Khuyến mãi Khuyến mãi
Chuyên bát đĩa nhà hàng khách sạn – [ Không Gian Gốm Bát Tràng ]

Chuyên bát đĩa nhà hàng khách sạn – [ Không Gian Gốm Bát Tràng ]

Thanh Nga
Th 4 31/01/2024
Nội dung bài viết

Bát đĩa nhà hàng khách sạn

Bát đĩa nhà hàng – khách sạn không phải chỉ là vật dụng đồ dùng trên bàn ăn mà chúng còn góp phần không nhỏ vào việc “ tạo được ấn tượng mạnh mẽ” với thực khách của bạn. 

Nhìn vào mỗi bộ bát đĩa đặt trên bàn ăn của nhà hàng nó thể hiện phong cách, gu thẩm mỹ & đẳng cấp của nhà hàng.

 

Mỗi một bộ bát đĩa đặt trên bàn ăn của nhà hàng không chỉ giúp cho món ăn được thể hiện một cách trọn vẹn hơn mà còn thể hiện được sự chuyên nghiệp, chỉn chu.

Mặt khác, khi mở & vận hành một nhà hàng có rất nhiều vấn đề cần phải quan tâm, chọn được một bộ bát đĩa, bàn ăn phù hợp, đẹp đã bớt đi một nỗi lo cho chủ đầu tư.

Nếu bạn còn đang phân vân xem nên chọn bát đĩa nhà hàng như thế nào? Nhà cung cấp bát đĩa nhà hàng – khách sạn nào uy tín thì đừng bỏ bài viết này nhé.

Dịch vụ sản xuất cung cấp bát đĩa nhà hàng – khách sạn

Bát đĩa cho nhà hàng khách sạn hiện nay vô cùng đa dạng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, trong đó nổi bật nhất phải kể đến dòng bát đĩa Bát Tràng. Đây là dòng bát đĩa không chỉ có sức ảnh hưởng owr thị trường trong nước mà còn được xuất khẩu sang nhiều quốc gia như Anh,  Hàn, Mỹ, Nhật.

Bát đĩa Bát Tràng có một sức hút cực kỳ mạnh mẽ toát lên từ giá trị thẩm mỹ cùng chất lượng bên trong. Đây là dòng sản phẩm bát đĩa mỹ nghệ thủ công truyền thống của người Việt Nam đã tồn tại và phát triển với hơn 700 năm. 

Sản phẩm có chất lượng tốt, thân thiện với môi trường và đặc biệt an toàn cho người trực tiếp sử dụng.

>>  Sản xuất chén dĩa, bát đĩa sứ theo yêu cầu 

 Nắm bắt được ưu điểm này, rất nhiều nhà hàng, quán ăn ngay cả đến các khu nghỉ dưỡng, resort đều lựa chọn các dòng bát đĩa gốm sứ Bát Tràng để phục vụ thực khách của mình.

Thông qua những bộ bát đĩa đẹp, chỉn chu lồng ghép câu chuyện thương hiệu cũng như thể hiện đẳng cấp dịch vụ mà nhà hàng –khách sạn cung cấp.

Vượt qua những cái tên khác trong lĩnh vực “ sản xuất, cung cấp bát đĩa nhà hàng – khách sạn” Không Gian Gốm Bát Tràng trở thành địa chỉ hàng đầu khi khách hàng có nhu cầu tìm mua, tìm đặt hàng, sản xuất theo yêu cầu về bát đĩa, bộ bàn ăn gốm sứ.

 

Không Gian Gốm Bát Tràng với kinh nghiệm 11 năm trên thương trường mang theo sứ mệnh đem sản phẩm bát đĩa thủ công truyền thống của người Việt đến gần hơn với người tiêu dùng đã và đang trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng tìm đến đặt mua bát đĩa, chén dĩa cho nhà hàng – khách sạn.

