Khuyến mãi Khuyến mãi
Top 100 bộ ấm chén in logo, ấm trà quà tặng đẹp giá xưởng

Top 100 bộ ấm chén in logo, ấm trà quà tặng đẹp giá xưởng

Thanh Nga
Th 2 08/01/2024
Nội dung bài viết

Không Gian Gốm Bát Tràng là một trong những thương hiệu gốm sứ dẫn đầu thị trường hiện nay. Thế mạnh của Không Gian Gốm bao gồm các dòng sản phẩm : đồ thờ, gốm sứ gia dụng , quà tặng gốm sứ (ly sứ, bát đĩa, ấm chén in logo ) gốm sứ trang trí, décor sân vườn. 

5 năm trở lại đây, cái tên Không Gian Gốm Bát Tràng không còn xa lạ đối các doanh nghiệp, các cơ quan chính quyền mỗi lần có nhu cầu về “ quà tặng ấm chén in logo” cho các dịp lễ Tết, chương trình kỷ niệm, khuyến mãi, tri ân. 

Điều mà khách hàng tìm thấy, tin tưởng và ở lại cùng chúng tôi đó chính là sự kết hợp của 3 trong 1 : giá thành phải chăng – chất lượng cao – thẩm mỹ hợp thời đại.

 

Đơn vị hàng đầu với 11 năm trong ngành cung cấp, sản xuất ấm chén in logo 

Những lý nên chọn ấm chén in logo làm quà tặng

Quà tặng là một trong những điều không thể thiếu trong kinh doanh. Qùa tặng doanh nghiệp thể hiện thể hiện sự trân quý mến đối với đối tác khách hàng nói chung và các mối quan hệ làm ăn của mỗi công ty.

Trong các dịp đặc biệt, các đơn vị đều trích ngân sách để dành tặng những phần quà có ý nghĩa đến với khách hàng, nhân viên, đối tác chiến lược.

 

 Những lý do nên chọn ấm chén quà tặng : sang trọng, ca cấp 

Trong số những sản phẩm quà tặng doanh nghiệp, ấm chén in logo trở thành lựa chọn ưu tiên hàng đầu. Mỗi năm, Không Gian Gốm cung cấp đến khách hàng của mình hàng trăm ngàn bộ ấm chén in logo phục vụ cho nhu cầu quà tặng.

Mỗi một chuyến hàng giao đi góp phần hoàn thành “ chiến dịch quà tặng” cho mỗi đơn vị, chúng tôi đều nhận lại được những phản hồi tốt.

 

 

Doanh nghiệp của bạn đang phân vân về quà tặng cho khách hàng, quà tặng doanh nghiệp – sự kiện, quà tặng quảng cáo khuyến mãi ? Hãy cùng Không Gian Gốm check list 5 lý do khiến ấm chén in logo quà tặng nên được ưu tiên nhé.

 

1 Ấm chén in logo là sản phẩm thiết thực, có giá trị sử dụng cao

Ấm chén uống trà là một trong những sản phẩm đồ dùng gia dụng không thể thiếu đối với mỗi nhà dù là già hay trẻ, bậc trung niên hay cao niên thì cũng đều biết uống trà. Đó có thể là trà xanh, trà ô long, các vị trà truyền thống.

Thưởng trà là nét đẹp văn hóa của người Việt qua bao thế hệ và vẫn được duy trì cho đến hôm nay.

 

Ấm chén uống trà là top những đồ vật luôn được ưu tiên hàng đầu phải có trong gia đình, văn phòng công ty, cả ở nhà hàng khách sạn. Các bộ ấm chén trà đặc biệt quan trọng, chúng cần thiết để tiếp đãi khách khứa, bàn hợp đồng, ký kết hợp tác hay hàn huyên trò truyện.

 

Vậy nên, thay vì sử dụng những món quà tặng khác, tặng ấm chén in logo là lựa chọn hợp lý, tinh tế. Hành động tặng ấm chén in logo rất thực tế cho người nhận quà.

Nếu như kết hợp được 2 yếu tố “ mẫu ấm chén sang trọng + in logo để làm quà tặng thì doanh nghiệp của bạn đã chiến thắng trước một bước so với đối thủ của mình trong việc xây dựng và nuôi dưỡng mỗi quan hệ tốt đẹp với khách  hàng

 

2 Ấm chén in logo quà tặng là “ giải pháp” marketing thương hiệu ít tốn kém

Thời đại 4.0 việc làm Marketing thương hiệu để “ xác định chỗ đứng” cho mình trên thị trường là vô cùng cần thiết. Vì vậy, các doanh nghiệp không nên “ bỏ lỡ”bất kỳ cơ hội nào để đưa tên tuổi của mình đến gần hơn với khách hàng tiềm năng của mình.

