và đưa ra những giải pháp phù hợp

Bước 2 : Tư vấn giải pháp phù hợp

+ Ở bước này, nhân viên nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi sẽ đưa ra các option phù hợp với nhu cầu của khách về : mục đích sử dụng, giá cả, số lượng để chon được một mẫu vừa ý

Bước 3 : Lên market + bảng giá chi tiết

+ Bước này đội ngũ sale sẽ phối hợp cùng thiết kế để lên market gửi cho khách hàng tham khảo đồng thời kèm bảng giá chi tiết các khoản cộng khoản cũng như chiết khấu  để khách hàng nắm bắt  

Bước 4 : Sản xuất hàng mẫu

Bước này sẽ được tiến hành ngay khi khách hàng đồng ý với market , bản mẫu demo hoàn thiện sẽ gửi khách hàng duyệt. Trong trường hợp có chỉnh sửa, chúng tôi sẽ hỗ trợ đến khi bạn cảm thấy hài lòng.

Bước 5 : Ký hợp đồng + đặt cọc + sản xuất

Khi khách hàng đã đồng ý với sản phẩm mẫu cũng như bảng báo giá chi tiết, chúng tôi sẽ tiến hành ký hợp đồng sản xuất , khách hàng đặt cọc và bắt đầu sản xuất hàng loạt để kịp tiến độ giao hàng

Bước 6 : Đóng gói sản phẩm, giao hàng, thanh toán

Sản phẩm sẽ được kiểm duyệt cẩn thận đúng với bản mẫu, đảm bảo về chất lượng và số lương. Sau đó, được tiến hành giao đến cho khách hàng. Tiến hành nhận hàng thanh toán, kết thúc hợp đồng.

Trong suốt quá trình này, khách hàng được cập nhật tiến độ liên tục, có thể trực tiếp tham gia vào quá trình kiểm tra hàng cùng với chúng tôi.

Vì là nhà sản xuất trực tiếp nên mong muốn , nhu cầu của khách hàng sẽ được chúng tôi truyền tải lên sản phẩm một cách trọn vẹn nhất. 

Các thay đổi cũng được cập nhật, phản hồi nhanh chóng.

Đây là điều mà bạn sẽ không thể nào tìm thấy ở một công ty trung gian nếu như không phải là nhà sản xuất trực tiếp như Không Gian Gốm.

Tại sao chọn Không Gian Gốm ?

Có rất nhiều lý do để bạn chọn Không Gian Gốm là nhà cung cấp chén dĩa, bát đĩa đáng tin cậy. Chẳng hạn như :

Công ty sản xuất trực tiếp

Là một điểm cộng lớn, làm việc cùng công ty sản xuất trực tiếp, khách hàng sẽ có lợi về những điều sau đây.

+ Sản phẩm đa dạng, đáp ứng được nhu cầu

+ Có thể yêu cầu mẫu mã độc quyền

+ Giá thành rẻ hơn, chiết khấu tốt hơn

Gợi ý : Top 20 mẫu ly sứ trắng quà tặng được yêu thích nhất hiện nay 

Rất nhiều chủng loại mẫu mã

Không chỉ riêng bát đĩa, hầu hết tất cả sản phẩm gốm sứ từ nhà Không Gian Gốm đều vô cùng đa dạng chủng loại, mẫu mã. Riêng đối với chén dĩa, có đến hàng trăm bộ sản phẩm khác nhau với đủ kiểu dáng, kích thước phù hợp cho phong cách ẩm thực của người Việt.

Ngoài ra, còn các dòng chén dĩa, bát đĩa hiện đại cho ẩm thực Âu – Á khác nhau.

Bên cạnh các mẫu chén dĩa, bát đĩa truyền thống thường có, Không Gian Gốm còn cung cấp đến khách hàng của mình những mẫu bát đĩa nhiều hiện đại từ kiểu dáng đến màu sắc, họa tiết trang trí.

Nếu như các nhà hàng Việt Nam làng quê truyền thống thường sử dụng các mẫu chén dĩa, bát đĩa hơi hướng hoài cổ thì các nhà hàng Nhật, Hàn lại ưa chuộng các mẫu bát đĩa men đen, men hỏa biến với sắc trầm.

 

Chất lượng vượt trội

Chất lượng vượt trội để có thể sáng giá và trở thành địa chỉ tin cậy của khách hàng chính là điểm nổi bật của Không Gian Gốm Bát Tràng. 

Các dòng chén dĩa, bát đĩa có chất lượng xương gốm dày và nặng tay. So với các dòng bát đĩa thông thường có độ bền cao hơn từ 3 – 4 lần, thời gian sử dụng trung bình cũng lâu hơn từ 5 – 10 năm.

