Khuyến mãi Khuyến mãi
Địa chỉ bán bộ trà gốm sứ đẹp ở TP.HCM uy tín

Địa chỉ bán bộ trà gốm sứ đẹp ở TP.HCM uy tín

Phương Vy
Th 5 11/01/2024
Nội dung bài viết

Bộ ấm trà Bát Tràng không chỉ là một công cụ hữu ích để đun nước và pha trà, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật đẳng cấp thể hiện sự hòa quyện tinh tế giữa ẩm thực và nghệ thuật gốm sứ. Được chế tác tại làng gốm nổi tiếng Bát Tràng, những bộ ấm trà này mang trong mình những giá trị đặc biệt khó có thể thay thế. Vì thế để lựa chọn địa chỉ bán bộ ấm trà gốm sứ đẹp để sử dụng cho gia đình hoặc làm quà tặng thì có thể theo dõi qua bài viết dưới đây nhé. 

Sự quan trọng của văn hóa trà đạo Việt Nam

Văn hóa và nghệ thuật uống của người Việt không được nhắc nhiều hoặc không có tiếng vang xa như trà đạo Trung Hoa hay trà đạo Nhật Bản. Tuy nhiên, đối với chúng ta, văn hóa trà Việt Nam đã chôn sâu vào tâm trí và gia đình mỗi người như một điều tự nhiên.

Khi nhắc đến văn hóa trà Việt Nam, chúng ta sẽ đề cập đến cảm xúc và tâm hồn của những người pha trà và thưởng trà. Sẽ không chú ý quá nhiều đến các quy tắc pha trà phức tạp như các phà của Nhật. Mà cùng nhau tận hưởng chén trà trong không gian tĩnh lặng, mang lại trạng thái tâm hồn an yên. 

Nhưng không vì vậy mà phong cách thưởng trà của người Việt lại không có chất riêng. Vì từ thời xa xưa, những người tiền bối đã coi việc pha trà và thưởng trà như một nghệ thuật phi công thức. Do đó, người dân Việt ta có nhiều cách pha trà độc đáo và riêng biệt của mình. Còn đối với việc uống trà, để thực sự cảm nhận hết hương vị của trà, khi thưởng thức, nên đưa tách trà qua mũi sau mới đặt xuống miệng, sau đó nhấp từng ngụm nhỏ để cảm nhận được vị đắng, vị ngọt của trà. Đôi khi còn thấy cả hương vị của đất và của trời trong tách trà ngon ấy.

Địa chỉ uy tín cung cấp bộ trà gốm sứ đẹp tại TP.HCM

Với không gian gian trưng bày các sản phẩm gốm sứ thanh lịch, sang trọng. Thì Không Gian Gốm Bát Tràng chính là địa điểm khiến cho người mê gốm chính hiệu chắc chắn không thể bỏ qua. Chuỗi hệ thống cửa hàng Không Gian Gốm Bát Tràng có hơn 7 chi nhánh tại TPHCM  được rất nhiều các tín đồ yêu gốm ưa chuộng. Bởi chất lượng đạt tiêu chuẩn và tính nghệ thuật, thẩm mỹ đặc sắc trên từng sản phẩm. 

Cùng tiêu chí đem lại cho không gian nội thất của gia chủ thêm độc đáo mới lạ. Nhà Không Gian Gốm cung cấp đầy đủ các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng từ đồ thờ cúng, bát đĩa, lọ hoa, gốm trang trí hoặc những bộ ấm trà với các họa tiết, chất men sang trọng. Giúp thỏa đam mê lựa chọn các sản phẩm phù hợp cho nhu cầu của khách hàng.

Đừng ngại ngần mà hãy đến ngay showroom chiêm ngưỡng tận mắt các sản phẩm đầy tính nghệ thuật. Hoặc liên hệ qua hotline: 0912 809 908 để được tư vấn chi tiết. 