 

Trong đó, tận dụng in logo lên ấm chén để làm quà tặng là một trong những hình thức không thể thiếu. Ấm chén in logo quà tặng sẽ giúp bạn quảng bá hình ảnh, thương hiệu của mình đến gần hơn với người tiêu dùng và cộng đồng.

Thói quen tiếp xúc và nhìn thấy mỗi ngày tên thương hiệu của bạn trên những sản phẩm quen thuộc và thường xuyên sử dụng sẽ khiến cho khách hàng ấn tượng mạnh, trở thành “ ám thị tâm lý” khi nhắc về lĩnh vực của bạn, họ sẽ nhớ thương hiệu của bạn đầu tiên.

Ấm chén in logo, ấm trà quà tặng còn giúp bạn truyền tải những thông điệp ý nghĩa những lời gửi gắm, nhắn nhủ, truyền cảm hứng hoặc ghi nhớ lại mốc thời gian, sự kiện diễn ra một cách tinh tế, lịch sự, sang trọng và đi mãi theo năm tháng.

3 Ấm chén in logo Bát Tràng có giá trị quan cao

Ấm chén in logo, ấm trà quà tặng Bát Tràng không chỉ được người Việt yêu thích mà còn được bạn bè quốc tế đón nhận. Ấm chén có nguồn gốc xuất sứ từ Bát Tràng – Gia Lâm – Hà Nội và là làng gốm cổ truyền nổi tiếng bậc nhất Việt Nam

Ấm chén in logo Bát  Tràng xứng với danh xưng “ gốm sứ quốc dân”. Đặc biệt các dòng ấm chén in logo mang nhiều ưu điểm vượt trội về thẩm mỹ, mang đến sự hài lòng cho người nhận quà và cả những doanh nghiệp đặt ấm chén in logo cho chiến dịch quà tặng của mình

Ấm chén Bát Tràng được sản xuất từ Nguyên liệu sạch, đất có hàm lượng vị lượng khoáng cao, quá trình xử lý đất chuyên nghiệp, lọc sạch bụi bẩn. Trong quá trình nung gốm sứ ở trong lò với nhiệt độ trên 1200 độ C, khử hết được các tạp chất còn tồn dư trong đất như : cacium, chì bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Xương cốt gốm của những bộ ấm chén in logo đến từ Không Gian Gốm hội đủ 3 yếu tố “ nhất xương, nhì da, thứ 3 dạt lò”. Cốt gốm dày và chắc tay, nước men đẹp, họa tiết mang ý nghĩa phong thủy là những yếu tố khiến cho “ giá trị của ấm chén in logo” trở nên chuyên nghiệp, chỉn chu và đáng giá hơn.

4 Ấm chén in logo đa dạng mẫu mã, sản phẩm cho từng đối tượng nhận quà

Ấm chén in logo có vô vàn mẫu mã sản phẩm cho khách hàng lựa chọn tùy thuộc vào gout thẩm mỹ cá nhân, tiêu chí màu sắc theo logo thương hiệu, tiêu chí kích thước, dung tích….

Bất kỳ một tiêu chí nào đều sẽ có một bộ ấm chén in logo, ấm trà quà tặng phù hợp với mong muốn của bạn. Đó chính là sức hút của các bộ ấm chén in logo đến từ nhà Không Gian Gốm Bát Tràng.

 

Top 4 mẫu ấm chén in logo làm quà tặng doanh nghiệp 

+ Ấm trà sứ trắng in logo

Là dòng ấm chén basic của Bát Tràng, được rất nhiều đơn vị chọn để in logo tặng đối tác, khách hàng.. Ưu điểm của dòng này là phù hợp với tất cả các đơn vị. Bộ sưu tập ấm trà sứ trắng in quý khách có thể theo dõi ở đây

 Xem thêm :  Tng hp 20 b trà s trng in logo ca Bát Tràng

+ Ấm trà sử sa Bát Tràng in logo

Nhắc về ấm chén Bát Tràng là nhắc về các dồng ấm trà Tử Sa dòng ấm chén “ trứ danh” được các lão nhân trong giới trà đạo yêu thích. Ấm Tử Sa được làm từ loại đất Phù Sa của sông Hồng, dẻo dai  với công năng kỳ diệu là : giữ cho hương vị trà ngon hơn, đúng với vị trà chúng ta cần pha để tạo nên một thức uống thơm ngon đáng giá.

