Khuyến mãi Khuyến mãi
Cung cấp ly sứ, cốc ca sứ in logo quà tặng chất lượng

Cung cấp ly sứ, cốc ca sứ in logo quà tặng chất lượng

Thanh Nga
Th 3 09/01/2024
Nội dung bài viết

Ly sứ in logo là một trong “bộ tứ gốm sứ” gồm : bát đĩa, ấm chén, ly sứ, lọ hoa đáng chọn làm quà tặng trong suốt nhiều năm qua. Ly sứ in logo, cốc sứ, ca sứ được nhiều doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức yêu thích chọn làm quà tặng khách hàng, quà tặng nhân viên, quà tặng công nhân hoặc các chương trình quà tặng quảng cáo khuyến mãi, tri ân trong các dịp Tết.

Ly sứ là vật dụng cần thiết trong đời sống sinh hoạt hàng ngày của con người. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp ly sứ xuất hiện ở nhà, ở trường học, ở bệnh viện, ở văn phòng, ở công ty. So với các chất liệu như thủy tinh, nhựa, giấy thì ly sứ được ưu tiên hơn. Vì sao ?

 

Những lý do nên chọn ly sứ in logo quà tặng

Với những ưu điểm vượt trội của mình, các mẫu ly sứ in logo, cốc sứ Bát Tràng trở thành “ quà tặng” được lòng rất nhiều đối tượng nhận quà. Đối với ly sứ, bất kể ai cũng có thể sử dụng dù già hay trẻ, dù trai hay gái.

 

Nếu bạn đang tìm một giải pháp quà tặng ý nghĩa cho chương trình của mình, hãy cân nhắc đến 6 lý do mà ly sứ in logo được ưu tiên dưới đây.

+ Ly sứ, ca sứ, cốc sứ là món quà tặng thiết thực

Như đã nói trước đó, ly sứ được sử dụng thường xuyên trong hoạt động của con người, là vật dụng để uống nước với độ an toàn cao

Từ nhỏ đến lớn, không ai trong chúng ta chưa từng tiếp xúc qua ly sứ, ca cốc sứ

+ Ly sứ có mức giá thành phải chăng, phù hợp với mọi ngân sách

So với những sản phẩm quà tặng khác, ly sứ in logo có mức giá thành phải chăng nhất, chỉ từ 50.000 vnđ, doanh nghiệp, cơ quan, cá nhân đã có thể sở hữu được một mẫu ly sứ in logo đẹp mắt, tiện dụng.

 

Ngoài ra, hiện nay các dòng ly sứ Bát Tràng ngày càng phổ biến hơn với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu men cùng những chủng loại, dáng ly đặc sắc, cao cấp khác.

Có thể nói, ly sứ là một trong những dòng sản phẩm “ quà tặng in logo” giá rẻ nhưng chất lượng không rẻ, ý nghĩa cũng như giá trị không hề rẻ.

+ Ly sứ in logo góp phần mở rộng nhận diện thương hiệu

Trong thời buổi thị trường căng thẳng như hiện nay việc mà một doanh nghiệp nên ưu tiên đó là kết hợp giữa quà tặng tri ân + in logo quảng bá thương hiệu một cách khéo léo để tiết kiệm chi phí.

 

In logo lên những chiếc ly sứ để làm quà tặng sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ tốt đẹp với những đối tượng cần thiết. Đó có thể là những khách hàng tiềm năng trong tương lai, khách hàng thân thiết, khách hàng cần được nuôi dưỡng.

Ly sứ in logo thương hiệu được tặng tại các sự kiện hoặc đại hội – hội nghị được xem là một chiến lước marketing hiêu quả, tinh tế. Qua đó sẽ khiến những người tham dự đón nhận chúng dễ dàng hơn, gây được ấn tượng về doanh nghiệp của bạn khi sử dụng những chiếc ly có in logo doanh nghiệp của bạn

+ Ly sứ in logo có thể được tặng trong rất nhiều ngữ cảnh

Khác với những món quà tặng kén người nhận hoặc chỉ phù hợp với một nhóm đối tượng thì ly sứ, ca cốc sứ Bát Tràng in logo lại khác. Chúng có thể được áp dụng tặng quà trong rất nhiều ngữ cảnh mà đối tượng nhận quà cũng không bị giới hạn.