Chọn lựa bộ trà gốm sứ đẹp, phù hợp cho gia đình

Khi chọn lựa bộ trà gốm sứ đẹp phù hợp cho gia đình, nhiều yếu tố cần được xem xét để đảm bảo sự hài lòng và thích thú trong việc sử dụng hàng ngày. Dưới đây là một số gợi những bộ ấm trà được ưa chuộng dành cho bạn:

Bộ ấm trà men rêu vẽ hoa sen

Bộ ấm trà men rêu vẽ hoa sen đỏ với thiết kế màu sắc bắt mắt. tay cầm vừa vặn, chắc chắn. Miệng bình được thiết kế vô cùng chuẩn xác, không bị rỉ nước, ngắt dòng tuyệt đối khi rót giúp thao tác được gọn gàng, không làm vấy bẩn bàn hay khăn trải. Tách trà, dĩa lót cũng mang hoa văn, màu sắc đồng bộ trang nhã, quý phái. Quai cầm thanh mảnh nhưng chắc chắn tạo nên một bộ sản phẩm vô cùng tuyệt vời.

Bộ ấm trà được phủ một lớp men kháng khuẩn rất an toàn khi sử dụng. Và chúng lại có các đường nét đặc trưng rất riêng biệt, tạo nên phong cách trà đạo truyền thống rất đặc trưng của Việt Nam.

Bộ ấm trà men trắng vẽ đào đỏ 

Bộ ấm trà men trắng vẽ đào đỏ được thiết kế kiểu tròn, quai của ấm cũng được làm bằng chất liệu gốm đồng điệu rất chắc chắn. Khi pha trà vào ấm và rót ra tách, ta sẽ thấy được sự kết hợp tuyệt vời giữa màu sắc tự nhiên của men gốm và họa tiết vô tình tế. 

Họa tiết chủ đạo của dòng sản phẩm ấm chén là được vẽ tay thủ công vô cùng tỉ mỉ. Những đường nét hoa đào nhẹ nhàng, uyển chuyển trên sản phẩm đem lại sự gần gũi, ấm cúng. Sử dụng ấm trà này trong các dịp tụ họp gia đình mang đến một không khí các thành viên sẽ được gắn kết với nhau hơn.

Bộ ấm trà men hỏa biến lòng hoa 

Bộ ấm chén hỏa biến là tinh hoa của nghệ thuật điều chỉnh nhiệt độ nung để cho ra màu sắc biến ảo hết sức tự nhiên như ngọn lửa. Đó là lý do màu men được gọi là hỏa biến, với dạng màu sắc giống như nhau nhưng không bao giờ có 2 sản phẩm bất kỳ có thể giống nhau 100%. 

Các sản phẩm ấm chén, ca cốc hỏa biến mô phỏng lại hình ảnh của ngọn lửa, mà có người nói là giống như kết tinh của mắc ma núi lửa. Đem lại cho sản phẩm vẻ độc đáo lạ mắt và cũng hết sức tinh tế.

Xem thêm: Bí quyết chọn mua bộ trà Bát Tràng cao cấp tại Bà Rịa

Bộ ấm trà men kem vẽ lá xanh

Bộ ấm trà có men kem và họa tiết lá xanh được thiết kế để mang lại sự đẹp mắt và nghệ thuật cho không gian trà. Họa tiết lá xanh thường liên quan đến nghệ thuật trà truyền thống trong nền văn hóa của nhiều quốc gia, nơi mà lá xanh thường được liên kết mật thiết với trà.

Ngoài ra, bộ ấm trà với men kem và họa tiết lá xanh còn tạo ra không gian thư giãn và thoải mái trong quá trình thưởng thức trà. Sự kết hợp của chất liệu độ bền của men kem và vẻ đẹp tinh tế của lá xanh giúp tạo nên một sản phẩm độc đáo và cá nhân. Điều này không chỉ làm cho việc pha trà trở nên trang trí mà còn là một trải nghiệm đa chiều, kết hợp giữa văn hóa truyền thống và sự hiện đại.

Đừng ngần ngại ghé thăm, khám phá và chọn lựa cho bản thân một bộ trà gốm sứ đẹp như một cách để tôn vinh văn hóa trà Việt và tận hưởng đẳng cấp trong cuộc sống hàng ngày.

Nội dung bài viết