Khuyến mãi Khuyến mãi
Chuyên cung cấp bình gốm, bình hút lộc Bát Tràng làm quà tặng

Chuyên cung cấp bình gốm, bình hút lộc Bát Tràng làm quà tặng

Thanh Nga
Th 7 13/01/2024
Nội dung bài viết

Bình hút lộc là gì ?

Bình hút tài lộc, bình gốm tài lộc hay bình hút lộc là tên gọi để chỉ về một dòng sản phẩm phong thủy vô cùng linh nghiệm , chúng có khả năng đem đến may mắn, tài lộc & phú quý cho những người sở hữu chúng.

Bình hút lộc là sản phẩm của gốm sứ thủ công đến từ làng nghề cổ truyền Bát Tràng. Đây là một trong những làng nghề với bề dày 700 năm lịch sử hình thành và phát triển. 

Đúng với tên gọi của mình, bình hút lộc gốm sứ có thiết kế dáng bình tròn, phần miệng bình rộng và loe, cổ bình thon & nhỏ, thân bình phình to, đáy bình bằng.

 

 

+ Miệng bình rộng & loe: dễ thu hút vượng khí, tài lộc, may mắn đến

 

+ Cổ bình thon & nhỏ hẹp : giữ được nguồn vượng khí, tài lộc dễ vào nhưng khó thoát ra

 

+ Thân bình phình to : giữ được nhiều nguồn năng lượng tốt, chứa được cả may mắn, tài lộc và đủ không gian để tài khí luân chuyển

+ Đáy bằng : cân bằng và giữa vững được nguồn năng lượng tốt đó

Bình hút lộc có rất nhiều kiểu dáng, kích thước, màu săc khác nhau như : bình hút lộc đắp nổi, bình hút lộc vẽ vàng, bình hút lộc men màu, bình hút lộc men lam, bình hút lộc dán decal. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà khách hàng chọn cho mình một mẫu “ bình hút tài lộc phù hợp”.

+ Xem thêm : Các dạng bình hút tài lộc & mức giá mà bạn quan tâm

Tại sao nên chọn bình gốm, bình hút lộc Bát Tràng làm quà tặng ?

Bình hút lộc được cho là một trong bát bửu được tìm thấy dưới dấu chân của Đức Phật khi người đắc đạo. Vì vậy, bình hút lộc được xem là vật phẩm biểu hiện cho điều may mắn, chiêu tài gọi lộc hiệu quả trong suốt thời gian qua.

Đặc biệt hơn, bình hút lộc được những người làm ăn kinh doanh buôn bán vô cùng ưa chuộng.

Họ tin rằng, sở hữu một chiêc bình hút tài lộc phong thủy có khả năng “ cải tài đổi mệnh” đem lại những điều thuận lợi, suôn sẻ trong kinh doanh và cả cuộc sống đời thường.

Bình hút tài lộc còn được xem là một trong những món quà tặng cao cấp hàng đầu, được dùng để làm quà tặng sếp, quà tặng cấp cao, quà tặng đại hội – sự kiện của các cấp chính quyền.

Với giá trị thẩm mỹ cao cùng với ý nghĩa phong thủy to lớn như thế, bình hút tài lộc gốm sứ được các cơ quan, doanh nghiệp tổ chức, cá nhân ưa chuộng. 

Bình hút lộc thường đặt làm quà tặng cho khách hàng, đối tác chiến lược, khách hàng VIP trong các chương trình, sự kiện hoặc ở các buổi lễ quan trọng

 

Tặng bình hút lộc để khẳng định vị trí, chức quyền của người nhận

Mỗi chiếc bình hút tài lộc được tặng đi cho người nhận quà, nó thể hiện được cái tâm của người chọn quà . Đây là món quà thay lời tâm tình, bộc lộ thái độ tôn trọng cũng như gửi gắm trọn vẹn thông điệp ý nghĩa đối với cá nhân, tập thể nhận quà.

Tặng bình hút lộc in logo để quảng bá hình ảnh doanh nghiệp

Sự kết hợp của 2 yếu tố : tặng bình hút lộc +  in logo thương hiệu lên bình hút lộc cho đối tác, khách hàng đang là một trong những cách tận dụng phương thức marketing , truyền thông linh hoạt và hiệu quả nhất.

