Khuyến mãi Khuyến mãi
Công ty sản xuất gốm sứ theo yêu cầu số 1 thị trường

Công ty sản xuất gốm sứ theo yêu cầu số 1 thị trường

Thanh Nga
Th 4 10/01/2024
Nội dung bài viết

Công ty sản xuất gốm sứ theo yêu cầu uy tín

Doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân có nhu cầu sản xuất gốm sứ theo yêu cầu để làm quà tặng hoặc phục vụ mục đích kinh doanh với yêu cầu đáp ứng được các tiêu chuẩn riêng biệt, màu sắc theo thương hiệu? Và bạn đang cần tìm đến một công ty chuyên về sản xuất gốm sứ, gia công gốm sứ chất lượng cao trên thị trường ?

 

Trong đó, nhà sản xuất gốm sứ phải đáp ứng được các điều kiện như : mẫu mã đẹp, tiêu chuẩn chất lượng cao, năng lực sản xuất mạnh, thời gian hoàn thành đơn hàng nhanh cũng như giá thành rẻ hơn so với các bên khác.

Hệ thống gốm sứ giá xưởng – Không Gian Gốm Bát Tràng là thương hiệu có thể đáp ứng được tất cả những yêu cầu về một công ty sản xuất gốm sứ như trên.

Về năng lực sản xuất gốm sứ theo yêu cầu của Không Gian Gốm

Ngày nay, nhu cầu sử dụng gốm sứ trong đời sống của con người rất nhiều đặc biệt là các dòng gốm sứ chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe. Các vật dụng gốm sứ có mặt ở hầu hết các mảng như : gốm sứ xây dựng, gốm sứ trang trí, gốm sứ gia dụng, gốm sứ tâm linh, kinh doanh gốm sứ, quà tặng gốm sứ…

Không Gian Gốm Bát Tràng tính đến nay đã là năm thứ 12 có mặt trên thị trường Việt Nam & trở thành một trong các công ty sản xuất gốm sứ, cung cấp gốm sứ uy tín chất lượng cao được khách hàng trong nước và bạn bè quốc tế đón nhận.

Vì chúng tôi là công ty sẩn xuất gốm sứ trực tiếp không qua trung gian, chính gốc làng nghề Bát Tràng, trụ sở chính đặt tại Gia Lâm – Bát Tràng. Khi khách hàng làm việc cùng Không Gian Gốm là làm việc trực tiếp với chuỗi sản xuất, cung ứng gốm sứ mà không qua bất kỳ bên thứ 3 nào.

Lợi thế của điều này là :

♦  Nhu cầu, thông tin khách hàng cung cấp được tiếp nhận chính xác 100%

♦ Đáp ứng được tối đa nhu cầu của khách hàng về mẫu mã, số lượng, chất liệu, kiểu dáng, tính cá nhân hóa.

Với sự đầu tư chuyên nghiệp, chỉn chu, chúng tôi đã đang nhận được sự tín nhiệm của khách hàng trên toàn quốc với các đơn hàng gốm sứ sản xuất riêng cho mảng quà tặng, công trình kiến trúc, trang trí sân vườn, nhà hàng khách sạn.

Thị trường gốm sứ ngày càng phát triển mạnh mẽ, khách hàng cũng có vô vàn sự lựa chọn nhưng Không Gian Gốm vẫn luôn dẫn đầu bởi chúng tôi đáp ứng được những tiêu chí cần có của một công ty sản xuất gốm sứ chính thống, chất lượng

♦ Làm chủ quy trình sản xuất

♦ Chủ động về nguyên liệu sản xuất, khuôn mẫu cho khách hàng

♦ Hệ thống lò nung hiện đại, công suất lò nung lớn

♦ Trọn gói dịch vụ sản xuất gốm sứ cho khách hàng : thiết kế, sản xuất, in logo…

♦ Đội ngũ kiểm định chất lượng từ những chuyên gia, nghệ nhân lâu năm của làng nghề

Sứ mệnh của Không Gian Gốm Bát Tràng là đem những tuyệt tác gốm sứ Bát Tràng – làng nghề với cả ngàn năm lịch sử, hình thành phát triển của người Việt đến gần hơn với người tiêu dùng cả nước, bạn bè quốc tế.