Ấm chén Tử Sa là dòng ấm chén được đưa đi xuất khẩu với số lượng rất lớn hàng năm. Chọn ấm chén Tử Sa in logo làm quà tặng doanh nghiệp có thể xác định được vị trí của người nhận quà quan trọng đối với doanh nghiệp như thế nào.

+ Ấm chén vẽ thủ công Bát Tràng in logo

Một trong những dòng ấm chén được khách hàng yêu thích không kém cạnh đó chính là “ các bộ ấm chén in logo vẽ tay Bát Tràng”. Sự độc đáo khiến cho các bộ trà này được lựa chọn ưu tiên đó có lẽ là nghệ thuật vẽ tay, những bộ ấm chén đều được vẽ tay 100% trên nền gốm.

 

Những bộ ấm chén được làm nên bởi đôi bàn tay đầy tài hoa của người thợ gốm, họ không chỉ thành thạo kỹ thuật mà còn am hiểu về nghệ thuật, sự phối hợp hài hòa để tạo thành “ tuyệt tác gốm sứ”.

Ấm chén vẽ tay in logo với nhiều kiểu dáng, hoa văn, màu sắc khác nhau làm đa dạng giải pháp cũng như lựa chọn cho khách hàng.

+ Ấm chén viền kim in lgo

Ấm chén viền kim in logo là phiên bản cao cấp hơn của các bộ ấm trà sứ trắng in logo. Ấm chén in logo viền kim có thiết kế tương tự mẫu ấm chén sứ trắng trơn nhưng điểm khác biệt là sản phẩm những đường viền kim vô cùng đẹp ở đường bo tròn của ấm trà và chén uống trà.

 

Những đường kẻ viền kim giúp cho ấm chén trở nên sang trọng và cao cấp hơn nhiều. Thông thường sẽ dùng để tặng cho cấp cao, lãnh đạo, sếp….

5 Ấm chén in logo có mức giá phù hợp với hầu hết các cơ quan, doanh nghiệp tại thị trường Việt

Ấm chén in logo vô cùng đa dạng mức giá để phù hợp với từng ngân sách chi phí của từng đơn vị.

Hiện tại, với kho giải pháp hàng ngàn bộ ấm chén in logo tại Không Gian Gốm với các mức giá từ thấp đến cao để khách hàng có thể lựa chọn

Khi khách hàng cần in logo lên ấm chén làm quà tặng, hãy cân nhắc đến các yếu tố : Mức giá, số lượng, màu sắc, kiểu dáng, dung tích để được chúng tôi hỗ trợ các giải pháp phù hợp nhất. Bên cạnh đó ,khách hàng cần tư vấn các giải pháp ấm chén in logo, hãy liên hệ chúng tôi sớm nhất để được tư vấn.

 

Ấm chén in logo , ấm trà quà tặng giá bao nhiêu ?

Chỉ với 200.000 vnđ, khách hàng đã có thể sở hữu được một mẫu ấm chén in logo đẹp mắt tại Không Gian Gốm Bát Tràng. Tuy nhiên, tùy thuộc vào mục đích, nhu cầu sử dụng cũng như quỹ ngân sách dự chi cho chiến dịch quà tặng của mình, khách hàng có thể chọn những bộ ấm chén khác nhau.

Thông thường sẽ có các mức giá cơ bản về ấm chén in logo để khách hàng có thể cân nhắc, tham khảo để chọn được giải pháp phù hợp cho từng nhu cầu của mình

+ 1 Ấm chén in logo cao cấp

Các bộ ấm chén in logo cao cấp có mức giá tiền triệu / bộ sản phẩm

Là những bộ ấm chén đến từ nghệ nhân của Bát Tràng kèm theo các đặc điểm vẽ vàng, đắp nổi, men ngọc hoặc các dòng ấm chén cao cấp như men hỏa biến, ấm trà An Thổ Túc , ấm chén Hoàng Lưu Ly

 

 

Đây là các bộ ấm chén cao cấp có mức giá trên 10tr / bộ.