 

Có thể nói, in logo lên bình gốm, bình hút tài lộc rồi đem tặng cho khách hàng, đối tác, đại biểu… là một cách tinh tế & thông minh. 

Truyền đi thông điệp trên một món quà có giá trị tinh thần lẫn vật chất khiến không ai có thể từ chối bạn, doanh nghiệp của bạn

Bình hút tài lộc thương hiệu Không Gian Gốm Bát Tràng

Nổi bật trên thị trường hiện nay phải kể đến Bình hút tài lộc đến từ thương hiệu Không Gian Gốm Bát Tràng. Đây là một thương hiệu có bề dày 11 năm trên thị trường về mảng “ quà tặng gốm sứ, bình hút lộc gốm sứ” đến khách hàng cả nước

Các dòng bình hút tài lộc gốm sứ của Không Gian Gốm Bát Tràng có xuất sứ từ làng gốm Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội và chính hãng 100% với hàng ngàn mẫu mã kiểu dáng khác nhau.

 

Điều mà những quả hút tài lộc của Không Gian Gốm thu hút khách hàng chính là

►  Chất liệu gốm Bát Tràng + kỹ thuật chế tác của các nghệ nhân gốm nổi tiếng

►  Đáp ứng được sự tinh xảo bậc nhất đối với sản phẩm thủ công cổ truyền

► Vô cùng đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, chất liệu men

►  Đáp ứng được thẩm mỹ, thị hiếu của khách hàng

►  Họa tiết khắc họa trên sản phẩm chứa đựng được nhiều ý nghĩa phong thủy

Ngoài ra, Không Gian Gốm Bát Tràng còn là nơi để khách hàng tìm đến dịch vụ “ sản xuất bình hút lộc, thiết kế bình hút lộc” theo yêu cầu.

Mỗi năm, Không Gian Gốm đều cung cấp đến khách hàng số lượng lớn đơn hàng đặt bình hút lộc làm quà tặng và nhận được sự yêu mến của khách hàng trên cả nước.

 

>> Đây là một sản phẩm chúng tôi thực hiện cho khách hàng của mình và nhận được phản hồi rất tốt 

Xưởng cung cấp bình hút lộc quà tặng, bình hút lộc in logo

Nhận thấy nhu cầu của thị trường về dòng sản phẩm bình hút lộc quà tặng bình hút tài lộc in logo ngày càng lớn, Không Gian Gốm đem đến cho khách hàng “ bộ giải pháp bình hút tài lộc” quà tặng mới nhất năm 2024.

 

Đây là một giải pháp quà tặng hoàn hảo với những ưu điểm vượt trội như sau :

+ Hàng chính hãng Bát Tràng 100%  

Với các sản phẩm bình gốm phong thủy chất lượng cao, hàng nhà nghệ nhân thực hiện. Sản phẩm được kiểm định chất lượng trước khi đến tay khách hàng, không có sai xót lỗi kỹ thuật nào

Không Gian Gốm hỗ trợ khách hàng in logo, khắc tên lên các mẫu bình hút lộc để làm quà tặng khách hàng, quà tặng đối tác, quà tặng đại biểu….

+ phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp , tổ chức

Như đã thông tin đến với Khách hàng, Không Gian Gốm có đến hàng trăm mẫu bình hút tài lộc khác nhau với các chủng loại, kích thước và màu men. Vì vậy, bình hút lộc khác nhau mức giá cũng khác nhau. Từ đó, khách hàng có thể lựa chọn các giải pháp phù hợp với ngân sách công ty.

 

+ Các giải pháp bình hút lộc quà tặng đều phù hợp với đối tượng nhận quà

Là một vật phẩm phong thủy có ý nghĩa, giá trị cao nên các mẫu bình hút tài lộc không kén đối tượng nhận quà. Dù là nam hay nữ, già hay trẻ đều sẽ yêu thích món quà tặng độc đáo này.