Mỗi một tác phẩm gốm sứ đến tay khách hàng của chúng đều là đạt chỉ tiêu chất lượng tốt, là sự kết hợp hài hòa của đất, nước và lửa cùng với những người thợ gốm tài hoa tạo nên các sản phẩm tinh túy đến tay khách hàng.

Không Gian Gốm  trở thành địa chỉ tin cậy của những khách hàng tìm đến sản xuất gốm sứ, gia công gốm sứ theo đơn đặt hàng khủng, giá tốt.

Quy tình sản xuất gốm sứ theo yêu cầu tại Không Gian Gốm Bát Tràng

Là một công ty được tín nhiệm hàng đầu, chúng tôi dĩ nhiên phải có một quy trình sản xuất gốm sứ rõ ràng để khách hàng có thể nắm rõ cũng như theo dõi tiến độ sản xuất. Đôi khi có những phát sinh đột xuất sự điều chỉnh về số lượng, nhu cầu của mình, khách hàng có thể hiểu rõ : “được hoặc không được”

Vì theo một quy trình sản xuất gốm sứ chất lượng nên sản phẩm của Không Gian Gốm Bát Tràng luôn đồng bộ, đạt tiêu chí khách hàng mong muốn.

Quy trình sản xuất gốm sứ của Không Gian Gốm Bát Tràng được thể hiện dưới đây.

Quy trình sản xuất gôm sứ 4 bước của Không Gian Gốm

Tiếp nhận thông tin khách hàng : Chúng tôi tiếp nhận thông qua các nguồn hotline, zalo, mail, messenger. 

Với đội ngũ chăm sóc khách hàng dày dặn kinh nghiệm, những thắc mắc, băn khoăn về sản phẩm, giá thành, chất lượng, chiết khấu, thời gian đều được chúng tôi giải đáp tận tình.

Sản xuất gốm sứ in logo theo đơn đặt hàng

Với những cố gắng của mình, không phụ lòng khách hàng, luôn đặt “ sự hài lòng của khách hàng lên trên hết” lấy đó làm động lực để phát triển công ty thì Không Gian Gốm đã nhận lại được quả ngọt. Hệ thống Không Gian Gốm Bát Tràng đang ngày càng có chỗ đứng trên thị trường , được khách hàng tin tưởng và tìm đến chúng tôi.

Một trong những mảng sản xuất gốm sứ chủ lực của Không Gian Gốm những năm gần đây đó chính là “ gốm sứ in logo theo đơn đặt hàng”. Khi khách hàng đặt sản xuất gốm sứ in logo theo đơn đặt hàng sẽ được :

►  Miễn phí thiết kế , bao bì sản phẩm theo mong muốn, yêu cầu riêng của khách hàng

►  In logo miễn phí lên các mặt hàng gốm sứ

 

Ngoài ra, Không Gian Gốm cũng cung cấp đến khách hàng của mình đa dạng các loại hình phương pháp in logo lên gốm sứ như : in lưới, in chuyển nhiệt, in decal , in dưới men. Mỗi một phương pháp đều có điểm mạnh khác nhau, tùy vào nhu cầu của khách hàng

 

Quà tặng đang là nhánh có lượng tiêu thụ gốm sứ cao hàng kỷ lục ở nước ta. Qùa tặng doanh nghiệp, quà tặng đại hội – sự kiện là những yếu tố không thể thiếu trong kinh doanh, duy trì các mối quan hệ hợp tác, chiến lược phát triển.

 

Thay vì sử dụng các loại quà thông thường như : tích điểm, tiền mặt, hoặc các loại áo mưa, mũ bảo hiểm thì các dòng gốm sứ như : ly sứ, ấm chén, bát đĩa, lọ hoa, bình hút lộc, lại được ưu tiên đưa vào quà tặng trong những năm gần đây.