Xưởng sản xuất chén dĩa nhà hàng khách sạn

Đối với lĩnh vực hoạt động nhà hàng , khách sạn thì bát đĩa, chén dĩa là yếu tố không nhỏ để khách hàng ấn tượng với chất lượng dịch vụ của họ. Bộ bàn ăn là sản phẩm tiếp xúc với thực khách trực tiếp. Chọn được bát đĩa phù hợp đã giúp bạn đạt được 30% con đường chinh phục thực khác.

Nhận ra nhu cầu về bát đĩa nhà hàng – khách sạn ngày càng nhiều. Không Gian Gốm cung cấp đến khách hàng dịch vụ “ sản xuất chén dĩa nhà hàng” theo yêu cầu. Trong đó, khách hàng sẽ được hỗ trợ tất tần tật về vấn đề liên quan đến set up bát đĩa bàn ăn.

Bắt đầu từ khâu lên ý tưởng, tư vấn mẫu mã, sản xuất, in logo, giao hàng tận nơi….

Khi đặt sản xuất chén dĩa, bát đĩa cho nhà hàng có những ưu điểm sau đây : Bộ bàn ăn khi được đặt số lượng lớn sẽ tiết kiệm chi phí hơn so với việc mua các bộ lẻ.

 

Sự đồng bộ bát đĩa, chén dĩa trong nhà hàng – khách sạn là điều cần thiết để thể hiện sự chuyên nghiệp, chỉn chu, tinh tế đối với thực khách.

Khi sản xuất bát đĩa số lượng lớn, nhà hàng sẽ có thể tính toán, dự trù được lượng bát đĩa và xử lý tốt các tình huống phát sinh trong quá trình phục vụ khách hàng.

In logo lên chén dĩa, bát đĩa nhà hàng cũng là một trong các yếu tố không nên bỏ qua. Đây được xem là hình thức, chiến lược Marketing quảng bá thương hiệu quả trong thời đại công nghệ số hiện nay.

Mỗi bộ bát đĩa, chén dĩa cho nhà hàng đều gắn liền với câu chuyện thương hiệu. Thông qua đó, có thể khẳng định được giá trị cũng như tầm vóc của nhà hàng khách sạn đối với thực khách.

Một lần phục vụ chu đáo, đặt một bộ bát đĩa phù hợp lên bàn ăn phục vụ khách hàng với hoa văn sang trọng, mẫu mã độc đáo, chỉn chu từng chi tiết ( không nẻ vàng, không nứt  môi, không phai màu) đồng nghĩa với một lời chào trang trọng mà bạn gửi đến những thực khách đang và sẽ đồng hành cùng bạn

Xưởng sản xuất chén dĩa in logo quà tặng

Một bộ bàn ăn đầy đủ có thể lên đến hơn 40 sản phẩm khác nhau bao gồm như : chén, dĩa, tô, âu cơm, kê đũa, thìa, bình đựng mắm, cốc uống nước….

Vì vậy, ngoài nhu cầu bát đĩa cho nhà hàng – khách sạn thì ở lĩnh vực quà tặng, chén đĩa, bát đĩa in logo cũng rất được quan tâm

Đối với nhu cầu đặt chén dĩa in logo làm quà tặng, Không Gian Gốm Bát Tràng không hạn chế số lượng & mẫu mã. Đối với những mẫu mã khách hàng yêu cầu riêng đều được chúng tôi đáp ứng.

Ngoài cung cấp các bộ bát đĩa in logo quà tặng cơ bản như : bộ 6 chén cơm, bộ bát đĩa cơ bản, bộ bàn ăn đầy đủ thì chúng tôi nhận cung cấp, sản xuất chén dĩa, bát đĩa in logo quà tặng theo yêu cầu.

Đáp ứng đầy đủ : số lượng, kích thước, màu sắc, hình ảnh, logo thương hiệu, đóng gói quà, giao tận nơi….

So với những món quà tặng thông thường khác, bát đĩa, chén dĩa gốm sứ in logo lại là lựa chọn thiết thực và ý nghĩa nhất. Trong mỗi gia đình không thể thiếu đi chén dĩa, bát đĩa ăn cơm.

Sản phẩm còn được sử dụng để tặng trong nhiều dịp khác nhau : từ quà tặng nhân viên, quà tặng quảng cáo khuyến mãi, quà tặng kỷ niệm, quà tặng tri ân ( ngày nhà giáo, ngày phụ nữ, ngày thành lập)…..

Không nằm trong khuôn khổ đơn điệu nữa, các mẫu bát đĩa chén dĩa in logo quà tặng hiện nay vô cùng đa dạng từ màu sắc đến hoa văn đem đến cho doanh nghiệp của bạn hàng ngàn lựa chọn. Đương nhiên, về mức kinh phí để đặt một bộ bát đĩa quà tặng in logo rất hợp lý.