Tặng bình hút tài lộc như một lời chúc may mắn, thăng quan tiến chức, thăng tiến thành công, tiền tài công danh sự nghiệp.

Đối với những chương trình buổi lễ quan trọng, đối tác khách hàng VIP, đại biểu khách mời quan trọng thì “ bình hút lộc” in logo làm quà tặng vừa mang ý nghĩa về mặt tinh thần vừa có giá trị về mặt vật chất.

Thông qua một chiếc bình hút tài lộc gốm Bát Tràng còn thể hiện được sự tinh tế, chu đáo của cá nhân, phòng ban chọn quà.

+ Xem thêm : Top 10 mẫu bình hút lộc in logo hot nhất năm 2024

Sản xuất bình hút lộc in logo theo yêu cầu

Với lợi thế là Hệ thống gốm sứ giá xưởng và là xưởng sản xuất trực tiếp. Không Gian Gốm Bát Tràng nhận sản xuất, cung cấp bình hút lộc quà tăng, bình hút lộc in logo đến khách hàng cả nước. Với những đơn hàng bình hút tài lộc số lượng càng lớn, khách hàng sẽ được ưu đãi với mức giá càng rẻ và ngược lại.

 

 

Không Gian Gốm Bát Tràng chuyên cung cấp dịch vụ sản xuất bình hút tài lộc theo yêu cầu, đơn hàng lớn. Chúng tôi cung cấp trọn gói từ A – Z bao gồm : thiết kế mẫu, sản xuất theo yêu cầu, in logo lên bình hút tài lộc, giao hàng tận nơi cho khách, đóng gói theo quy cách hoặc tiêu chuẩn riêng khách hàng muốn

Thế mạnh của Không Gian Gốm là xưởng sản xuất trực tiếp nên có mức giá vô cùng cạnh tranh

Nhận sản xuất bình hút lộc theo mẫu của khách hàng

Như đã nói, dịch vụ sản xuất bình hút lộc a – z của Không Gian Gốm sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng về quà tặng gốm sứ, bình hút lộc

Ngoài những sản phẩm được sáng tạo bởi các nghệ nhân gốm tài hoa ra, chúng tôi còn đáp ứng nhu cầu vẽ cảnh quan, vẽ trụ sở, hình ảnh địa danh nổi tiếng hoặc các hình ảnh có ý nghĩa khác theo mong muốn của khách hàng.

 

Các nhân hóa hoàn toàn một sản phẩm quà tặng theo mong muốn của khách, tạo nên một mẫu bình hút lộc, bình gốm tài lộc độc quyền thuộc về doanh nghiệp, cơ quan, cá nhân bạn.

Sản xuất bình hút lộc theo số lượng yêu cầu

Với thương hiệu 11 năm trên thị trường được khách hàng yêu thích và đang có vị thế trong mảng gốm sứ thủ công cổ truyền, là đối tác chiến lược phát triển cùng những tên tuổi lớn, sản phẩm bình hút lộc của Không Gian Gốm bảo chứng cho giá trị món quà của bạn.

Sản phẩm đẹp mắt, xuất sứ rõ ràng sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn tạo được niềm tin và ấn tượng với khách hàng.

 

Vì vậy, chúng tôi nhận sản xuất bình hút tài lộc theo yêu cầu khách hàng với số lượng khách hàng cần.

Sản phẩm chuẩn chỉnh từ khâu chọn đất, tạo hình, thành phẩm đều được kiểm duyệt qua bởi những nghệ nhận có thâm niên trong ngành. Các mẫu bình hút lộc sẽ giống 99.99% với yêu cầu của khách hàng về chất lượng, mẫu mẫ

Nhu cầu về sản xuất bình hút tài lộc, bình gốm sứ Bát Tràng, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn giải đáp thắc mắc cũng như báo giá nhanh chóng.

Những mẫu bình hút lộc quà tặng được yêu thích nhất hiện nay

Dưới đây là một số mẫu bình hút tài lộc được ưa chuộng tại Không Gian Gốm Bát Tràng để khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một mẫu sản phẩm đẹp mắt, phù hợp với tiêu chí quà tặng.

