Khuyến mãi Khuyến mãi
Sản xuất bát đĩa quà tặng công nhân viên số lượng lớn [ GIÁ TỐT]

Sản xuất bát đĩa quà tặng công nhân viên số lượng lớn [ GIÁ TỐT]

Thanh Nga
Th 7 13/01/2024
Nội dung bài viết

Tại sao nên sản xuất bát đĩa tặng cho công nhân viên ?

Quà tặng công nhân viên là một trong những yếu tố không thể thiếu của bất kỳ một doanh nghiệp công ty , tổ chức, cơ quan nào. Đây là yếu tố cần thiết để duy trình và phát triển đội ngũ lao động bền chặt, gắn bó với doanh nghiệp.

Để tìm được một giải pháp “ quà tặng cuối năm” hợp lý cho công nhân viên của mình, các đơn vị cũng đã phải trăn trở nhiều. 

Đâu là món quà tặng vừa có giá thành hợp lý lại vừa có giá trị sử dụng cao, phù hợp với mọi nhà.

 

Trong đó thì những bộ bát đĩa in logo được đặt sản xuất với số lượng lớn để làm quà tặng công nhân viên vào dịp lễ Tết cũng như các dịp trong năm luôn được yêu thích. 

Bát đĩa gốm sứ được sản xuất theo yêu cầu có chất lượng vượt trội, có giá trị thẩm mỹ cao và mức giá lại vô cùng hợp lý trở thành “ giải pháp hữu hiệu”.

Sản xuất bát đĩa tặng cho công nhân viên với ý nghĩa : trao hạnh phúc, trọn vẹn niềm vui đến mỗi gia đình là lời nhắn nhủ đầy chân thành, sâu sắc và cảm động nhất.

Đây thực sự là món quà tặng có ý nghĩa đặc biệt là vào những dịp “ năm mới Tết đến, Xuân về”. Bát đĩa luôn là vật phẩm ưu tiên trong danh sách các đồ vật cần sắm sửa dịp tết.

Chọn sản xuất bát đĩa làm quà tặng công nhân viên sẽ cho thấy được sự chỉn chu, tinh tế, quan tâm mà đơn vị của bạn đối với lực lượng lao động của mình.

 

Thay vì chọn hình thức lì xì tiền mặt, nhiều đơn vị đã chuyển qua sản xuất bát đĩa quà tặng công nhân viên để tặng kèm theo vừa tăng thêm hảo cảm vừa có thể góp phần quảng bá thương hiệu một cách tinh tế thông qua các logo in trên bộ bát đĩa.

Thương hiệu sản xuất bát đĩa quà tặng công nhân viên uy tín ?

Đối với việc sản xuất bát đĩa quà tặng công nhân viên theo yêu cầu, đồng loạt và số lượng lớn để áp dụng tặng quà cho lực lượng lao động ở mỗi cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức còn mang một thông điệp bình đửng quyền ý nghĩa.

Đây là một sản phẩm đồng loạt, không cần chia theo chức vị, phòng ban, vị trí công việc điều này giúp họ cảm thấy được tôn trọng, được bình đẳng và có cảm tình sâu sắc với “ nơi mình gắn bó”.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu cung cấp giải pháp sản xuất bát đĩa quà tặng công nhân viên. Bát đĩa thì lại vô cùng đa dạng với nhiều chủng loại khác nhau.

Để chọn được một địa chỉ để đặt hàng còn phải phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng . Thông thường, sản phẩm bát đĩa được sản xuất để làm quà tặng công nhân viên phụ thuộc vào các yếu tố sau : số lượng sản phẩm, hình thức quy cách đóng gói sản phẩm, chất lượng, chủng loại bát đĩa.

Vượt qua các thương hiệu khác và chiếm ưu thế trên thị trường hiện nay chính là các dòng bát đĩa quà tặng công nhân viên đến từ thương hiệu bát đĩa Không Gian Gốm Bát Tràng với những ưu điểm vượt trội

+ Dòng bát đĩa chuẩn chính hãng Bát Tràng ( sản phẩm thủ công của làng gốm Bát Tràng truyền thống)

+ Chất lượng vượt trội ( xương gốm dày, chắc tay, bền, không chì không hóa chất, nung ở nhiệt độ >= 1200 độ C, độ bền cao gấp 5 – 10 lần so với các dòng bát đĩa khác.

+ Đạt thẩm mỹ cao ( kiểu dáng đa dạng, hoa văn trang trí đặc sắc, màu men bóng và sáng, nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn)

>> Cung cấp trọn gói dịch vụ sản xuất bát đĩa quà tặng công nhân viên theo yêu cầu bao gồm : thiết kế mẫu mã, sản xuất số lượng lớn, đóng logo theo yêu cầu,, đóng gói quà tặng, giao hàng tận nơi.