Đối với công ty, xí nghiệp :

Ly sứ có thể được dùng để tặng quà cho công nhân, chương trình tri ân khuyến mãi Tết, các sự kiệm marketing tại điểm bán, quà tặng kèm sản phẩm khác.

 

Đối với các cơ quan

Ly sứ in logo có thể dùng để khen thưởng, kỷ niệm các ngày thành lập ( Đoàn, Đảng)

Đối với các cá nhân, tổ chức : 

Ly sứ in logo có thể dùng để tặng vào các dịp khen thưởng chiến thẳng trò chơi, tổ chức team building, lễ kỷ niệm, thành lập, khen thưởng….

+ Ly sứ in logo giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí

Đối với các doanh nghiệp thường xuyên tung ra các sự kiện, chương trình quà tặng thì dùng ly sứ in logo chính là một cách “ tiết kiệm” đáng kể. Doanh nghiệp có thể áp dụng các hình thức đặt sản xuất, mua ly sứ cốc ca sứ như sau

 

+ Đặt sản xuất ly sứ in logo, cốc sứ in logo 1 lần / 1 năm. Mức giá sẽ được ưu đãi hơn hẳn, chúng tôi sẽ chuẩn bị hàng sẵn cho khách hàng ở kho, khi nào cần giao hàng, doanh nghiệp nhắn trước là được.

+ Công nghệ sản xuất và in ấn logo lên ly sứ hiện nay rất phát triển hiện đại nên đảm bảo được màu in, sắc nét, độ bền không phai theo thời gian, có thể lưu trữ và sử dụng lên đến 3 – 5 năm ( không cũ, không phai mực). 

Với chất men sứ sáng bóng, sản phẩm cũng khó bị cũ, dễ lau chùi, chống bụi bẩn tốt

 

Ly sứ in logo thương hiệu Không Gian Gốm

Giữa hàng ngàn sản phẩm ly sứ trên thị trường, ly sứ của Bát Tràng vẫn xuất sắc vượt qua các đối thủ khác, trở thành lựa chọn ưu tiên của thị trường. Trong đó, khách hàng có nhu cầu về ly sứ in logo, ca cốc sứ Bát Tràng chính hãng thì không thể bỏ qua : Không Gian Gốm Bát Tràng – hệ thống gốm sứ giá xưởng hàng đầu thị trường hiện nay.

Không Gian Gốm được thành lập những người con Hà Nội với tinh thần “ yêu gốm cổ truyền sâu đậm” cùng với sứ mệnh đem tác phẩm gốm sứ Bát Tràng đến gần hơn với người tiêu dùng cả nước.

Ly sứ, ca cốc sứ Bát Tràng với các ưu điểm : xương gốm dày, chắc tay, chất men sáng bóng, da dạng màu men, đa dạng kiểu dáng, dung tích.

Gốm sứ Bát Tràng nói chung đều là những sản phẩm chất lượng cao mang đậm bản sắc văn hóa làng nghề truyền thống của người Việt, đáp ứng được tối đa nhu cầu tiêu dùng của người dân trong nước cũng như bạn bè quốc tế.

Tại sao khách hàng lại lựa chọn Không Gian Gốm

Vì là nhà cung cấp, phân phối, sản xuất ly sứ in logo, ca cốc sứ Bát Tràng .