Bình hút lộc màu vẽ vàng Bát Tràng

Là dòng sản phẩm chủ lực của Không Gian Gốm trong phân khúc quà tặng số lượng lớn. Ưu điểm của dòng này là rất đa dạng màu sắc và họa tiết trên sản phẩm. Từ đó, khách hàng có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với tiêu chí về màu sắc đối tượng nhận quà, ý nghĩa thể hiện cũng như mức giá hợp lý với ngân sách.

Đúng như tên gọi của mình : hoạ tiết trên sản phẩm được các nghệ nhân dùng và 24k để vẽ lên, sau đó nung qua nhiệt độ nhất định để vàng hoà vào gốm, không bị bong tróc ra sau thời gian dài.

Các đường nét trên sản phẩm mềm mại & sống động từng chi tiết khiến cho người xem có thể bị thu hút từ ánh nhìn đầu tiên.

Bình hút lộc đắp nổi, vẽ vàng Bát Tràng

Dòng này thì sẽ là sản phẩm thuộc bình hút tài lộc đắp nổi riêng hoặc cả đắp nổi vẽ vàng. Ở dòng sản phẩm này thường được dùng để làm quà tặng cá nhân với cá nhân hoặc quà tặng các cấp chính quyền, hội đồng quản trị cấp cao…..

 

Kỹ thuật đắp nổi lên gốm là một kỹ thuật độc quyền và đỉnh cao của nghề gốm Bát Tràng, trước đây, sau này vẫn thế. Mỗi một tác phẩm đắp nổi đều mang theo hồn gốm Bát Tràng đậm nét.

Kỹ thuật này sẽ thực hiện bằng cách vẽ phác thảo các họa tiết trên bình hút lộc trước, sau đó nghệ nhân có tay nghề cao sẽ dùng từng mảng đất tạo thành hình ảnh tương ứng với họa tiết phát thảo, sau đó tạo hình thành một lớp họa tiết nổi bật trên thân bình

Để thực hiện được kỹ thuật này, đòi hỏi phải là những nghệ nhân có kinh nghiệm và tay nghề cao. Màu sắc họa tiết trên đều rất tinh xảo, mang ý nghĩa, chuẩn đẹp.

Vì vậy, so với các loại bình hút lộc quà tặng khác, bình hút lộc đắp nổi có mức giá thành cao hơn, song giá thành đi cùng chất lượng. Sản phẩm có khung gốm chắc, dày dặn, khó sứt mẻ nhưng vẫn toát lên vẻ mềm mại, uyển chuyển

Bình hút lộc vẽ tay vẽ vàng

Đây có thể gọi là phiên bản cao cấp hơn của dòng bình hút lộc màu vẽ vàng. Đối với dòng sản phẩm này, tất cả họa tiết trên sản phẩm đều được vẽ tay 100%. Điểm nhấn của dòng sản phẩm này là dùng dòng men làm là chủ yếu.

 

Mem lam Bát Tràng nổi tiếng từ xưa đến nay, dòng men đặc trưng của Bát Tràng để làm đồ thờ, vật dụng phong thủy tài lộc là chủ yếu. Nước men trong và sáng,màu sắc sang trọng, thanh nhã nên rất được yêu thích

Chính vẻ ngoài cao cấp nhưng không lòe loẹt sắc sỡ của mình đã giúp cho các mẫu bình hút lộc vẽ tay vẽ vàng trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

Họa tiết vẽ tay với nhiều ý nghĩa như : tùng hạc diên niên, mã đáo thành công, sen chép, nhị cảnh, hạc bình an, tứ cảnh vẽ vàng….

Với những đơn hàng sản xuất số lượng lớn lớn, Không Gian Gốm có chương trình tặng kèm đế để bình hút lộc bằng gỗ cho khách hàng để món quà tặng của bạn thêm chỉn chu hơn.

Không Gian Gốm Bát Tràng hỗ trợ 24/24 , khi có nhu cầu cần tư vấn về bình hút lộc quà tặng in logo, khách hàng vui lòng gọi chúng để nhận đươc thông tin về sản phẩm cũng như giá thành nhanh chóng nhất.

 

 

 

Nội dung bài viết