Một số mẫu chén dĩa, bát đĩa thường được khách hàng đặt hàng tại Không Gian Gốm để làm quà tặng khách hàng độc đáo, chỉn chu đầy ý nghĩa như sau

+ Bộ bát đĩa hoặc bộ 6 chén cơm sứ trắng in logo

Dòng bát đĩa quà tặng cơ bản nhất nhưng lại được lòng nhiều người tiêu dùng nhất. Bát đĩa sứ trắng là dòng bát đĩa cơ bản cũng như quen thuộc với hầu hết mọi nếp sống của một gia đình Việt.

Chén cơm sứ trắng mang lại cảm giác sạch đẹp, nổi bật, ngon cơm hơn. Khi in logo doanh nghiệp lên chén cơm sứ trắng cũng làm nổi bật logo hơn nhưng không quá lố tạo cảm giác khó chịu cho người nhìn, người dùng. Ngược lại còn tạo được điểm nhấn ấn tượng

+ Bộ chén cơm, bát đĩa hoa văn

Bên cạnh đó, bát đĩa hoa văn với những họa tiết quen thuộc, có ý nghĩa, tao nhã như : hoa sen, hoa cúc, hoa chuồn, sẽ khiến cho bàn ăn trong mỗi gia đình được nổi bật, có điểm nhấn ấn tượng hơn

Dòng bát đĩa, chén đĩa vẽ tay thủ công là dòng sản phẩm chủ lực của Không Gian Gốm Bát Tràng. Các mẫu bát đĩa nổi bật, ấn tượng và rất được lòng người tiêu dùng.

Sản phẩm dùng làm quà tặng cho nhân viên, khách hàng đều tạo được thiện cảm cũng như sự hài lòng

Bộ bát đĩa hoa mặt trời làm quà tặng cuối năm

Dòng chén dĩa, bát đĩa được nhắc đến tiếp theo đó là “ bộ bát đĩa hoa mặt trời”. Vì sao ?

Sự tiện lợi, gọn nhẹ, tiết kiệm diện tích nhưng lại bày trí được cùng lúc nhiều món ăn trên bàn cơm như thế này chính là lựa chọn siêu hoàn hảo cho các dịp Lễ Tết.

Bắt kịp xu hướng này, chúng tôi cho ra mắt thêm nhiều mẫu bộ bát đĩa hoa mặt trời hơn để có thể phục vụ nhu cầu đặt chén dĩa in logo, bát đĩa quà tặng dịp tết cho khách hàng

 

Khách hàng có thể hoàn toàn an tâm, khi đặt bát đĩa in logo quà tặng tại Không Gian Gốm Bát Tràng

Chiết khấu cao cho các đơn hàng lớn lên đến 20%
+ Miễn phí thiết kế mẫu theo yêu cầu của khách hàng
+ Miễn phí thiết kế bao bì in logo cho các đơn hàng bát đĩa quà tặng cho doanh nghiệp

Xưởng sản xuất chén dĩa, bát đĩa theo yêu cầu

Không Gian Gốm là một trong những công ty chuyên cung cấp bát đĩa chén dĩa hàng đầu tại Làng Gốm Bát Tràng. Sản phẩm đáp ứng được nhu cầu thị hiếu của thị trường từ các mẫu có sãn đến cá nhân hóa, hiện thực hóa các bản vẽ trên giấy cho khách hàng

Với những tích lũy, không ngừng nâng cấp phát triển trong suốt 10 năm qua. Chúng tôi đủ tự tin để đem đến dịch vụ sản xuất bát đĩa, chén dĩa hài lòng khách hàng nhất. 

Bát đĩa có thể đáp ứng được từ phong cách làng quê truyền thống đến bát đĩa men hiện đại, men cổ điển,men Nhật…

Các dich vụ về bát đĩa của Không Gian Gốm bao gồm :

+ sản xuất chén dĩa, bát đĩa theo yêu cầu

+ In logo lên chén dĩa, bát đĩa theo đơn đặt hàng

+ sản xuất chén dĩa, bát đĩa xuất khẩu

Mỗi năm chúng tôi đáp ứng hàng triệu sản phẩm bát đĩa, chén dĩa cho thị trường ở cả mảng quà tặng và nhà hàng – khách sạn. Mạng lưới đối tác sản xuất gồm những tên tuổi lớn, có sức ảnh hưởng chính là minh chứng sống cho sản phẩm ưu điểm chất lượng trội của hệ thống Không Gian Gốm

Gia công bát đĩa theo đơn đặt hàng, theo mẫu khách hàng mong muốn cũng là một trong những dịch vụ mà chúng tôi đặt ưu thế.

Quý khách có thể ghé thăm xưởng sản xuất của chúng tôi để hiểu thêm về quy trình sản xuất và kiểm tra chất lượng sản phẩm tại Không Gian Gốm Bát Tràng.

Vui lòng đặt lịch trước để Không Gian Gốm Bát Tràng sắp xếp thời gian đón tiếp một cách chu đáo nhất.

 

 

Nội dung bài viết