Khuyến mãi Khuyến mãi
Top 20 mẫu ly sứ trắng làm quà tặng được yêu thích nhất hiện nay

Top 20 mẫu ly sứ trắng làm quà tặng được yêu thích nhất hiện nay

Thanh Nga
Th 4 17/01/2024
Nội dung bài viết

Bán Ly cốc sứ trắng số lượng lớn

Không Gian Gốm Bát Tràng với kinh nghiệm thương trường ngót nghét hơn 11 năm, chúng tôi nhận ra nhu cầu về “ ly sứ trắng làm quà tặng ngày càng tăng cao” đối với lĩnh quà tặng. 

Trong đó, quà tặng doanh nghiệp hay quà tặng sự kiện, đại hội, hội nghị đều ưu ái dùng những chiếc ly sứ trắng có in logo để làm quà.

Với ưu điểm là hệ thống chuỗi gốm sứ giá xưởng hàng đầu thị trường Việt Nam, chúng tôi có thể cung ứng cho khách hàng số lượng lớn ly sứ trắng in logo, sản xuất ly sứ trắng theo yêu cầu 

Tại sao nên chọn ly sứ trắng làm quà tặng

Nổi bật nhất trong tất cả các dòng ly sứ phải kể đến ly sứ trắng gốm sứ Bát Tràng . Với chất liệu gốm của Bát Tràng đảm bảo được các ưu điểm như : xương gốm dày và nặng tay, tạo hình chắc chắn, các phần của sản phẩm được kết dính chắc tay, khó sứt mẻ, bể vỡ trong quá trình di chuyển, sử dụng sản phẩm.

Xem thêm : Các mẫu bình hút lộc tặng khách hàng VIP được yêu thích 

Ly sứ , ca cốc sứ Bát Tràng nổi tiếng như thế qua ngàn đời và đã ăn sâu vào trong nếp sống của người Việt, được liệt vào dòng sản phẩm gốm sứ cao cấp mà người dân ưa chuộng.

Ly sứ trắng đơn giản nhưng tinh tế

Ly sứ trắng trở thành lựa chọn hàng đầu cho các đơn vị khi tìm một giải pháp “ quà tặng giá rẻ” nhưng ý nghĩa, thiết thực. Trong mỗi gia đình, ly sứ là vật dụng cần thiết để uống nước . Để so với các loại ly khác thì ly sứ trắng có vẻ ngoài đơn giản nhất với sắc trắng tinh khôi.

 

Vì là màu trắng nên hầu như ly sứ trắng đi kèm với logo, slogan, hình ảnh nào cũng đều phù hợp và làm nổi bật chủ thể in hơn bản thân mình. Có lẽ vì điều này, ly sứ trắng càng được các đơn vị ưu ái hơn.

Ngoài công dụng là dùng để uống nước, thưởng trà, uống café và tất cả các loại thức uống nói chung thì ly sứ còn được dùng để làm đồ cắm bút viết , dùng để trồng các loại cây thủy sinh trên bàn làm việc, dùng để nướng bánh trong lò vi sóng….

Ly sứ trắng Bát Tràng có chất lượng vượt trội

Là sản phẩm của quy trình sản xuất gốm sứ cổ truyền Bát Tràng nên ly sứ trắng Bát Tràng tuyệt đối an toàn cho người dùng, đã được loại bỏ tất cả các chất độc hại, tạp chất có trong đất.

Nung ở nhiệt độ cao hơn so với các chất liệu khác, được phủ lớp men sáng và bóng, có độ bền cao, dễ vệ sinh, dễ bảo quản, tránh va đập trầy xước

 

Ly sứ trắng có tính thẫm mỹ cao

Ly sứ trắng Bát Tràng được chế tác bởi quy trình bán thủ công nên được trau chuốt trong từng chi tiết đạt đến độ tinh xảo cao . Dù là ly sứ trắng nhưng lại vô cùng đa dang kiểu dáng mẫu mã cho khách hàng lựa chọn . Từ kiểu dáng đơn giản đến cầu kỳ, từ dung tích nhỏ đến dung tích lớn, từ dáng cao đến dáng thấp… đem đến cho khách hàng vô vàn những lựa chọn .

Ly sứ khoác lên mình một sắc trắng tao nhã, phù hợp với mọi không gian sử dụng, phù hợp với mọi phong cách từ Á – Âu, phù hợp với mọi gam màu nội thất và các bố trí sắp xếp.

 

Ly sứ trắng in logo Bát Tràng là dòng ly sứ có chất liệu thân thiện với môi trường nhất hiện nay.

Top 20 mẫu ly sứ trắng được yêu thích nhất hiện nay

Dưới đây là top 20 mẫu ly sứ trắng được yêu thích nhất hiện nay. Khách hàng có thể tham khảo qua để chọn cho mình mẫu ly sứ trắng phù hợp nhất.

Nhu cầu về tư vấn hoặc nhận báo giá của hơn 100 mẫu ly sứ trắng có thể liên hệ với Không Gian Gốm để được tư vấn.

Ly sứ trắng có quai

Ly sứ trắng có quai là dòng lý sứ trắng phổ biến được nhiều khách hàng chọn để đặt làm quà tặng in logo cho các dịp đặc biệt.

Trong đó, được chọn nhiều nhất là dòng ly sứ trắng quai C – dòng ly sứ quốc dân, có kiểu dáng đơn giản ( dáng trụ kết hợp quai cầm chữ C).

 

Ngoài ra, còn có các dòng ly sứ có quai như : ly sứ bầu quai tai, Ly sứ trắng dáng vuông , ly sứ trắng lùn có quai, ly sứ trắng vat có quai….

