Khuyến mãi Khuyến mãi
Tổng hợp các mẫu bình hút lộc tặng khách hàng VIP sang trong, độc đáo

Tổng hợp các mẫu bình hút lộc tặng khách hàng VIP sang trong, độc đáo

Thanh Nga
Th 4 17/01/2024
Nội dung bài viết

Xu hướng chọn bình hút lộc tặng khách hàng VIP

Với những giá trị thẩm mỹ cao cấp cũng như ý nghĩa phong thủy mang lại thì những quả hút lộc, bình hút tài lộc gốm sứ đang được các doanh nghiệp & cá nhân chọn làm quà tặng khách hàng Vip của mình trong các chương trình, sự kiện, buổi lễ quan trọng

Trong đó, những mẫu bình hút lộc tặng khách hàng Vip đến từ nhà Không Gian Gốm Bát Tràng nổi bật hơn hẳn cũng như được khách hàng toàn quốc tin tưởng đặt làm quà tặng nhân các dịp : Kỷ niệm, thăng chức, quà tặng sinh nhật, quà tặng lễ, Tết cho khách hàng vip. 

 

Hãy cùng chúng tôi tham khảo các giải pháp “ bình hút lộc quà tặng khách hàng vip” dưới đây.

Giải pháp bình hút lộc quà tặng khách hàng VIP, vì sao nên ?

Tại sao bình hút lộc được chọn làm quà tặng khách hàng vip trong nhiều năm nay? Những lý do nào bình hút tài lộc được xem trọng và trở thành quà tặng cao cấp được ưa chuộng?

 

Có công năng phong thủy tốt 

Đúng với tên gọi của mình, bình hút lộc có khả năng “ hút nguồn tài lộc, vượng khí tốt” đến cho gia chủ sở hữu chúng. Bình hút lộc là một trong bát bửu được tìm thấy dưới dấn chân phật khi người đắc đạo. 

Từ đó, bình hút lộc khi dùng làm quà tặng cho người khác hoặc tặng chính bản thân mình mang ý nghĩa : hút tài lộc, may mắn, bình an, thịnh vượng”.

Món quà thể hiện được tấm lòng cũng như những lời chúc tốt đẹp của người tặng dành cho người nhận. Đây là một sự chỉn chu, tinh tế mà người làm ăn, kinh doanh, cán bộ có vị trí, có chức quyền đều cảm thấy hài lòng

Có thể bạn quan tâm : Xưởng sản xuất , cung cấp gốm sứ số 1 Việt Nam 

Giá trị cao

Bình hút lộc có giá trị thẩm mỹ cao, thuộc dòng gốm sứ cao cấp của Bát Tràng – làng nghề gốm có hơn 700 năm lịch sử hình thành phát triển. Là sản phẩm thủ công mỹ nghệ đặc sắc, nổi tiếng cả nước.

Trong đó, các mẫu bình hút lộc còn được trang trí họa tiết tinh xảo, mang đậm nét văn hóa của người Việt với những họa tiết may mắn, gắn bó với người Việt nam như : cá chép, rộng phụng, tứ cảnh, phú quý

Bình hút lộc tặng khách hàng Vip thường chọn những mẫu cao cấp , được vẽ thủ công hoàn toàn hoặc sử dụng các kỹ thuật cao để chế tác như : đắp nổi, khắc chìm, vẽ tay….

Bề mặt sản phẩm được phủ lớp men bóng và sáng, dòng men của Bát Tràng luôn đạt được độ mượt cao, tươi tắn, sinh động đồng thời cũng hạn chế trầy xước, dễ vệ sinh hơn

Những mẫu bình hút lộc tặng khách hàng vip thường mang giá trị vật chất cao từ đó cũng góp phần nâng tầm giá trị của người được nhận quà hơn.

Kết hợp làm marketing hiệu quả

Tặng bình hút lộc in logo, in slogan, in ngày tháng kỷ niệm, in hình ảnh cá nhân hóa cho khách hàng vip cũng là phương thức marketing hiệu quả được nhiều doanh nghiệp áp dụng.

Với sự phát triển như vũ bão hiện nay của mạng internet, ngành truyền thông, marketing thương hiệu cũng không ngừng phát triển. Điều này giúp quảng bá thương hiệu, doanh nghiệp hiệu quả hơn.