Đặc biệt, quà tặng gốm sứ là một giải pháp thiết thực, hiệu quả. Tặng các mặt hàng gốm sứ gia dụng vừa có giá trị sử dụng cho người nhận quà, vừa có giá trị làm marketing thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn.

Công ty cung cấp, sản xuất gốm sứ đa dạng chủng loại

Không Gian Gốm Bát Tràng là công ty sản xuất gốm sứ uy tín hàng đầu thị trường trong suốt cả một thập kỷ qua. Chúng tôi tự hào là nhà sản xuất ra những sản phẩm “ gốm sứ made in Việt Nam” được bạn bè quốc tế đón nhận.

Nắm bắt được nhu cầu của thị trường về các sản phẩm gốm sứ được sản xuất, gia công theo yêu cầu nhiều, chúng tôi không ngừng đa dạng giải pháp cũng như đầu tư máy móc, trang thiết bị hiện đại để có thể đáp ứng được tất cả các mặt hàng gốm sứ theo yêu cầu.

Một số chủng loại gốm sứ được Không Gian Gốm sản xuất theo yêu cầu của khách hàng nhiều nhất trong những năm qua phải kể đến những dòng chủ lực dưới đây

Sản xuất bình hút lộc

Bình hút lộc là sản phẩm phong thủy tài vận được nhiều cơ quan, chính quyền, các doanh nghiệp đặt sản xuất để tặng cho những cá nhân có chức quyền, có ảnh hưởng và vị thế nhất định.

Giá trị của bình hút lộc cũng tương đối lớn, đây là dòng sản phẩm cao cấp được khách hàng cực kỳ yêu thích, hàng năm chúng tôi thực hiện rất nhiều những đơn hàng bình hút lộc theo yêu cầu cho khách.

Đơn hàng sản xuất gốm sứ, bình hút lộc chúng tôi nhận từ số lượng 10 bình / đơn ( có in logo).

 

Sản xuất ấm chén gốm sứ

Ấm chén ấm trà gốm sứ là một trong những dòng gốm sứ chủ lực của chúng tôi. Ấm chén ấm trà có thể dùng làm quà tặng trong nhiều dịp khác nhau và đối tượng nhận quà khác nhau.

Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi đem đến cho thị trường hàng trăm hàng ngàn mẫu ấm chén trà khác nhau.

Ấm chén Bát Tràng hàng năm được xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản,Anh và Mỹ rất nhiều

Sản xuất bát đĩa gốm sứ

Bát đĩa gốm sứ thường được sản xuất theo yêu cầu cho lĩnh vực nhà hàng – khách sạn nhiều hơn. Ở  mặt hàng bát đĩa Không Gian Gốm cũng đem đến cho khách hàng đa dạng sản phẩm, kiểu dáng, chất liệu men

Nhu cầu sản xuất bát đĩa in ấn logo thương hiệu hay phục vụ mục đích kinh doanh, khách hàng đều có thể liên hệ Không Gian Gốm.

Chúng tôi luôn cập nhật các mẫu bát đĩa mới theo xu hướng hiện đại đồng thời giữ nguyên chất lượng để làm đa dạng lựa chọn cho khách hàng

Sản xuất lọ hoa, bình hoa gốm sứ

Lọ hoa gốm sứ, bình hoa là vật phẩm trang trí đẹp mắt trong đời sống của mỗi chúng ta. Lọ hoa gốm với nhiều kiểu dáng, kích thước, màu sắc và chủng loại khác nhau tạo cho không sống thêm sức cuốn hút hơn

Ngoài ra, lọ hoa bình hoa gốm sứ cũng được áp dụng trong chiến dịch quà tặng rất nhiều. Đặc biệt dùng lọ hoa làm quà tặng đại biểu, khách hàng, nhân viên, khai trương, tri ân….

Sản xuất ly sứ

Ly sứ là sản phẩm gia dụng thiết thực trong đời sống, không chỉ dùng uống nước, ly sứ còn có thể dùng để làm lọ đựng viết, dùng để trồng cây thủy sinh trong văn phòng, dùng để nướng bánh trong lò vi sóng. Hơn hết ly sứ góp phần bảo vệ môi trường hơn các dòng chất liệu khác.

