Khuyến mãi Khuyến mãi
Báo giá bình hút lộc Bát Tràng toàn quốc

Báo giá bình hút lộc Bát Tràng toàn quốc

Thanh Nga
Th 7 27/01/2024
Nội dung bài viết

Bình hút lộc Bát Tràng

Bình hút lộc Bát Tràng nổi tiếng từ xưa đến nay, các quả hút lộc được tương truyền rằng là một trong bát bửu được tìm thấy dưới dấu chân Phật khi người đắc đạo. Trong phong thủy, bình hút lộc cũng được xem là vật phẩm phong thủy có ý nghĩa may mắn, chiêu tài, giữ lộc cho người sở hữu chúng.

Đặc biệt, các dòng bình hút lộc của Bát Tràng rất được coi trọng trong những năm gần đây. Chúng thường được dùng để làm quà tặng doanh nghiệp, quà tặng đại hội mà đối tượng nhận quà là người có chức có quyền và có địa vị xã hội.

Bình hút lộc có nhiều chủng loại khác nhau, có thể kể đến như : bình hút lộc vẽ màu, bình hút lộc đắp nổi, bình hút lộc vẽ tay, bình hút lộc kẻ vàng… Tùy thuộc vào vị trí của người nhận quà để chọn được một mẫu bình hút lộc đẹp, vừa ý.

Các đơn vị chọn bình hút lộc làm quà tặng cũng quan tâm hàng đầu về “ báo giá bình hút lộc Bát Tràng” và cần một giải pháp phù hợp với ngân sách của mình.

Cập nhật báo giá bình hút lộc Bát Tràng 2024

Không Gian Gốm Bát Tràng là hệ thống xưởng gốm sứ giá xưởng hàng đầu hiện nay. Các dòng sản phẩm của Không Gian Gốm tập trung chủ yếu ở : gốm gia dụng, đồ thờ tâm linh, quà tặng gốm sứ. Nói về bình hút lộc Bát Tràng tại Không Gian Gốm thì lại vô cùng đa dạng, có đến hàng ngàn mẫu mã khác nhau đủ kiểu dáng, kích thước, màu sắc.

Bạn quan tâm : Bảng báo giá ly sứ in logo mới nhất 2024 

 

Là xưởng sản xuất bình hút lộc trực tiếp, không qua khâu trung gian và có kinh nghiệm 11 năm trên thị trường, Không Gian Gốm có thể đem đến cho khách hàng giải pháp tối ưu nhất về “ quà tặng bình hút lộc phong thủy”. 

Tối ưu từ chất lượng đến giá thành, tối ưu từ màu sắc đến kích thước

Khi làm việc cùng Không Gian Gốm Bát Tràng, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ A – Z chuyên nghiệp, tận xưởng, không trung gian, tự chủ sản xuất…

Bảng giá bình hút lộc in logo quà tặng số lượng lớn sẽ được chia theo những loại hình dưới đây để khách hàng tham khảo :

Bình hút lộc ( Tên sản phẩm )

Bảng giá tham khảo

Bình hút lộc màu vẽ vàng

Tải báo giá tham khảo

Bình hút lộc vẽ tay vẽ vàng

Tải báo giá tham khảo

Bình hút lộc đắp nổi vẽ vàng

Tải báo giá tham khảo

Khách hàng mua bình hút lộc tại Không Gian Gốm Bát Tràng sẽ được cam kết về nguồn gốc xuất sứ , chất lượng sản phẩm cũng như giá thành.

Như đã thông tin bên trên, chúng tôi là nhà xưởng sản xuất trực tiếp không trung gian nên mức giá khách hàng mua bình hút lộc sẽ rẻ hơn nhiều lần so với mua của các bên trung gian

Ngoài ra, khách hàng còn có thể thoải mái yêu cầu hiện thực hóa những họa tiết, hoa văn mà khách hàng muốn in lên bình hút lộc, chúng tôi đều đáp ứng.

 

Ngay hôm nay, khách hàng đặt bình hút lộc in log quà tặng tại Không Gian Gốm với số lượng lớn, sẽ được ưu đãi chiết khấu lên đến 20% kèm theo các dịch vụ

+ Miễn phí tư vấn, thiết kế logo theo yêu cầu

+ Miễn phí thiết kế hộp + in logo theo yêu cầu

+ Giao hàng toàn quốc, đóng gói quà tặng theo quy cách

Giá bình hút lộc phụ thuộc vào những yếu tố nào ?

Được xem là dòng gốm sứ cao cấp, một trong những món quà tặng xa xỉ phẩm nhưng bình hút lộc cũng có những mức giá khác nhau để lựa chọn. Sự lựa chọn này phù hợp với mức ngân sách, mong muốn, gu thẩm mỹ của người chọn quà.

Giá bình hút lộc phụ thuộc vào những yếu tố nào là điều mà khách hàng thắc mắc và cần được giải đáp. 

