Khuyến mãi Khuyến mãi
Review top 4 công ty gốm sứ quà tặng hàng đầu tại Tphcm

Review top 4 công ty gốm sứ quà tặng hàng đầu tại Tphcm

Thanh Nga
Th 7 27/01/2024
Nội dung bài viết

Công ty gốm sứ quà tặng uy tín 

Thành phố Hồ Chí Minh là thị trường phát triển của rất nhiều ngàng nghề, trong đó nhu cầu về mảng “ quà tặng gốm sứ, xuất khẩu gốm sứ” vẫn tăng trưởng mạnh. Chúng ta thường nghe về về Bát Tràng, gốm sứ Minh Long, gốm sứ Minh Châu, gốm Bầu Trúc, gốm Bình Dương. Tuy nhiên, để tìm được một công ty chuyên cung cấp quà tặng gốm sứ uy tín – chất lượng thì không phải dễ.

Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty chuyên cung cấp quà tặng gốm sứ, sản xuất và đáp ứng các mặt hàng về gốm sứ tại tphcm vừa uy tín, có kinh nghiệm cũng như mức giá phải chăng thì hãy cùng chúng mình tìm hiểu qua các thương hiệu này nhé.

>. Bảng giá ly sứ in logo mới nhất năm 2024

1 Không Gian Gốm Bát Tràng – hệ thông công ty gốm sứ quà tặng

Không quá khi nói Không Gian Gốm Bát Tràng là cái tên đứng đầu tại thị trường Tphcm về dòng sản phẩm “ gốm sứ chính gốc Bát Tràng”. Đây là thương hiệu có mặt tại thị trường thành phố HCM đã 12 năm cùng với chuỗi hệ thống 9 cửa hàng trải đều các quận.

Sản phẩm tại Không Gian Gốm đa dạng chủng loại và mẫu mã từ gốm sứ quà tặng đến gốm sứ gia dụng, đặc biệt là các dòng đồ thờ tâm linh.

 

Hệ thống cửa hàng Không Gian Gốm có thế mạnh về bán lẻ, sản phẩm cực kỳ đa dạng, bạn có thể tìm được tất cả những món đồ được làm từ gốm sứ ở đây. Sản phẩm được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, màu mắc, mẫu mã và giá thành.

Với tiềm lực lớn mạnh và khả năng cung ứng không ngừng phát triển và cải thiện đã giúp Không Gian Gốm sẵn sàng đáp ứng tất cả các yêu cầu về đơn hàng lớn & nhận sản xuất theo yêu cầu.

Với kinh nghiệm 11 năm, Không Gian Gốm đã và đang là đối tác cung cấp sản phẩm gốm sứ đứng đầu thị trường, Khách hàng tìm đến Không Gian Gốm đặt quà tặng gốm sứ cho các chương trình quà tặng đại hội sự kiện, chương trình quảng cáo khuyến mãi tri ân….

Mong muốn tìm kiếm một công ty gốm sứ quà tặng đáp ứng được đủ các tiêu chí, tiêu chuẩn cao như : giá thành thấp, chiết khấu tốt, chất lượng sản phẩm chuẩn chỉnh, cập nhật mẫu mã mới thường xuyên thì đừng quên liên hệ với Không Gian Gốm Bát Tràng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ : 98 Võ Thị Sáu, Tân Định, Quận 1, Tphcm

Website : Khonggiangom.com

2 Xưởng Gốm Homemic

Tiếp theo trong danh sách những công ty quà tặng gốm sứ đáng tin cậy không thể nào không nhắc đến Xưởng Gốm Homemic – một trong những “ xưởng sản xuất gốm sứ xuất khẩu” cực kỳ tiềm lực của thị trường gốm sứ Tphcm.