Vô cùng đa dạng phân khúc giá

Bản thân bình hút tài lộc đã là dòng sản phẩm cao cấp , tặng quà khách hàng VIP bằng bình hút lộc đã là lựa chọn hoàn hảo. Bất kỳ khách hàng nào sở hữu cũng sẽ cảm thấy thực sự hài lòng. Bản thân mình đối với đối phương đều có một vị trí quan trọng nhất định

Thêm vào đó, các mẫu bình hút tài lộc có đa dạng mẫu mẫ khác nhau nên giá thành cũng khác nhau giúp cho các doanh nghiệp có đa dạng lựa chọn cũng như dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp với ngân sách.

Bình hút lộc quà tặng khách hàng VIP thường được dùng để làm quà tặng cho những khách mời cho các sự kiện, đại hội cấp chính quyền, địa phương…. Đặc biệt, trong những ngày kỷ niệm thành lập Đảng, Đoàn, Đại hội, bình hút lộc trở thành món quà tặng cao cấp – sang trọng – ý nghĩa

Top 4 mẫu bình hút lộc tặng khách hàng VIP ý nghĩa

Trong kho giải pháp bình hút lộc quà tặng khách hàng vip của Không Gian Gốm có đến hàng trăm, hàng ngàn giải pháp bình hút lộc khác nhau.

Tuy nhiên với 4 mẫu bình hút lộc thường được khách hàng của chúng tôi yêu thích để làm quà tặng khách hàng vip sau đây sẽ có gì đặc biệt ?

1 Bình hút lộc mã đáo thành công

Một trong những mẫu bình hút lộc làm quà tặng khách hàng vip được yêu thích nhất phải kể đến phiên bản họa tiết “ mã đáo thành công”.

Hình ảnh mã đáo thành công là một trong những hình ảnh ẩn dụ về sự chúc phúc, chúc mừng “ công thành danh toại” đối với mỗi cá nhân. 

Đây là một hình ảnh minh họa thường được sử dụng nhiều trong văn hóa, ca dao, tranh vẽ của, 8 con ngựa phi nước đại để về đích, chạm lên đỉnh vinh quang của sự nghiệp là thông điệp truyền tải sâu sắc khi dùng sản phẩm để tặng cho khách hàng vip

Các mẫu bình hút lộc mã đáo thành công nhà Không Gian Gốm được nghệ nhân thiên biến vạn hóa với những phiên bản “ mã đáo thành công” với các màu sắc, kiểu dáng, kích thước, kỹ thuật chế tác khác nhau đem đến cho khách hàng vô vàn lựa chọn.

2 Bình hút lộc thuận buồm xuôi gió

Tiếp theo phải kể đến mẫu bình hút lộc quà tặng khách hàng vip thuận buồm xuôi gió. Bình hút lộc thuận buồm xuôi gió” lại là lời chúc sâu lắng mang theo những nốt rung cảm mãnh liệt, thực lòng mong người nhận quà luôn gặp may mắn, tất cả thuận lợi suôn sẻ từ công danh sự nghiệp đến tình cảm gia đình, tiền tài vận mệnh

Thuận – xuôi là hai yếu tố mang mối quan hệ đồng lòng về một hướng phát triển

Buồm – gió là yếu tố thể hiện mối quan hệ hỗ trợ nhau. Thuyền căng buồm, gió thổi mạnh, ra khởi vượt qua bão tố, căng buồn đón sóng, trở lại với thành công rực rỡ.

Vì vậy, thay vì chọn một sản phẩm tầm thường, khách hàng vip cần được tặng những quả hút lộc “ thuận buồm xuôi gió”. Nó thể hiện được ngàn lời chúc, ngàn câu nói may mắn gửi gắm trong một món quà sang – xịn.

3 Bình hút sen chép tặng khách hàng vip

Một trong những phiên bản bình hút lộc tặng khách hàng vip không thể bỏ qua đó chính là các dòng bình hút lộc họa tiết sen chép. Trong đó, khách hàng có thể chọn các phiên bản họa tiết khác nhau phù hợp với màu sắc, nhu cầu, thẩm mỹ riêng.

Sen chép trong phong thủy tượng trưng cho ý chí kiên cường, vượt qua những khó khăn thử thách . Cá chép vượt vũ môn, cá chép lội ngược dòng để hóa thành rồng, đó là sự cố gắng không ngừng nghỉ đã đạt được thành quả.

 

Hoa sen là quốc hoa của người Việt, là loài hoa được kê đài cho đức Phật ngồi, đại diện cho sự thanh tịnh và giác ngộ hồng trần. Hoa sen tượng trưng cho sự thanh cao , may mắn,

Hoa sen có khả năng điều hòa khí vượng, tăng cường năng lượng tích cực và loại bỏ những điều xấu. Giúp gia chủ tĩnh tâm, xua tan ưu phiền, hưởng niềm hạnh phúc.