Những bộ bát đĩa đến từ thương hiệu Không Gian Gốm Bát Tràng luôn toát lên nét đẹp mộc mạc, giản dị của dòng gốm truyền thống nên cực kỳ phù hợp với phong cách, văn hóa ẩm thực của những gia đình Việt.

Quy trình đặt sản xuất bát đĩa quà tặng công nhân viên ?

Sở hữu nhà máy sản xuất bát đĩa quà tặng công nhân viên với quy mô lớn, trụ sở chính nằm ngay vị trí đắt địa của làng gốm Bát Tràng – Gia Lâm – Hà Nội nên Không Gian Gốm Bát Tràng mang đến cho khách hàng dịch vụ “ sản xuất bát đĩa chuyên nghiệp” với quy trình chuẩn chỉnh nhất hiện nay

Quy trình đặt sản xuất bát đĩa quà tặng cho công nhân viên bao gồm các khâu cơ bản như sau :

+ Tiếp nhận thông tin khách hàng

Khi khách hàng có nhu cầu về sản xuất bát đĩa quà tặng cho công nhân viên có thể liên hệ với chúng tôi qua khung chat trực tiếp ở trang website, hotine, zalo, messenger… hoặc trường hợp khác, khách hàng có thể để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn, gửi mẫu báo giá phù hợp với nhu cầu của khách hàng

+ Chốt mẫu, sản xuất mẫu thử, ký hợp đồng

Ở giai đoạn này, chúng tôi sẽ tiến hành chốt mẫu cùng khách hàng. Sau khi thống nhất  đối với phương án trên bản vẽ, chúng tôi sẽ tiến hành sản xuất mẫu và gửi khách hàng duyệt lại lần nữa.

Mẫu bát đĩa quà tặng công nhân viên đạt yêu cầu sẽ tiến hành ký hợp đồng sản xuất số lượng lớn hàng loạt. Cam kết, năng lực sản xuất đáp ứng với thời gian ký kết giao hàng.

 

Sản xuất hàng loạt bát đĩa theo hợp đồng

ở giai đoạn này, chúng tôi sẽ tiến hành sản xuất hàng loạt số lượng bát đĩa theo yêu cầu của khách hàng dựa trên bản demo đã duyệt trước đó. Trong quá trình sản xuất, khách hàng có thể theo dõi tiến độ cũng như check tiêu chuẩn sản phẩm cùng Không Gian Gốm

 

+ giao hàng, thanh toán theo hợp đồng

Chúng tôi hỗ trợ đóng gói sản phẩm theo quy cách hoặc theo yêu cầu riêng của khách hàng và tiến hàng giao hàng đúng ngày hẹn trên hợp đồng.

Sau khi có sự đồng kiểm giữa đôi bên, sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng khách hàng vui lòng thanh toán đầy đủ cho Không Gian Gốm và tiến hành kết thúc hợp đồng, giao hàng thành công

Hiện tại, Không Gian Gốm Bát Tràng hỗ trợ giao hàng toàn quốc cho tất cả các đơn hàng của khách đặt bát đĩa quà tặng cho công nhân viên .

Đặt sản xuất bát đĩa quà tặng công nhân viên số lượng lớn

Với lợi thế là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp quà tặng gốm sứ, năng lực sản xuất lớn mạnh, chúng tôi có khả năng đáp ứng được những đơn hàng sản xuất bát đĩa làm quà tặng cho công nhân viên số lượng lớn

Ngoài sản xuất các mẫu bát đĩa có sẵn ra thì Không Gian Gốm còn nhận sản xuất bát đĩa quà tặng công nhân viên theo đơn đặt hàng, sản xuất các mẫu bát đĩa, bộ bát đĩa độc quyền làm quà tặng mang thương hiệu riêng của các đơn vị.

+ Chúng tôi có thể chuyển ý tưởng của khách hàng thành một bộ bát đĩa thực thụ

+ Chúng tôi có thể sản xuất những bộ bát đĩa giống hệt mẫu bát đĩa mà bạn yêu cầu

Vì là đơn vị sản xuất bát đĩa quà tặng công nhân viên uy tín trên thị trường, có tận 11 năm kinh nghiệm, chúng tôi có thể đảm bảo chính xác về thông tin yêu cầu của khách hàng đối với các sản phẩm.

