Khuyến mãi Khuyến mãi
Chọn mua đồ thờ gốm sứ đẹp quận Tân Phú sao cho chuẩn

Chọn mua đồ thờ gốm sứ đẹp quận Tân Phú sao cho chuẩn

Kiều Diễm
Th 7 13/01/2024
Nội dung bài viết

Thành phố Hồ Chí Minh, là một trung tâm lớn thứ hai về kinh tế, văn hóa và chính trị tại Việt Nam. Với số lượng dân cư đông đúc, nhu cầu mua sắm các sản phẩm đồ thờ cúng gốm sứ Bát Tràng tại đây cũng cao hơn so với các tỉnh thành khác. Trong bài viết dưới đây, Không Gian Gốm Bát Tràng sẽ cung cấp thông tin về địa chỉ mua đồ thờ cúng gốm sứ đẹp tại quận Tân Phú, cam kết đảm bảo uy tín và chính hãng cho quý khách.

Phong tục thờ cúng của người Việt Nam

Truyền thống thờ cúng vẫn được duy trì trong văn hóa Việt Nam như một biểu hiện của lòng biết ơn và sự tôn kính đối với cha mẹ và những người có công với đất nước. Điều này cũng là một phần quan trọng trong việc truyền đạt giá trị "uống nước nhớ nguồn" đến thế hệ sau.

Ngoài việc thờ cúng tổ tiên, người Việt còn thực hiện nghi thức thờ các vị thần và Phật, với hy vọng mang lại hạnh phúc và an lành cho gia đình. Mỗi bàn thờ lại có những vật dụng riêng biệt, do đó, việc chọn mua bộ đồ thờ cúng cần được thực hiện một cách cẩn thận để đảm bảo phù hợp và linh thiêng.

Bộ đồ thờ gốm sứ Bát Tràng đầy đủ bao gồm những gì?

Bộ đồ thờ gốm Bát Tràng được làm ra bởi những bàn tay tài hoa của các nghệ nhân làng gốm Bát Tràng. Từng vật phẩm trong bộ đồ thờ đều có những ý nghĩa riêng biệt. Sau đây, hãy cùng Không Gian Gốm khám phá xem bộ đồ thờ gia tiên gốm Bát Tràng sẽ bao gồm những gì nhé.

Bát hương 
Bộ đỉnh hạc
Chân nến
Chóe thờ
Đèn dầu thờ
Bộ bát cơm thờ
Ống hương
Mâm bồng
Kỷ chén
Bát sâm
Nậm rượu
Lọ hoa thờ
Bộ ấm chén thờ

Tùy vào nhu cầu sử dụng, tài chính và kích thước bàn thờ của mỗi gia đình và sẽ bày trí các vật dụng thờ cúng khác nhau.

Xem thêm: 

Cửa hàng đồ thờ cúng quận Tân Phú

Cửa hàng đồ thờ cúng tại quận Tân Phú là địa điểm chuyên cung cấp đồ thờ gốm sứ Bát Tràng chất lượng cao. Tất cả các sản phẩm đồ thờ tại đây đều được làm thủ công 100% từ làng gốm nổi tiếng Bát Tràng Việt Nam. Do đó, khi chạm vào các sản phẩm gốm sứ cao cấp tại Không gian Gốm, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt.

Mọi sản phẩm đồ thờ gốm sứ tại cửa hàng đều được tạo ra bằng đôi bàn tay tài năng của các nghệ nhân đến từ làng gốm Bát Tràng. Sự tin dùng của mọi người đối với bộ đồ gốm sứ đến từ chất lượng và vẻ đẹp nghệ thuật của chúng. Bộ đồ thờ gốm sứ không chỉ phục vụ trong các nghi lễ thờ cúng mà còn làm đẹp không gian với tính thẩm mỹ, tạo điểm nhấn trang trí cho phòng thờ hoặc phòng khách, tạo nên không gian ấm cúng và trang hoàng.

Tại sao nên chọn mua đồ thờ gốm sứ đẹp quận Tân Phú 

Đa dạng các sản phẩm

Tại Không Gian Gốm có đa dạng các sản phẩm đồ thờ cúng với nhiều kiểu dáng, màu men và họa tiết khác nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng và tài chính của mỗi gia đình mà có thể lựa chọn những mẫu đồ thờ phù hợp.

Giá sỉ tốt nhất

Hệ thống cửa hàng Không Gian Gốm cung cấp các sản phẩm đồ thờ cúng chất lượng mà không qua trung gian. Chính vì vậy, các sản phẩm đồ thờ đều có giá xuất xưởng. Rẻ hơn ngoài thị trường rất nhiều. Mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn đến cho khách hàng.

Nhiều mẫu mã và mức giá

Khi mua đồ thờ tại quận Tân Phú, quý khách không cần phải băn khoăn chọn lựa. Bởi tại Không Gian Gốm có rất nhiều mẫu mã với các họa tiết, kích thước khác nhau. Chính vì vậy, chúng sẽ cũng có những mức giá khác nhau. Tùy theo tài chính và nhu cầu của khách hàng.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình

Khi mua đồ thờ tại Không Gian Gốm, quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn miễn phí từ A đến Z. Đồng thời nhân viên sẽ hướng dẫn quý khách các mẹo để vệ sinh đồ thờ và đặt đồ thờ trên bàn thờ sao cho đúng phong thủy. Đương nhiên tất cả đều hoàn toàn miễn phí.

Cam kết chất lượng sản phẩm

Các sản phẩm đồ thờ tại Không Gian Gốm đều được các nghệ nhân từ làng gốm Bát Tràng làm ra. Cam kết chất lượng sản phẩm, không bị méo mó và bị lỗi.

Nếu bạn muốn mua những sản phẩm đồ thờ cúng để thờ cúng ông bà tổ tiên và các đấng về trên. Đừng ngần ngại đến với Không Gian Gốm với địa chỉ 6 Chế Lan Viên, Quận Tân Phú. Qua bài viết này, Không Gia Gốm đã giới thiệu cho bạn cách mua đồ thờ gốm sứ đẹp tại quận Tân Phú. Hy vọng trên bàn thờ của mỗi gia đình sẽ có một bộ bàn thờ đúng chuẩn để có thể thờ cúng ông bà tổ tiên được đầy đủ và tốt hơn.
 

Nội dung bài viết