Các mẫu bình hút lộc quà tặng khách hàng vip được chế tác với nhiều họa tiết sen chep khác nhau, đem đến cho khách hàng đa dạng lựa chọn hơn.

4 Bình hút lộc vẽ tứ cảnh

Nằm trong danh sách những mẫu bình hút lộc quà tặng khách hàng vip không thể không kể đến các mẫu bình hút lộc vẽ tứ cảnh

Tứ cảnh hay tứ bình là họa tiết quen thuộc trong thơ ca, tranh vẽ từ xưa đến nay và được các nghệ nhân gốm vận dụng vào các mẫu bình hút tài lộc một cách đặc sắc, khéo léo.

Ý nghĩa của những quả hút tài lộc mang họa tiết tứ cảnh biểu tượng cho lời chúc may mắn, phú quý, tài lộc, trường thọ sung túc.

Tùy thuộc vào nhu cầu thẩm mỹ cũng như chi phí, sở thích, màu hợp tuổi thì doanh nghiệp có thể lựa chọn các mẫu bình hút lộc tứ cảnh khác nhau

Chuyên cung cấp bình hút lộc tặng khách hàng VIP

Nhận ra nhu cầu của khách hàng về bình hút lộc quà tặng khách hàng vip ngày càng đông, Không Gian Gốm Bát Tràng cung cấp đến khách hàng các giải pháp “ bình hút lộc quà tặng” theo yêu cầu. Sản phẩm là hàng chuẩn xuất sứ gốc Bát Tràng, có giá trị và công năng phong thủy hàng đầu.

Sản phẩm bình hút lộc tặng khách hàng vip là sản phẩm độc đáo, mới lạ. Để có thể phát huy tối đa về chất lượng cũng như ý nghĩa của một món quà tặng sang trọng, độc đáo, làm hài lòng khách hàng vip, chúng tôi cung cấp trọn gói quà tặng bình hút tài lộc

In logo theo yêu cầu

In logo lên bình hút lộc tặng cho khách hàng vip. Đáp ứng tất cả các phương pháp in logo lên gốm sứ bao gồm : in lưới, in chuyển nhiệt, in deacl, in màu

Mức chi phía cho dịch vụ in logo theo yêu cầu lên bình hút lộc tặng quà khách hàng vip cũng khác nhau, khách hàng có thể chọn phương thức in sao cho phù hợp với mong muốn của mình.

Xem  : Báo giá bình hút lộc in logo theo yêu cầu

Không Gian Gốm đến thời điểm hiện tại đã có hơn 11 năm kinh nghiệm trong mảng cung cấp, sản xuất và in logo lên bình hút lộc quà tặng khách hàng vip. Tự hào mang đến cho khách hàng rất nhiều rất nhiều mấu sản phẩm bình hút lộc in logo đẹp.

Thiết kế mẫu độc quyền

Ngoài ra, chúng tôi còn có dịch vụ thiết mẫu mã độc quyền bình hút lộc quà tặng khách hàng vip theo nhu cầu của khách hàng.

Có nhiều doanh nghiệp muốn “ cá nhân hóa” món quà tặng sao cho thật đôc đáo, ấn tượng, mang dấu ấn cá nhân của người được nhận quà. Lúc này, chúng tôi sẵn sàng nhận thiết kế mẫu mã theo đơn đặt hàng.

Điều mà Không Gian Gốm làm hài lòng khách hàng đó là chúng tôi có thể chuyển những hình ảnh trong tưởng tượng hoặc những phát thảo đơn giản của bạn thành một mãu bình hút tài lộc chân thật nhất

Sản phẩm của Không Gian Gốm luôn được đảm bảo về chất lượng, nguồn gốc xuất sứ cũng như cam kết giống mẫu 100% .

Đi kèm với bình hút lộc tặng khách hàng vip là những chiếc hộp xi sang trọng, cao cấp góp phần tôn lên món quà tặng sanh chảnh, đắp cấp.

Khi có nhu cầu về bình hút lộc làm quà tặng khách hàng vip, đừng ngần ngại liên hệ với Không Gian Gốm để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn nhanh chóng . Để nhận được catalogue báo giá chi tiết các mẫu bình hút tài lộc tặng khách hàng vip, vui lòng liên hệ qua mail hoặc zalo :

 

 

 

 

Nội dung bài viết