Xuất phát điểm của Xưởng Gốm Homemic là một nhà xưởng gốm tự chủ nhưng theo thời gian đã trở thành địa chỉ tin cậy của rất nhiều khách hàng, người tiêu dùng và các doanh nghiệp tìm đến. Thế mạnh của Hoemmic là xuất khẩu nhưng ở các mảng : nhà hàng khách sạn, quà tặng gốm sứ, gốm sứ xây dựng, trang trí , décor thì Homemic cũng làm rất tốt

Cũng như các công ty sản xuất gốm sứ quà tặng trên thị trường, Xưởng Gốm Homemic cũng đáp ứng được tối đa nhu cầu của khách hàng về ấm chén, bát đĩa, ly sứ, bình hoa – lọ hoa, đèn xông tinh dầu, heo đất gốm sứ, bộ đồ dùng nhà tắm, chum bia, lu bia, lu nước trang trí.

Liên hệ Xưởng Gốm Homemic qua

Địa chỉ : 21 Nguyễn Văn Linh – Tân Phong – Quận 7, Tphcm

Website : xuongsanxuatgomsu.com

>>> Có thể bạn quan tâm : Top 100 bộ bát đĩa quà tặng công nhân viên rẻ - đẹp 

3 Công ty Cổ Phần Sứ Việt Nam

Công Ty Sứ Việt Nam ( Sứ Minh Châu ) tại Tphcm là công ty chuyên về các dòng sứ của Minh Châu. Thương hiệu sứ Minh Châu đã có mặt trên thị trường rất nhiều năm, nổi tiếng về dòng sứ xương trắng.

Sản phẩm của Minh Châu có chất gốm mỏng và nhẹ hơn thiên về các loại sứ trắng như : bát đĩa, ấm chén, ly sứ thuộc dòng gốm sứ gia dụng là chủ yếu.

Ưu điểm của Sứ Việt Nam là nhà xưởng gốm sứ công suất lớn, chất lượng cao, quy trình làm việc chuyên nghiệp, khép kín cùng đội ngũ công nhân viên tận tâm, đổi mới, luôn tận tâm với nghề, Sứ Việt Nam luôn mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng với mức giá cả cạnh tranh.

Sứ Việt Nam cũng cung cấp đa dạng sản phẩm gồm : sản xuất gốm sứ theo yêu cầu, tư vấn giải pháp quà tặng doanh nghiệp, quà tặng quảng cáo khuyến mãi. Sản xuất, cung ứng các thành phẩm gốm sứ mảng nhà hàng – khách sạn, trang trí décor resort …

4 Công ty quà tặng Sáng Tạo Sài Gòn

Có thể nói, công ty Qùa Tặng Sáng Tạo Sài Gòn không thuần là một công ty sản xuất gốm sứ nhưng đây là một địa chỉ dáng tin cậy cho khách hàng, doanh nghiệp tại Tphcm tìm đến với các giải pháp “ gốm sứ in logo quà tặng”.

Quà tặng Sáng Tạo Sài Gòn thuộc tập đoàn INOGROUP, chuyên cung cấp về mảng quà tặng & trong đó, gốm sứ , quà tặng gốm sứ, nhu cầu gốm sứ số lượng lớn, Inogift có thể hoàn toàn đáp ứng được

Thế mạnh của quà tặng Sáng Tạo Sài Gòn là mức giá cực cạnh tranh, đáp ứng được tất cả các nhu cầu về quà tặng trong đó có gốm sứ.

Sản phẩm cũng rất đa dạng, chỉ cần khách hàng có nhu cầu, công ty đều đáp ứng được. Tuy nhiên, quà tặng gốm sứ tại đây không thuần một thương hiệu nào như Bát Tràng, Minh Châu nên khách hàng cần phải làm rõ nhu cầu của mình trước khi đặt niềm tin vào một công ty gốm sứ quà tặng.

Trên đây là top 4 công ty gốm sứ quà tặng hàng đầu tại thị trường tphcm nói riêng và miền Nam nói chung. Hy vọng những chia sẻ này sẽ khiến bạn tìm thấy được một công ty gốm sứ quà tặng hàng đầu tại tphcm và có những đơn đặt hàng hài lòng.

 

 

 

Nội dung bài viết