Khuyến mãi Khuyến mãi
100 + mẫu ly sứ màu đẹp rẻ làm quà tặng

100 + mẫu ly sứ màu đẹp rẻ làm quà tặng

Thanh Nga
Th 7 27/01/2024
Nội dung bài viết

Đặc điểm ly sứ màu, cốc sứ màu

Ly sứ là đồ dùng cần thiết trong mỗi gia đình. Bởi vì chất liệu sứ thân thiện với môi trường, có độ bền cao nên ly sứ được ưu tiên hơn các loại chất liệu khác.

 

Ngoài ra, ly sứ cũng là “ ứng cử viên” sáng giá cho những giải pháp quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sự kiện, khuyến mãi… với 2 ưu điểm nổi bật như :

+ có giá trị sử dụng : Ly sứ được dùng trong đời sống hẳng ngày của con người, chúng xuất hiện khắp mọi nới và hiện hữu thân thiện với lối sống sinh hoạt từ nhà đến trường học, bệnh viện, văn phòng cho đến nhà hàng, khách sạn, quán ăn , nhà hàng..

+ có chi phí thấp :  Trong mảng quà tặng, so với những món quà tặng khác, ly sứ có mức chi phí tương đối thấp, chỉ từ 35.000 VNĐ, đã có thể sở hữu được một mẫu ly sứ màu hàng chuẩn chất lượng cao, in logo,… 

 

Vì những yếu tố các dòng ly sứ, đặc biệt ly gốm sứ Bát Tràng phù hợp với rất nhiều doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức, cá nhân.

Có thể bạn quan tâm

>>    250 + mẫu ly sứ đẹp năm 2024 

>>    Top 20 mẫu ly sứ trắng được ưa chuộng nhất 

Ly sứ màu tại Không Gian Gốm Bát Tràng

Nhận ra phân khúc ly sứ màu đã và đang chiếm được cảm tình của người tiêu dùng. Không Gian Gốm không ngừng ra mắt các bộ giải pháp “ ly sứ màu in logo quà tặng” để phục vụ tối đa nhu cầu khách hàng.

Ưu điểm của ly sứ màu tại Không Gian Gốm Bát Tràng là dòng ly sứ chuẩn chính hãng, chất liệu dày dặn, chắc tay, có rất nhiều kiểu dáng và dung tích để khách hàng lựa chọn

Ngoài ra, điều mà khách hàng tìm đến Không Gian Gốm Bát Tràng còn là vì chúng tôi cung cấp dịch vụ “ sản xuất ly sứ màu” theo yêu cầu. Chuyển tải những ý tưởng, mong muốn của khách hàng về một màu ly sứ độc quyền thành sản phẩm hiện thực.

Không Gian Gốm hiện đang có hơn 200 mẫu ly sứ màu với tất cả các kiểu dáng, chủng loại khách hàng cần, đều là những sản phẩm cơ bản nhất đến cầu kỳ, đòi hỏi chế tác công phu.

Ưu điểm & nhược điểm của ly sứ màu khi được dùng làm quà tặng in logo

Ly sứ in logo quà tặng đã trở thành sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay. Trong đó, dòng ly sứ màu với đủ các màu sắc đến các sắc thái khác nhau khiến khách hàng không thể bỏ qua.

 

Về ưu điểm của ly sứ màu có thể kể đến như :

+ Đa dạng màu sắc : Không như ly sứ trắng, ly sứ màu có hàng trăm, hàng ngàn màu sắc khác nhau điều này đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn.

Ly sứ màu In logo cũng cho khách hàng lựa chọn được màu sắc phù hợp với nhu cầu, phong cách, ý nghĩa mà chiến dịch quà tặng hướng tới. Tết có thể chọn ly sứ màu đỏ, quà tặng 20/10 hay 8/3 có thể tặng ly sứ màu hồng…

Tuy nhiên, đây cũng là một trong những yếu tố khách hàng cần lưu ý hơn. Đối với ly sứ trắng thì in logo nào cũng nổi bật nhưng ly sứ màu lại khác. Nên lựa chọn ly sứ màu phù hợp với logo của doanh nghiệp để có được hiệu ứng tốt nhất

Đây là một ví dụ về ly sứ màu in logo đẹp của Không Gian Gốm

Chuyên cung cấp, sản xuất ly sứ màu theo yêu cầu

Những chiếc ly sứ màu nhìn có vẻ đơn giản những để tạo ra chúng là cả một quá trình mất thời gian và mất công sức. Với 12 bước cẩn thận, chỉn chu từng chút mới, chúng tôi mới tạo ra được một sản phẩm ly sứ màu hài lòng khách hàng như thế.

Sản xuất ly sứ màu theo yêu cầu là một trong những mặt hàng chiếm tỉ lệ cao của Không Gian Gốm Bát Tràng . Chúng tôi cung cấp đa dạng mẫu mã sản phẩm gồm các dáng ly cốc sứ in log đẹp  mắt bền chắc và hình ảnh của doanh nghiệp được như ý muốn lên sản phẩm.