Không Gian Gốm Bát Tràng là hệ thống gốm sứ giá xưởng được tin tưởng bậc nhất hiện nay. Thế mạnh của Không Gian Gốm là nhà sản xuất trực tiếp không trung gian chuyên về mảng gốm sứ bao gồm : nhà hàng khách sạn, quà tặng gốm sứ in logo

Đối với dòng bát đĩa nhà hàng – khách sạn nên có những tiêu chí rõ ràng để chọn được một mẫu phù hợp, đẹp, và có mức giá cả hợp lý tránh cho chủ đầu tư đau đầu vì các chi phí phát sinh.

 Có thể bạn quan tâm : Bát đĩa quà tặng công nhân viên giá rẻ 

Để chọn bát đĩa nhà hàng khách sạn chuẩn

Đây là nổi niềm chung của tất cả các chủ đầu tư khi set up bát đĩa nhà hàng – khách sạn cho bên mình đó là chọn bát đĩa như thế nào mới hợp lý, bắt đầu từ đâu, dựa vào kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Không Gian Gốm Bát Tràng gửi đến bạn những tips chọn bộ bát đĩa cho nhà hàng khách sạn số lượng lớn .

Thông qua đây, khách hàng nếu còn đang phân vân, có thể chọn cho mình một bộ bát đĩa phù hợp.

 

1 Chọn bát đĩa theo phong cách nhà hàng

Đây là yếu tố tiên phong nhất bởi vì “ phong cách đồng nhất” là điều không thể sai lệch được. Mỗi một bộ bát đĩa đi theo đều phải dựa vào phong cách nhà hàng mà chủ đầu tư hướng tới. Đồ ăn Tây phải đi với những bộ bát đĩa mang phong cách Châu Âu.

Đi theo nền ẩm thực mà nhà hàng hướng tới . Những nhà hàng khách sạn có đầu tư, họ sẵn sàng đặt những bộ bát đĩa mang linh hồn của ẩm thực như những chiếc dĩa hình pizza, những chiếc dĩa mang hình biểu tượng tháp Effel, sông Nine….

Tương đương thì những nhà hàng mang phong cách truyền thống của người Việt hoặc người Châu Á thì không thể nào không nhắc đến bộ bát đĩa nhà hàng khách sạn truyền thống như : họa tiết lá tre, hoa cúc, hoa sen…

 

Phong cách đồng bộ của một nhà hàng khách sạn không chỉ được áp dụng trên bát đĩa thôi không mà còn thể hiện ở việc  đồng bộ ở tất cả mọi nơi như : cổng chào khách, ghế ngồi,khăn ăn, chén bát, tường trang trí, sảnh trang trí, lối đi….

2 Chọn bát đĩa nhà hàng khách sạn theo tone màu chủ đạo

Bát đĩa nhà hàng khách sạn ngoài phù hợp với phong cách tổng thể của ẩm thực ra thì còn phải phù hợp với màu sắc chủ đạo. Hiện nay, các nhà hàng khách sạn thường chọn bộ bát đĩa, bộ đồ ăn theo tone/tone để làm nổi bật và gây ấn tượng mạnh với thực khách

Tuy nhiên để không bị ố dề và quá một màu thì đòi hỏi thi công thiết kế phải là một bản phối tuyệt vời hơn. Nhà hàng lấy sắc xanh dương làm điểm nhấn trong trang trí, có thể chọn những bộ bát đĩa màu xanh hỏa biến vừa đồng bộ lại vừa đem lại sự mới mẻ, độc đáo, không bị vẻ một màu dàn trải.

Hoặc có thể chọn các bộ bát đĩa màu hỏa biến tương thích như dưới đây khiến cho tổng thể trở nên hài hòa, dễ chịu và có gu thẩm mỹ nhất định.

3 Chọn bát đĩa nhà hàng khách sạn theo xu hướng

Đặc thù của ngành nhà hàng – khách sạn nói riêng và ẩm thực nói chung đó là tốc độ “ bắt trend”. Đối với một số nhà hàng bắt kịp trend và xu hướng thịnh hành sẽ thu hút được đông đảo khách hàng.