Tại sao mẫu bình hút lộc này có giá vài chục triệu mà mẫu bình hút lộc kia chỉ có giá vài triệu? Cùng Không Gian Gốm tìm hiểu xem những yếu tố nào ảnh hưởng trực tiếp đến mức giá bình hút lộc Bát Tràng

Số lượng bình hút lộc

Khi khách hàng đặt số lượng lớn bình hút lộc làm quà tặng thì mức giá cũng sẽ rẻ hơn so với khách hàng đặt số lượng ít. Có thể rẻ hơn nhiều lần so với mua lẻ 1 bình hút lộc Bát Tràng.

Nhà cung cấp bình hút lộc

Khi bạn mua bình hút lộc tại xưởng sản xuất trực tiếp sẽ có mức giá tốt hơn so với mua ở các nơi trung gian khác. Ngoài ra, mức chiết khấu, ưu đãi của những xưởng sản xuất trực tiếp cũng hấp dẫn hơn

Chủng loại chất liệu bình hút lộc

Hiện tại, giá bình hút lộc rẻ nhất cho dòng bình hút lộc dán decal hoặc thông thường dao động >= 250.000 VNĐ, khách hàng đã có thể sở hữu được một chiếc bình hút lộc cực kỳ thu hút.

Tuy nhiên, mức giá bình hút lộc lại được chia theo các chủng loại khác nhau : bình hút lộc đắp nổi, bình hút lộc men màu, bình hút lộc men lam, bình hút lộc vẽ vàng…

Mắc nhất phải kể dến các dòng bình hút lộc đắp nổi hoặc vẽ tay 100%. Đây là sản phẩm công phu và mất nhiều công sức để hoàn thiện.

Giá bình hút lộc phụ thuộc vào kích thước

Bảng giá bình hút lộc cũng phụ thuộc vào kích thước của bình. Những mẫu bình hút lộc mini có mức giá thấp hơn so với các mẫu bình hút lộc đại. Hiện tại, bình hút lộc có các size và kích thước cơ bản như : size mini, size trung và size đại.

Xem thêm : Xưởng sản xuất bình hút lộc, bình gốm Bát Tràng chính hãng 

Phương pháp in ấn logo lên bình hút lộc

Có nhiều phương pháp in logo lên bình hút lộc, phụ thuộc vào từng nhu cầu. Trong đó in decal có mức giá rẻ nên khá được ưa chuộng.

Bảng giá bình hút lộc cơ bản sẽ phụ thuộc vào những yếu tố trên, tuy nhiên, để mua được bình hút lộc chính gốc với mức giá tốt còn phụ thuộc vào các chương trình ưu đãi, chăm sóc khách hàng của xưởng sản xuất.

 

Tuy nhiên, để có thể mua được những chiếc bình hút lộc in logo quà tặng mức giá rẻ, khuyến khích khách hàng cần tìm đến nhà xưởng sản xuất trực tiếp để có thể tiết kiệm tối đa chi phí. Đồng thời an tâm về đơn hàng của mình hơn. 

Địa chỉ cung cấp, báo giá bình hút lộc nhanh chóng toàn quốc

Hiện nay, Không Gian Gốm Bát Tràng không chỉ là hệ thống gốm sứ hàng đầu tại thị trường Tphcm nữa mà đã được khách hàng cả nước đón nhận. Mỗi năm, chúng tôi thực hiện rất nhiều đơn hàng bình hút lộc in logo quà tặng cho các doanh nghiệp, các đơn vị, các cơ quan, các tổ chức.

 

Tùy thuộc vào điều kiện ngân sách mà khách hàng lựa chọn được dòng bình hút lộc phù hợp. Tuy nhiên, Không Gian Gốm cam kết về chất lượng sản phẩm cũng như mức giá thành tốt nhất thị trường cho khách.

Không Gian Gốm cung cấp, phục vụ nhu cầu về bình hút lộc của khách hàng trên toàn quốc. Với mạng lưới mở rộng 63 tỉnh thành, chúng tôi có thể tư vấn, giải đáp thắc mắc và gửi báng báo giá bình hút lộc nhanh chóng cho khách hàng

Văn phòng đại diện của Không Gian Gốm Bát Tràng có mặt ở đủ 3 tỉnh thành : TPHCM – ĐÀ NẴNG – HÀ NỘI để phục vụ nhu cầu của khách hàng, xem mẫu, báo giá, tư vấn….

Bên cạnh đó, hệ thống các kênh websiet, zalo, facebook của Không Gian Gốm Bát Tràng luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/24

Khách hàng của Không Gian Gốm có thể ghé showroom trưng bày sản phẩm của chúng tôi để xem qua các mẫu bình hút lộc .

 Vui lòng liên hệ trước để chúng tôi có sự tiếp đón chỉn chu và các giải pháp phù hợp với nhu cầu của bạn

 

 

 

Nội dung bài viết