Các dòng ấm chén cao cấp của Bát Tràng còn thường xuyên được sử dụng trong các tiệc trà chiêu đãi cấp nhà nước. Xuất hiện trong chương trình quà tặng giao hữu giữa các nguyên thủ quốc gia.

 

+ Ấm chén in logo tầm trung

Các bộ ấm chén in logo tầm trung có mức giá >= 500.000

Là các bộ ấm nhận được nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp, thường dùng làm quà tặng khách hàng Vip, quà tặng sự kiện – đại hội cấp chính quyền.

Đây là dòng ấm chén  chủ lực tại Không Gian Gốm, mỗi năm chúng tôi thực hiện rất nhiều đơn hàng cho khách hàng chạy các chương trình, sự kiện, đại hội, hội nghị.

 

 

+ Ấm chén in logo giá rẻ

Phân khúc ấm chén in logo giá rẻ tập trung vào các bộ trà với giải pháp <= 500.000 / bộ ấm chén. Đây là phân khúc khá chiếm lĩnh thị trường hiện nay.

Cái mà Không Gian Gốm tự tin với khách hàng của mình đó là chúng tôi cực kỳ đa dạng giải pháp đem đến cho khách hàng hàng trăm hàng ngàn các bộ ấm chén đến từ các chủng loại men, kiểu dáng, màu sắc, dung tích khác nhau

 

Thời gian hoàn thành đơn ấm chén in logo bao lâu ?

Ấm trà quà tặng, ấm chén in log có mức giá phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau bao gồm có : chất liệu men làm nên chúng, độ kỳ công mà người thợ gốm làm nên chúng, nhà cung cấp sản phẩm…. các yếu tối này ít nhiều ảnh hưởng đến giá của các bộ ấm trà.

Không Gian Gốm Bát Tràng là đơn vị trực tiếp sản xuất ấm chén in logo với các kiểu đáng phức tạp, độc quyền cũng như pha trộn các màu men độc đáo để đem đến cho khách hàng những bộ ấm chén in ấn rõ nét, sắc sảo.

 

Bởi vì tự chủ quy trình sản xuất nên thời gian đáp ứng đơn hàng cho khách có nhu cầu về quà tặng ấm chén in logo chỉ từ 3 – 12 ngày

Thời gian hoàn thành đơn ấm chén in logo cho khách hàng phụ thuộc vào các yếu tố nào ?

+ Số lượng sản phẩm ( ít hay nhiều )

+ Kiểu dáng sản phẩm ( đơn giản hay cầu kỳ )

+ In ấn lên sản phẩm ( kỹ thuật in nào : in lưới in lụa, in deacal)

Tuy nhiên, Không Gian Gốm có thể đảm bảo với khách hàng thời gian hoàn thành luôn tuân thủ đúng với hợp đồng sản xuất, không chậm, không trễ đơn.

 

Chúng tôi luôn đặt tiêu chí chất lượng sản phẩm cùng với sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Từ đó, tạo ra uy tín và chất lượng để khách hàng tím đến, ở lại và đồng hành cùng thương hiệu trong suốt 11 năm qua.

Quy trình sản xuất ấm chén in logo tại Không  Gian Gốm

Để khách hàng có thể hiểu rõ hơn về quy trình sản xuất ấm chén in logo làm quà tặng. Không Gian Gốm Bát Tràng gửi đến quý khách hàng những thông tin cơ bản & cần thiết về dịch vụ “ in logo lên ấm chén của chúng tôi”.

 

 

Thông qua đây, Không Gian Gốm mong rằng quý doanh nghiệp sẽ lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với mức kinh phí cũng như nhu cầu sử dụng của mình.

Làm việc theo một quy trình nhất định, chuyên nghiệp và tự chủ nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm. Đối với dịch vụ cung cấp ấm chén in logo cho khách hàng, chúng tôi sẽ xử lý qua các bước gồm :

1 Tiếp nhận thông tin khách hàng

2 Tư vấn mẫu mã + báo giá

3 Chốt mẫu + lên market theo yêu cầu + sản xuất mẫu thử

4 Ký hợp đồng và sản xuất hàng loạt

5 Giao hàng đúng ngày hẹn & thanh toán

 

 

Tuy nhiên, mỗi một sản phẩm ấm chén ( tùy vào dòng sản phẩm) sẽ có những đặc tính và yêu cầu khác nhau và cả những nguyên tắc, thời gian sản xuất cũng khác nhau.