Tuyệt đối, không tam sao thất bản, không qua khâu trung gian, am hiểu nhu cầu của khách hàng để tạo ra một sản phẩm vượt trội, chất lượng mong muốn

Tại sao khách hàng tin tưởng chọn Không Gian Gốm Bát Tràng là đơn vị sản xuất bát đĩa quà tặng công nhân viên số lượng lớn hàng đầu hiện nay ?

+ sở hữu quy trình sản xuất chuyên nghiệp, tự chủ

+ chủ động xử lý nguyên liệu, khuôn mẫu

+ Hệ thống lò nung điện công suất cao

+ Diện tích xưởng sản xuất lớn, năng lực sản xuất mạnh

+ Đáp ứng được tiêu chí chất lương cao của các dòng bát đĩa xuất khẩu sang thị trường Hàn, Nhật, Mỹ. Là một đơn vị có mức giá sản xuất bát đĩa quà tặng công nhân viên tốt với hàng ngàn giải pháp bộ bát đĩa đẹp, sang, chất lượng cao.

Để tiết kiệm chi phí sản xuất bát đĩa quà tặng công nhân viên khi đặt hàng số lượng lớn, các đơn vị cần lưu ý những điều này

+ xác định được số lượng bát đĩa cần làm quà tặng

Ước tính hoặc con số chính xác về bát đĩa quà tặng để có thể tự chủng trong việc deal giá cùng nhà sản xuất. Tùy thuộc vào từng quy mô mà các đơn vị sẽ xác định được số lượng quà tặng khác nhau cho từng nhóm đối tượng nhận

+ Xác định ngân sách tặng quà

Đây là một yếu tố cần thiết để đơn vị có thể tính toán được giá trị của một bộ bát đĩa trên số lượng cần làm quà tặng. Từ đó, doanh nghiệp sẽ đề xuất với nhà cung cấp để đưa ra các giải pháp phù hợp hơn.

Khi xác định được tài chính, bạn sẽ có nhiều option phù hợp hơn

+ xác định phong cách của đơn vị

Mỗi một doanh nghiệp, mỗi một cơ quan sẽ có một tiêu chí riêng từ phong cách đến màu sắc sao cho thể hiện được bản sắc, văn hóa doanh nghiệp.

Vì vậy, nên các bộ bát đĩa cho các doanh nghiệp sẽ hoàn toàn khác nhau. Khi ai đó sử dụng bát đĩa In logo của thương hiệu bạn, cơ quan bạn, tổ chức bạn làm việc đều sẽ nhớ sản phẩm bạn cung cấp lâu hơn

Các dòng bát đĩa được sản xuất làm quà tặng công nhân viên hàng đầu

Dưới đây là những bộ bát đĩa thường được các đơn vị đặt sản xuất bát đĩa quà tặng cho công nhân viên nhiều nhất mỗi năm. Khách hàng có thể tham khảo để chọn cho doanh nghiệp của mình một sản phẩm phù hợp.

 

Bộ bát đĩa sứ trắng in logo làm quà tặng công nhân viên

Đây là dòng bát đĩa cơ bản nhất với màu sắc trắng đơn giản nhưng sang trọng . Với chất liệu gốm sứ Bát Tràng cao cấp , bát đĩa sứ trắng làm quà tặng vô cùng hợp lý, ý nghĩa đối với các dịp Lễ, Tết, kỷ niệm thành lâp.

Ưu điểm của bát đĩa sứ trắng từ Không Gian Gốm là chất liệu sứ cao cấp, chịu nhiệt tốt, an toàn cho sức khỏe, độ bền cao, màu sắc phù hợp với mọi độ tuổi, giới tính.

Với men sứ trắng thì việc in logo doanh nghiệp lên sẽ làm nổi bật logo tinh tế đẹp mắt và hợp lý, không bị rối.

Khách hàng có thể chọn bộ 6 chén cơm sứ trắng, bộ bát đĩa 9 sản phẩm hoặc bộ bát đĩa 12 sản phẩm để làm quà tặng tùy vào nhu cầu của khách hàng.