+ Xưởng sản xuất đặt tại Làng Bát Tràng – Gia Lâm – Hà Nội

+ Thương hiệu 11 năm trên thị trường

+ Có hệ thống showroom từ Bắc – Trung – Nam

+ Hiện đang là đối tác sản xuất cho các thương hiệu lớn : Trung Nguyên, Agribank…

+ Áp dụng mức chiết khấu cao cho khách hàng ( 20 %)

 +  Ưu điểm vàng của ly sứ Bát Tràng tại nhà Không Gian Gốm

Chất lượng vượt trội : bản thân ca cốc ly sứ xuất sứ từ Bát Tràng đã là những sản phẩm xuất sắc hơn các dòng gốm sứ trôi nổi khác. Tuy nhiên, các sản phẩm ly sứ tại Không Gian Gốm được chọn lọc kỹ càng, được thực hiện bởi những người thợ gốm có kinh nghiệm dày dặn.

Ly sứ in logo quà tặng trước khi đến tay khách hàng sẽ được nung trong lò nung nhiệt độ hơn 1200 độ C , thải hết các tạp chất độc hại, đảm bảo an toàn cho người dùng. Có thể nói, so với các dòng ly sứ khác và đặc biệt là dòng ly sứ không rõ nguồn gốc, ly sứ ca sứ Bát Tràng có độ bền cao, an toàn gấp nhiều lần

Tính thẩm mỹ cao :  Sự sáng tạo và đổi mới trong thời buổi của ngành công nghiệp, điện tử internet đang phát triển như vũ bão thì nhu cầu về kiểu dáng, vẻ đẹp của ly sứ để làm quà tặng cũng được nâng cao hơn.

Nhưng ly sứ Bát Tràng vẫn đáp ứng được tốt tính thẩm mỹ cao và làm hài lòng người tiêu dùng. Chúng được thiết kế hài hòa giữa kiểu dáng, màu sắc, dung tích để tạo thành những “ giải pháp” làm hài lòng khách hàng

 

 

Ly sứ in logo tại Không Gian Gốm Bát Tràng cũng được đầu tư chú trọng và luôn cập nhật mẫu mới để chiều lòng khách hàng. Ly sứ có nhiều mẫu mã khác nhau với nhiều dáng ly khác nhau phù hợp với phong cách, xu hướng, thẩm mỹ, màu sắc của mỗi đơn vị

 

Cơ hội tiết kiệm 20 % hôm nay >> Bảng báo giá ly sứ mới nhất năm 2024

Hướng dẫn đặt ly sứ in logo, cốc sứ ca sứ tại Không Gian Gốm Bát Tràng

Khi có ý định dùng ly sứ in logo để làm quà tặng khách hàng, quà tặng doanh nghiệp, quà tặng đại hội – sự kiện thì khách hàng quan tâm đến quy trình đặt hàng của một đơn vị.

Chúng tôi tự hào là là đơn vị dẫn đầu thị trường với hàng ngàn mẫu mã sản phẩm cung cấp đến nhu cầu đặt mua cốc sứ in logo, ca gốm sứ mỗi năm

 

 

Vào lúc cao điểm, chúng tôi tiếp nhận những đơn hàng có giá trị cực kỳ lớn như 80.000 chiếc ly sứ in logo / đơn hàng. Không Gian Gốm cung cấp trọn gói dịch vụ ly sứ in logo, ca cốc sứ quà tặng đến khách hàng gồm : thiết kế mẫu + sản xuất + in logo + đóng gói quà tặng + giao tận nơi

Khách đặt hàng tại Không Gian Gốm Gồm các quy trình xử lý và sản xuất sản phẩm cho khách hàng như dưới đây :

Quy trình tiếp nhận đơn hàng ly sứ in logo tại Không Gian Gốm 

Mẫu cốc sứ, ly sứ in logo mới nhất năm 2024

Khi khách hàng đang phân vân chưa biết chọn mẫu ly sứ, cốc sứ in logo nào cho chiến dịch của mình, có thể tham khảo những mẫu ly sứ dưới đây. Tổng hợp những mẫu ly sứ in logo đẹp, phù hợp sẽ giúp bạn có những ý tưởng cũng như : giải pháp hoàn hảo cho chiến dịch của mình

 

Ly sứ trắng in logo

Ly sứ trắng là dong ly sứ cơ bản nhất hay còn gọi là dòng ly cơ bản của Bát Tràng, Chất liệu sứ trắng tinh khiết, có thể chọn gam màu trắng sáng hoặc trắng ngà, tùy sở thích và nhu cầu của khách hàng.