Ly sứ màu của Không Gian Gốm được nung ở nhiệt độ > 1200 độ C. Màu sắc đẹp, tính thẫm mỹ cao, có thể chịu nhiệt tốt. Đặc biệt các dòng ly sứ có nắp, có khả năng giữ nhiệt lâu hơn.

Là một trong những công ty hàng đầu trong sản xuất, cung cấp ly sứ theo yêu cầu trên thị trường, Không Gian Gốm đảm bảo được chất lượng, giá cả và đúng tiến độ giao hàng

Bên cạnh đó, Không Gian Gốm có thêm dịch vụ “ đặt hàng 1 lần, sử dụng nhiều lần”. Khách hàng có thể đặt sản xuất ly sứ theo yêu cầu tại Không Gian Gốm, sau đó, chúng tôi sẽ bảo quản và chia hàng giao theo từng đợt cho khách hàng.

Đây là một trong những giải pháp để xử lý vấn đề không có kho lưu giữ hàng, tiết kiệm thời gian và công sức đối với những đơn vị thường xuyên tổ chức các chương trình sự kiện, quà tặng….

>> Cung cấp ly cốc sứ in logo số lượng lớn ThemeSyntaxError[Illegal template name snippet_code]  

 

Các loại ly sứ màu thích hợp làm quà tặng

Hiện  nay, ly sứ có rất nhiều kiểu dáng khác nhau chúng được phân chia dựa vào màu sắc, kích thước, đặc điểm. Tuy nhiên, những mẫu ly sứ thích hợp làm quà tặng nhất cũng như được nhiều doanh nghiệp yêu thích nhất hiện nay phải kể đến các dòng ly sứ dưới đây.

Ly sứ có quai, tay cầm

Ly sứ màu có quai, tay cầm là lựa chọn hàng đầu để làm quà tặng . Dòng ly này tiện dụng khi có quai cầm, dễ sử dụng, có thể dùng uống nước nóng hay nước lạnh đều tuyệt đối an toàn.

Ly sứ có quai, tay cầm lại vô cùng đa dạng về kiểu dáng quai, có thể là quai C, quai cầm chữ V, quai cầm nhỏ…. Tùy vào gu thẩm mỹ, mục đích sử dụng của người dùng để lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên, dòng ly sứ màu quai C vẫn luôn được ưu tiên

Ly sứ màu có nắp

Ly sứ có nắp là một sản phẩm quà tặng tiện dụng trong nhiều ngữ cảnh sử dụng, đặc biệt là dùng ở chốn văn phòng công sở…

Ly sứ màu in logo quà tặng có thể chinh phục được tất cả những khách hàng từ khó tính đến dễ tính, từ già đến trẻ. Với ưu điểm có nắp, các mẫu ly sứ màu càng trở nên cao cấp hơn. Sử dụng ly sứ có nắp có thể tránh bụi bẩn, các loại côn trùng nhỏ tiếp xúc với thức uống.

Ly sứ uống café

Ly sứ màu uống café cũng là dòng ly sứ không thể bỏ qua trong những mẫu ly sứ thịnh hành làm quà tặng nhất. Ly sứ uống café của Không Gian Gốm vô cùng đa dạng màu sắc, kiểu dáng để khách hàng có thể lựa chọn.

Bộ ly sứ capuchino, latte vừa sang trọng vừa đẹp mắt chính là món quà tặng khó ai có thể cưỡng lại được.

Ly sứ cao cấp Bát Tràng

Ly sứ cao cấp Bát Tràng là những dòng ly sứ vẽ tay với nhiều họa tiết hoa văn độc đáo, đặc sắc khác nhau.

Ly sứ có chất liệu bền, chắc và nặng tay hơn, kiểu dáng cũng đa dạng và nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng.

Bộ ly sứ cao cấp Bát Tràng còn thích hợp để làm quà tặng trong các dịp đặc biệt như lễ Tết, kỷ niệm thành lập,  khai trương….

Xưởng ly sứ màu hàng đầu thị trường

Có mặt trên thị trường tính đến nay đã 11 năm, Không Gian Gốm là một đơn vị chuyên về các dòng ly sứ màu cho khách hàng gồm mảng quà tặng & nhà hàng – khách sạn.

Với lợi thế là công ty trực tiếp sản xuất, có khả năng cung ứng đơn hàng lớn lên đến hàng chục hàng trăm ngàn sản phẩm khác nhau cho thị trường.

Khi có nhu cầu về ly sứ màu in logo hoặc cần được tư vấn về ly sứ, vui lòng liên hệ với chúng tôi dể được báo giá và tư vấn chi tiết nhất.

 

 

 

 

Nội dung bài viết