Bộ bát đĩa hoa văn vẽ tay Bát Tràng

Đây lại là dòng bát đĩa đặc trưng của đồ gốm thủ công mỹ nghệ Bát Tràng . Sản phẩm gồm các bộ bát đĩa được trang trí họa tiết bằng cách “ vẽ tay hoàn toàn lên bề mặt gốm sứ”. Chất liệu mịn màng, họa tiết vẽ tay uyển chuyển, tỉ mỉ đến từng chi tiết khiến chúng trở nên sinh động biết bao

Các bộ bát đĩa quà tặng công nhân viên vẽ tay thường có các họa tiết gần gũi với thiên nhiên, đời sống con người như : chuồn chuồn, lá trúc, lá sen, hoa đào, hoa mai…

Bộ bát đĩa hoa văn vẽ tay mang đến một net đẹp sang trọng không nhàm chán, góp phần khiến cho bữa cơm của gia đình trở nên sinh động hơn. Các hoa văn trên bát đĩa còn mang ý nghĩa phong thủy may mắn, bình an, chúc phúc

Bát đĩa viền kim làm quà tặng công nhân viên

Đây là một phiên bản nâng cấp của dòng bát đĩa sứ trắng in logo. Sản phẩm với vẻ đẹp sang – xịn thường được các đơn vị đặt sản xuất làm quà tặng công nhân viên mỗi năm.

Điểm nhấn của sản phẩm là đường viền kim quanh bộ bát đĩa tạo nên điểm nhấn, đơn giản những không đơn điệu, tạo điểm nhấn đặc sắc, gây ấn tượng mạnh mẽ và tạo cảm giác “ hoàng gia” khi sử dụng chúng để dùng bữa.

Vẫn giữ được ưu điểm của những bộ bát đĩa trắng nhưng nâng cấp hơn với đường nét viền kim sang trọng là thế mạnh của bộ bát đĩa này. Tùy vào gu thẩm mỹ cũng như kinh phí để khách hàng chọn cho mình dòng sản phẩm phù hợp nhất.

 

Bộ bát đĩa men trắng được làm từ chất liệu sứ cao cấp, có độ bền cao, an toàn cho sức khỏe. Đây là một món quà tặng ý nghĩa và thiết thực cho công nhân. Món quà này không chỉ thể hiện sự tri ân của doanh nghiệp đối với công nhân, mà còn giúp công nhân có thêm động lực để làm việc

Công ty sản xuất bát đĩa quà tặng số 1 thị trường

Xứng đáng với vị trị của một công ty sản xuất bát đĩa quà tặng số 1 thị trường hiện nay thì Không Gian Gốm đem đến cho khách hàng những trãi nghiệm, chất lượng dịch vụ như thế nào ?

Công ty sản xuất chuyên nghiệp

Khi làm việc cùng chúng tôi, khách hàng sẽ được trãi nghiệm quy trình làm việc chuyên nghiệp trong từng khâu để tạo ra một sản phẩm vừa lòng khách hàng nhất. Phương châm “ lấy sự hài lòng của khách hàng làm động lực để phát triển cho Không Gian Gốm” chính là ưu tiên hàng đầu.

Khách hàng có thể trực tiếp đến tham qua xưởng sản xuất của chúng tôi để quan sát quá trình sản xuất , quy trình để tạo ra một sản phẩm bát đĩa quà tặng đạt tiêu chuẩn dưới sự hướng dẫn của những người thợ gốm lão làng.

 

Chính sách ưu đãi, hậu mãi tuyệt vời cho khách hàng

Không chỉ đáp ứng cao về chất lượng sản phẩm, mẫu mã kiểu dáng mà Không Gian Gốm Bát Tràng còn được khách hàng ưu ái vì có những chương trình chăm sóc khách hàng không chê vào đâu được.

Ngoài việc tư vấn cụ thể, báo giá chuẩn chỉnh, chi tiết, sản xuất nhanh, giao hàng đúng hẹn ra thì chúng tôi còn có các chương trình ưu đãi, hậu mãi làm hài lòng khách hàng

+ Với cơ hội chiết khấu 20% cho dịch vụ sản xuất bát đĩa quà tặng công nhân

+ Thiết kế logo, bao bì sản phẩm miễn phí 100%

+ Miễn phí in logo lên sản phẩm đối với đơn hàng lớn

+ Chính sách 1 đổi 1 đối với đơn hàng lỗi ,kém chất lượng

+ Đóng gói bao bì chuyên nghiệp, đẹp mắt, hiện đại

+ Giao hàng toàn quốc

Ngoài cung cấp dịch vụ sản xuất bát đĩa quà tặng công nhân viên, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm khác bao gồm : ấm chén, ly sứ, bình hoa, quả hút lộc heo đát, đèn xông tinh dầu, cho tất cả các doanh nghiệp có nhu cầu về quà tặng gốm sứ in logo.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ : Hệ thống gốm sứ giá xưởng – Không Gian Gốm Bát Tràng để được tư vấn và đáp ứng nhu cầu quà tặng cho công nhân viên nhanh chóng nhất.

Cám ơn quý khách đã tin tưởng đồng hàng cùng chúng tôi.Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ để được giải đáp.

 

Nội dung bài viết