 Trong đó, ly sứ Bát Tràng có chất lượng vượt trội hơn với đa dạng mẫu mã kiểu dáng nên được yêu thích.

Ly sứ thường được các đơn vị đặt sản xuất số lượng lớn sử dụng cho nhiều dịp khác nhau.

Ly sứ là mặt hàng chiếm ưu thế của Không Gian Gốm, chúng tôi cung cấp đủ chủng loại ly gốm sứ gồm : ly sứ trắng, ly sứ màu, ly sứ có nắp, ly sứ không quai, ly sứ có quai….

Ly sứ in logo vừa mang tính thẩm mỹ cao, tăng độ nhận diện thương hiệu, vừa có thể sử dụng lâu dài nhờ chất lượng vượt trội.

Sản xuất heo đất gốm sứ

Ngoài các mặt hàng gốm sứ quen thuộc ra mảng gia dụng như ly tách, ấm chén, bát đĩa ra thì heo đất, ống tiết kiệm gốm sứ cũng là sản phẩm chúng tôi thường xuyên nhận đơn hàng của khách

Sản xuất đèn xông tinh dầu

Đèn xông tinh dầu trong những năm gần đây rất được yêu thích, đối với các mẫu đèn xông của Bát Tràng lại càng làm lay động lòng người tiêu dùng.

Mẫu mã kiểu dáng đa dạng, họa tiết đẹp mắt, mang hơi thở truyền thống khiến cho không gian sống thêm

Ngoài ra, chúng tôi còn nhản xuất gạch công trình, chậu cảnh, thu nước thác nước trang trí sân vườn, miễn khách hàng có nhu cầu về sản xuất gốm sứ, gia công gốm sứ theo yêu cầu  

Sản xuất gốm sứ, gia công gốm sứ xuất khẩu

Hiện tại, Không Gian Gốm chuyên cung cấp gốm sứ thủ công cho thị trường tiêu thụ trong nước ở nhiều lĩnh vực nhà hàng, thiết kế, quà tặng… và chúng tôi cũng không bỏ qua thị trường quốc tế với các đơn hàng gia công gốm sứ xuất khẩu sang các nước bạn.

Và hiện nay, sản phẩm chúng tôi xuất ra thị trường nước bạn được đóng nhận nhiệt tình và phản hồi tốt. Có hàng ngàn, hàng vạn đơn vị tham gia vào thị trường này, vì sao Không Gian Gốm vẫn tự tin ở mảng sản xuất, xuất khẩu gốm sứ thủ công Bát Tràng đi các nước ?

+ Vì chúng tôi đáp ứng được các tiêu chí cực kỳ khắt khe về mảng gốm sứ xuất khẩu

+ Chất liệu sản xuất được chọn lọc và xử lý đúng tiêu chuẩn

+ Kỹ thuật sản xuất được cập nhật mới theo xu hướng

+ Thiết bị sản xuất được nâng cấp, trang bị hiện đại

 

Hình thức sản xuất gốm sứ xuất khẩu của chúng tôi cũng được đáp ứng tối đa mong muốn, nhu cầu của khách gồm : sản xuất thủ công và bán thủ công tùy vào nhu cầu của khách hàng.

Ở bất kỳ hình thức nào, chất lượng sản phẩm của chúng tôi vẫn luôn đảm bảo , cam kết giá thành hợp lý

Về số lượng sản xuất gốm sứ , gia công gốm sứ xuất khẩu sang các thị trường nước bạn, chúng tôi không giới hạn về số lượng, khách hàng cần, Không Gian Gốm luôn sẵn sàng

Liên hệ với Hệ Thống gốm sứ giá xưởng – Không Gian Gốm Bát Tràng để nhận được những giải đáp, thắc mắc về dịch vụ sản xuất gốm sứ theo yêu cầu nhanh chóng nhất nhé.

Nội dung bài viết