Nắm bắt được điều này, rất nhiều nhà cung cấp, trong đó có Không Gian Gốm Bát Tràng tích cực chế tác ra các bộ bàn ăn gốm sứ theo xu hướng để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

 

Đó là những bộ bát đĩa bắt kịp xu hướng toàn cầu và đáp ứng được mong muốn của chủ đầu tư cũng như quản lý nhà hàng. Họ cũng sẽ  không ngại đầu tư , chi tiền để sắm những bộ bát đĩa và cứ 2- 3 năm đổi một lần để bắt kịp xu hướng.

Tuy nhiên, chọn bát đĩa theo xu hướng cũng phải cẩn thận trong việc chọn được sản phẩm phù hợp với xu hướng cũng như phù hợp với phong cách của nhà hàng.

4 Chọn bát đĩa nhà hàng theo linh vật hợp phong thủy

Chọn bát đĩa nhà hàng khách sạn theo linh vật là một trong những tips giúp cho nhà hàng khách sạn sở hữu được những bộ bát đĩa phù hợp. Linh vật gắn liền với kinh doanh nhà hàng – khách sạn là những con vật gắn với ý nghĩa may mắn, thuận lợi, vươn lên.

 

Trong sự lựa chọn này, thường thì các chủ đầu tư sẽ khôn khéo và chọn những bộ bát đĩa linh vật với mẫu sẵn và đặt in logo slogan theo yêu cầu để “ cá nhân hóa” sản phẩm bát đĩa. Từ đó đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ với thực khách đến nhà hàng của mình

Mỗi linh vật được chọn đều kể một câu chuyện mà chủ đầu tư muốn gửi đến thực khách của mình. Tùy vào nhu cầu của khách hàng để chọn được một linh vật gắn với mệnh tuổi, phong thủy.

Chuyên cung cấp giải pháp bát đĩa nhà hàng khách sạn

Điều chúng ta không thể phủ nhận là hiệu quả mà những bộ bát đĩa Bát Tràng truyền thống đem lại cho hoạt động của rất nhiều nhà hàng – khách sạn.

Là sản phẩm chỉn chu đến từ Làng gốm Bát Tràng – làng gốm có giá trị và lâu đời của Việt Nam. Sản phẩm được liệt kê vào dòng gốm sứ chất lượng cao, đạt chuẩn xuất khẩu, thường được dùng cho vua chúa ngày xưa.

Tuy nhiên, vì nổi tiếng như thế nên các dòng gốm Bát Tràng càng trở nên tràn lan thật giả lẫn lộn khiến cho người tiêu dùng hoang mang lo sợ. Thị trường cũng biến động không ngừng với hàng ngàn cơ sở sản xuất và cung cấp bát đĩa nhà hàng khách sạn. Để tranh hàng giả, hàng kém chất lượng khách hàng cần phải tìm được đơn vị uy tín .

Suốt những năm tháng hoạt động với tư cách là nhà sản xuất, cung cấp bát đĩa chất lượng cao cho mảng nhà hàng – khách sạn. Không Gian Gốm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và đầu tư mở rộng quy mô hơn để phục vụ khách hàng của mình.

Tại sao nên chọn Không Gian Gốm trong hàng ngàn sự lựa chọn ngoài kia ?

+ Không Gian Gốm có 11 năm kinh nghiệm trong ngành bát đĩa nhà hàng – khách sạn

+ Là nhà sản xuất bát đĩa trực tiếp không trung gian

+ Trụ sở sản xuất đặt tại làng gốm Gia Lâm – Hà Nội ( trung tâm làng nghề )

+ Diện tích sản xuất rộng, nhà xưởng quy mô, máy móc hiện đại, lò nung công suất lớn

+ Gía thành cạnh tranh nhất thị trường

+ Chính sách ưu đãi hấp dẫn ( chiết khấu 20 %) cho khách hàng

Không Gian Gốm Bát Tràng hiện đang là đối tác cung cấp sản xuất bát đĩa nhà hàng khách sạn cho các đơn vị như : nhà hàng cơm niêu Việt, Gánh Xưa, Là nhà, Valie…

Sản phẩm bát đĩa nhà hàng – khách sạn của chúng tôi luôn đáp ứng được các tiêu chí : hợp thời, đẹp, độc đáo, giá tốt, dịch vụ trọn gói.

Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được chăm sóc tận tình và hỗ trợ từ a – z với hàng ngàn mẫu mã kiểu dáng bát đĩa khách nhau.

Tùy vào nhu cầu về dòng men gốm, số lượng bát đĩa nhà hàng khách sạn cũng như kích thước của từng sản phẩm trong bộ bát đĩa mà khách hàng lựa chọn, chúng tôi sẽ có những mức giá khác nhau. Tuy nhiên, khách hàng có thể yên tâm về cam kết “ không nơi nào có mức giá fix hơn mức giá Không Gan Gốm Bát Tràng” dành cho khách hàng của mình.

Trọn gói Set up bát đĩa nhà hàng khách sạn chuyên nghiệp

Với nhiều năm trong ngành cung cấp sản xuất bát đĩa nhà hàng khách sạn, Không Gian Gốm hiểu rằng, một dịch vụ trọn gói set up nhà hàng khách sạn là vô cùng cần thiết cho khách hàng, đặc biệt đối với những nhà hàng mới mở.

Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ trải nghiệm dịch vụ set up bát đĩa nhà hàng khách sạn trọn gói chuyên nghiệp.

Trong đó bao gồm những dịch vụ sau : tư vấn sản phẩm phù hợp, thiết kế sản phẩm theo yêu cầu, cá nhân hóa ý tưởng của khách hàng thành sản phẩm thật, in logo lên sản phẩm theo đơn hàng, giao hàng tận nơi cho khách hàng.

Bên cạnh đó, nhà hàng khách sạn muốn sở hữu những mẫu bát đĩa theo yêu cầu riêng, độc quyền từ phong cách đến màu sắc nhằm tạo được ấn tượng với khách hàng, chúng tôi đều có thể đáp ứng 100%.

Bên cạnh đó, khi sử dụng trọn gói set up bát đĩa nhà hàng khách sạn chuyên nghiệp của chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng cũng như nhận gợi ý từ những chuyên gia có kinh nghiệm nhiều năm. Mặt khác, có thể đảm bảo nhà hàng tính toán được lượng bát đĩa phát sinh trong quá trình phục vụ thực khách.

Sản xuất, cung cấp các dòng bát đĩa nhà hàng khách sạn sạch đẹp, mang đậm dấu ấn làng nghề cổ đã trở thành một phần trong văn hóa sản xuất gốm sứ thủ công của làng gốm Bát Tràng. Hoạt động sản xuất, kinh doanh bát đĩa được các gia đình, các hộ làng nghề quan tâm. Trong đó, có Không Gian Gốm Bát Tràng luôn đi đầu trong xu hướng, đổi mới, cập nhật để đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao

Dịch vụ set up trọn gói bát đĩa nhà hàng khách sạn đem đến cho khách hàng các bộ giải pháp bát đĩa với những phong cách như

+ bộ bát đĩa hòa cổ men truyền thống Bát Tràng

+ Bộ bát đĩa men hiện đại với ẩm thực Châu Âu

+ Bộ bát đĩa men nhật phù hợp với phong cách dùng món Hàn, Nhật của giới trẻ hiện nay

Tại Không Gian Gốm Bát Tràng hiện có hơn 100+ mẫu bát đĩa cùng bộ giải pháp để khách hàng tham khảo. Các bộ bát đĩa có mức giá thành từ trung đến cao cấp, phù hợp với mọi chi phí.

Mọi nhu cầu cần sản xuất, cung cấp bát đĩa cho nhà hàng , khách sạn vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tâm

 

Nội dung bài viết