Ly sứ trắng có nắp

Ly sứ trắng có nắp thích hợp với các dịp tặng quà nhân viên, tặng quà khuyến mãi, tặng quà tri ân ngày kỷ niệm, ngày thành lập

 

Ly sứ trắng có nắp khá tiện lợi để sử dụng ở văn phòng, cơ quan và khá thích hợp để làm quà tặng cho nhân viên.

 

Ly sứ không quai

Thêm một dòng ly sứ trắng không thể bỏ qua đó chính là ly sứ trắng không quai cầm. Dòng ly sứ này có dáng ống trụ cơ bản, không quai cầm, nhỏ gọn, thích hợp để dùng thức uống lạnh như : trà đá, café đá….

 

Ly sứ trắng dáng mới độc đáo

Nằm trong danh sách những mẫu ly sứ trắng đẹp, được lòng nhiều người dùng không thể không nhắc tới các dáng ly có đặc điểm độc đáo của nhà Không Gian Gốm

Dưới đây là 2 mẫu ly khá lạ gồm : ly sứ trắng melano & ly sứ bầu quai nhỏ. Công bằng mà nói, đây là 2 dáng ly khá kén chọn người dùng.

 

 

 Người chọn 1 trong 2 dòng ly này để làm quà tặng đều là người có gu thẩm mỹ tốt, sáng tạo và mang phong cách phóng khoáng.

 

Đây cũng là dòng ly thường được đặt để làm quà tặng nhân viên số lượng lớn

Các mẫu ly café sứ trắng ( ly capuchino, ly latte)

Ly sứ trắng dùng để uống café là phiên bản thanh thoát, nhẹ nhàng hơn so với phiên bản đen hoặc đỏ. Có thể dùng 1 bộ ly sứ trắng café ( 1 ly + dĩa lót) phiên bản dưới đây để làm quà tặng cho nhân viên, quà tặng đấng mày râu nhân ngày của bố, quà tặng kèm sản phẩm trong các dịp lễ, tết…

Ly sứ trắng phối màu

Nếu bạn là tuyp người  cảm thấy khá đơn điệu nếu như ly sứ trắng chỉ thuần 1 màu trắng tinh tươm thì có thể cân nhắc đến các dòng ly sứ trắng có phối màu như dưới đây.

 

Một chút điểm nhấn nhá cho chiếc ly trở nên sinh động hơn cũng là một phương án nên cân nhắc nếu bạn đang tìm một giải pháp ly sứ trắng in logo quà tặng trong chiến dịch sắp tới của mình

Ly sứ trắng độc quyền thiết kế theo yêu cầu

Ngoài nhữn mẫu ly sứ trắng có sẵn thì bạn cũng có thể đặt làm theo yêu cầu mẫu ly độc quyền nguyên bản trắng, tùy thuộc vào từng nhu cầu và mong muốn của khách hàng

Đây là một trong nhữn mẫu ly được đặt làm theo yêu cầu riêng của khách hàng.

Xưởng chuyên cung cấp, sản xuất ly sứ trắng số lượng lớn

Tại Không Gian Gốm Bát Tràng, chúng tôi nhận cung cấp ly sứ trắng, sản xuất ly sứ trắng theo yêu cầu số lượng lớn và mức giá tốt nhất thị trường.

Ly sứ trắng của Không Gian Gốm hội đủ các yếu tố như : đẹp mắt – giá trị cao – phù hợp với mọi đối tượng sử dụng và nhanh chóng trở thành “ giải pháp quà tặng” hoàn hảo cho khách hàng

Những chiếc ly sứ trắng không đơn giản thể hiện lòng tri ân mà còn góp phần giúp cho thương hiệu của bạn được quảng bá rộng rãi trên thị trường , truyền đi thông điệp ý nghĩa nếu nó được in logo, in hình, in thông tin lên đó.

 

Chúng tôi trở thành địa chỉ được nhiều đơn vị , cơ quan, doanh nghiệp chọn mặt gửi vàng , trở thành đối tác để thực hiện những đơn hàng lớn sản xuất và cung cấp ly sứ trắng số lượng lớn .

Không Gian Gốm có những ưu thế như sau :

+ Nhà sản xuất ly sứ trắng trực tiếp không trung gian

+ Năng lực sản xuất hàng ngàn sản phẩm mỗi ngày

+ Hệ thống lò nung công suất lớn, hiệu quả cao

+ Làm chủ quy trình , làm chủ khuôn mẫu, đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng

 

Giá ly sứ trắng phụ thuộc vào những yếu tố nào ?

Ly sứ là một vật phổ biến để làm quà tặng với mức chi phí phù hợp và sử dụng thường xuyên. Để sản xuất ly sứ trắng làm quà tặng , khách hàng cần biết giá của chúng chịu ảnh hưởng bởi những yếu tố nào

 

Thông thường, giá ly sứ Bát Tràng phụ thuộc vào các yếu tố :

Số lượng ly sứ khách hàng đặt trên mỗi đơn hàng là bao nhiêu

+ Khách hàng lựa chọn phương pháp In ấn nào

+ Dung tích , kích thước  ly sứ và logo

+ Số lượng màu sắc có trong logo của bạn

Tuy nhiên, với mức giá từ 25.000VNĐ trở lên, khách hàng đã có thể sở hữu được một mẫu ly sứ trắng in logo đẹp mắt nhà Không Gian Gốm , hàng chính hãng Bát Tràng, đẹp và chúng tôi hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc.

 

 

Cam kết sẽ mang đến cho khách hàng, đối tác những sản phẩm ly cốc sứ trắng có hình ảnh logo chuẩn màu, sắc nét, đẹp mắt và không phai theo thời gian

Mọi thông tin về dịch vụ sản xuất ly sứ trắng in logo theo yêu cầu, vui lòng liên hệ để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Nội dung bài viết