Ưu điểm của ly sứ trắng là nhiều mẫu mã ( ly sứ trắng in logo không quai, có quai, không nắp, có nắp, ly lùn, ly cao) và phù hợp với mọi logo của mọi doanh nghiệp.

Trên nền ly sứ trắng thì bất kỳ logo, slogan, thông điệp nào các bạn muốn truyền tải đều sẽ nổi bật

Ly sứ màu Bát Tràng

Bên cạnh ly sứ trắng thì ly sứ màu in logo cũng là lựa chọn không nên bỏ qua. Ưu điểm của ly sứ màu là độ bền cao, phối màu đẹp mắt, bắt trend.

Không Gian Gốm cũng luôn sẵn các giải pháp ly sứ màu với trăm màu sắc khác nhau từ các tone màu đậm đến nhạt cùng những sắc thái khác nhau để khách hàng lựa chọn

 

Tính đến thời điểm hiện tại, hệ thống Không Gian Gốm Bát Tràng đã sản xuất rất nhiều rất nhiều các mẫu ly sứ màu, cốc sứ màu in logo cho khách hàng khác nhau trên toàn quốc. Một số mẫu ly sứ nổi bật tại Không Gian Gốm dưới đây.

Ly sứ họa tiết vẽ tay in logo

Bên cạnh ly sứ màu, ly sứ trắng thì các mẫu ly sứ vẽ tay Bát Tràng cũng thu hút người tiêu dùng rất nhiều. Là dòng ly sứ đặc sắc của Bát Tràng với các chi tiết đều được vẽ thủ công 100% trên bề mặt sản phẩm.

 

Các mẫu ly sứ in logo với họa tiết vẽ tay sẽ đem đến cho khách hàng những giải pháp đọc đáo mang đậm dấu ấn của “ làng nghề Bát Tràng”, sang trọng.

Đặc biệt, các họa tiết vẽ tay có thể được order, đặt hàng độc quyền giúp tạo được ấn tượng và thu hút của khách hàng đối với doanh nghiệp của bạn

 

Ly sứ in logo, cốc tách sứ khác

Ở dòng này sẽ bao gồm các mẫu ly sứ, tách sứ café có kèm dĩa lót cực kỳ tiện lợi cho khách hàng, thích hợp sử dụng ở văn phòng, cơ quan

Tiếp đến là ly sứ, cốc sứ men hỏa biến Bát Tràng in logo : đây là dòng ly sứ được xếp vào ly sứ cao cấp. Đúng với tên gọi của mình, ly sứ hỏa biến – tức là màu men của ly sứ sẽ dựa vào nhiệt độ của lửa với những biến thể màu sắc từ đậm đến nhạt khác nhau.

Sản xuất cốc sứ, ly sứ in logo toàn quốc

Hệ thống Không Gian Gốm Bát Tràng luôn là một trong những địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp trong vai trò là nhà sản xuất, cung cấp các giải pháp ly sứ in logo, ca sứ cốc tách sứ quà tặng cho các doanh nghiệp, đơn vị trên toàn quốc.

 

Với kinh nghiệm hơn một thập kỷ trong nghề, Không Gian Gốm đủ năng lực và tiềm lực để thực hiện các đơn hàng quà tặng ly sứ đến với khách hàng trên mọi miền tổ quốc Việt Nam.

 

Sản phẩm ly sứ in logo tại Không Gian Gốm Bát Tràng đạt được những yêu cầu khắc khe của mọi đối tượng khách hàng đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau. Rất nhiều khách hàng chia sẻ rằng “ họ tìm đến dịch vụ của chúng tôi từ những lời giới thiệu, sau đó ở lại với chúng tôi bằng chất lượng sản phẩm, bằng quy trình chuyên nghiệp”.