Lợi ích khi đặt ấm chén in logo tại Không Gian Gốm ?

Khi đặt ấm chén in logo tại Không Gian Gốm, bạn đang làm việc trực tiếp với nhà sản xuất – thương hiệu gốm sứ hàng đầu trên thị trường, sẽ được đảm bảo các điều khoản sau :

+ Hợp tác cùng 1 đơn vị chuyên nghiệp với 11 năm kinh nghiệm trong thị trường gốm sứ

+Đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt, chính hãng 100%

+ Giá thành chắc chắn rẻ hơn so với các bên trung gian

+ Cung cấp trọn gói dịch vụ : sản xuất, thiết kế, giao nhận hàng tận nơi

+ Cam kết tiến độ đơn hàng

+ Cơ hội tiết kiệm 20% chi phí khi trở thành khách hàng thân thiết của Không Gian Gốm.

 

Không Gian Gốm ra đời với mục đích đem những tác phẩm gốm sứ cổ truyền đến gần hơn với người tiêu dùng, là nơi để khách có thể đến tham quan, mua sắm, xem mẫu mã trước khi đặt hàng. Chúng tôi trân quý, nâng niu từng sản phẩm của mình làm ra.

Mỗi một đơn hàng ấm chén in logo, ấm trà quà tặng thành công cho khách đó còn là động lực để đội ngũ nhân viên cố gắng thêm nhiều mỗi ngày.

 

Trong suốt quá trình sản xuất, khách hàng sẽ được cập nhật tiến độ liên tục và có thể tham gia vào khâu kiểm định chất lượng cùng các chuyên gia của chúng tôi. Những sẩn phẩm đạt đủ các tiêu chí mới được giao đến tay khách hàng.

Ấm chén in logo quà tặng tại không Gian Gốm sử dụng kỹ thuật in nào ?

Ngoài giá thành, mẫu mã, chất lượng, năng lực cung ứng của nhà cung cấp thì một trong những điều khách hàng quan tâm về ấm chén in logo cần biết đó chính là : kỹ thuật in logo lên ấm chén.

Đối với dòng ấm chén Bát Tràng từ Không Gian Gốm chúng tôi đang sử dụng 3 phương pháp để in logo lên ấm chén cho khách hàng của mình là in lưới, in deacl và in chuyển nhiệt.

 

 

Về ưu điểm nhược điểm của các phương pháp ấm chén in logo quà tặng

Trong 3 phương pháp trên, in lưới là phương pháp in với chi phí thấp nhất thời gian in nhanh nên các đơn hàng dùng phương pháp này in thì hoàn thành sớm hơn

 

 

 

 ấm chén in logo nhà không gian gốm

In decal là phương pháp in lên ấm chén có mức giá thành khá cao và đây cũng là phương pháp được sử dụng nhiều nhất thời điểm hiện tại. Ưu điểm của nó là đẹp, bền màu, thời gian sử dụng lâu

In chuyển nhiệt thì khá ít hầu như không áp dụng trên các dòng ấm chén in logo mà chỉ dùng trên ly sứ, cốc sứ in logo. Tuy nhiên, khi khách hàng có nhu cầu, Không Gian Gốm sẵn sàng đáp ứng.

Mức chi phí của ấm chén in logo dùng phương pháp chuyển nhiệt sẽ dựa vào màu sắc, thiết kế của sản phẩm để quyết định và mức giá thành cũng khác nhau

 

 

Ngoài 3 phương pháp in logo phổ biến thì còn có phương pháp “ vẽ tay lên gốm” theo yêu cầu được thợ gốm của chúng tôi thực hiện theo đơn hàng khách yêu cầu.

Thông thường, phương pháp vẽ tay chỉ áp dụng vẽ họa tiết trang trí không áp dụng được kiểu in logo hàng loạt như in decal.

Tới đây, khách hàng có nhu cầu hay băn khoăn về các phương pháp để sản xuất ấm chén in logo có thể phần nào hiểu rõ và dễ dàng làm việc cùng nhà cung cấp hơn.

Hiện nay, Không Gian Gốm Bát Tràng đang là nhà cung cấp ấm trà quà tặng, ấm chén in logo hàng đầu cho các cá nhân, cơ quan và các doanh nghiệp trong & ngoài nước.

 

Nội dung bài viết