 

Với văn phòng đại diện có mặt ở các tỉnh thành lớn bao gồm : TPHCM – ĐÀ NẴNG – Hà Nội, chúng tôi sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi, mọi thời điểm chỉ cần khách hàng có nhu cầu về các mặt hàng gốm sứ : ly sứ, ca sứ, cốc tách sứ in logo số lượng lớn

Lò nung công suất lớn, đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, công nghệ xử lý đất tiên tiến, quy trình sản xuất chuyên nghiệp,năng lực sản xuất lớn. Chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp đến khách hàng những mẫu sản phẩm mới nhất, kịp xu hướng thời đạivà chuyên nhận sản xuất theo yêu cầu

Ly sứ in logo, cốc sứ Bát Tràng chính hãng giá xưởng tại tphcm

Các doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức tại tphcm đang có nhu cầu về những mẫu ly sứ in logo, ca cốc sứ làm quà tặng ý nghĩa, giá phải chăng, in ấn đẹp, làm nổi được logo thương hiệu ?

Bạn cần tìm được một giải pháp, một mẫu ly sứ độc đáo làm quà tặng kỷ niệm khai trương thành lập tại tphcm ?

Hãy đến ngay với Không Gian Gốm Bát Tràng – xưởng sản xuất gốm sứ giá xưởng chuyên nghiệp, tự chủ, tuân thủ nguyên tắc giao hàng đúng thời hạn

 

Không Gian Gốm nhận cung cấp ly sứ ở các quận nào tại tphcm ?

>> Hệ thống Không Gian Gốm nhận cung cấp sản xuất, giao hàng ly sứ quà tặng ở tất cả các quận huyện thuộc khu vực tphcm. Gồm  :

Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình, Quận Bình Thạnh, Quận Bình Tân, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhận, Quận Nhà Bè, Huyện Bình Chánh.

Chính sách đổi trả hàng đối với đơn hàng ly sứ in logo quà tặng như thế nào ?

>> Đối với những sai xót trong quá trình giao hàng xuất hiện các trường hợp mẫu mã không đúng, in logo lem màu, lỗi sản phẩm các dạng khác… sẽ được chúng tôi thu hồi và thực hiện đổi trả các sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng

+ Xem mẫu ly sứ in logo tại tphcm được không?

Khách hàng có thể đến văn phòng đại diện của Không Gian Gốm hoặc đến trực tiếp showroom để xem các mẫu ly sứ

+ Hoặc khách hàng ở xa, chúng tôi có thể gửi mẫu đến cơ quan của bạn để bạn trực tiếp xem xét sản phẩm và quan sát. Chúng tôi có thể gửi mẫu kèm với in logo sẵn để khách hàng có thể nhìn trực quan nhất.

Thời gian sản xuất đơn hàng ly sứ, ca cốc sứ trong bao lâu ?

Thời gian có thể từ 3 – 7 ngày hoặc có thể lên đến 12 ngày đối với các đơn hàng số lượng khủng. Tùy thuộc vào mẫu mã, độ kỳ công và số lượng thì chúng tôi sẽ có mức thời gian chính xác cho nhu cầu của bạn

Có thể cá nhân hóa các mẫu ly sứ in logo độc quyền không?

Hoàn toàn có thể ngoài cung cấp các mẫu ly sứ in logo với các mẫu sẵn ra thì chúng tôi còn tiếp nhận mẫu của khách hàng để tiến hành, đúc khuôn, sản xuất theo yêu cầu của quý doanh nghiệp ( tuy nhiên, đây cần phải là đơn hàng lớn).

Ngoài ra, nếu khách hàng chưa có mẫu sản phẩm và muốn chúng tôi “ hiện thực hóa ý tưởng “ về một mẫu ly sứ mà bạn muốn cũng hoàn toàn có thể. Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ làm điều đó.

Mọi thắc mắc cần được giải đáp, tư vấn, báo giá các giải pháp” ly sứ in logo, ca cốc sứ quà tặng vui lòng liên hệ với chúng tôi trực tiếp thông qua hotline hoặc để lại số điện thoại / zalo. Không Gian Gốm sẽ nhanh chóng liên hệ cùng bạn.  

 

 

Nội dung bài viết