Khuyến mãi Khuyến mãi
Địa chỉ bán lu nước phong thủy đẹp tại Tân Phú

Địa chỉ bán lu nước phong thủy đẹp tại Tân Phú

Bảo Nhi
Th 6 02/02/2024
Nội dung bài viết

Lu nước phong thủy trang trí sân vườn ngày càng được nhiều người ưa chuộng sản phẩm không chỉ làm tăng thêm vẻ đẹp cho không gian nhà mà còn hứa hẹn đem lại nhiều tài lộc và may mắn cho gia chủ. Hãy để Không Gian Gốm giới thiệu cho bạn địa chỉ bán lu nước phong thủy đẹp gốm sứ độc quyền Không Gian Gốm trang trí sân vườn qua bài viết dưới đây nhé!

Lu nước phong thủy độc quyền Không Gian Gốm

Lu nước là vật dụng quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày của nhiều người Việt, đã trở thành nét độc đáo không chỉ dùng để chứa nước mà còn làm điểm nhấn trang trí cho sân vườn và ngôi nhà. Được chế tác hoàn toàn thủ công, những chiếc lu nước này mang màu sắc giản dị và mộc mạc hòa quyện với sang trọng thu hút mọi ánh nhìn.

Dù có tráng men nhiều màu sắc kèm với hoa văn tinh tế thiết kế của lu nước vẫn giữ nguyên sự đơn giản, tinh tế và không bao giờ lỗi thời. Sự cách điệu này của nghệ nhân thể hiện qua kiểu dáng, từ phần cổ bầu tròn nhẹ xuống phần thân và chân lu giữ được nét đẹp truyền thống. Bên cạnh những mẫu lu cao, còn có những lu thấp với thiết kế hiện đại, đa dạng về kích thước và màu sắc để phù hợp với mọi không gian.

Việc lựa chọn lu nước phù hợp phong thủy không chỉ tạo cảnh quang đẹp mắt mà còn thu hút tài lộc và may mắn, làm cho công việc kinh doanh của gia đình trở nên thuận lợi và thành công hơn.

Lu nước phong thủy khắc hoa độc quyền Không Gian Gốm

Lu nước phong thủy được nhiều người ưa chuộng?

Lu nước phong thủy là vật dụng trang trí được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ, mang đến vẻ đẹp sang trọng và sự mỹ quan cho không gian bài trí. Với vẻ đẹp mộc mạc, giản dị và gần gũi với thiên nhiên, lu nước không chỉ là xu hướng trang trí sân vườn ngày nay mà còn là biểu tượng của sự độc đáo và sáng tạo.

Lu nước không chỉ xuất hiện trong sân vườn gia đình mà còn là điểm nhấn trước sảnh những nhà hàng, khách sạn, resort và khu nghỉ dưỡng. Sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc và nghệ thuật với không gian sang trọng, hiện đại tạo nên một bức tranh tinh tế.

Lu nước phong thủy độc quyền Không Gian Gốm giúp cho sân vườn trở nên sống động và nghệ thuật hơn mang lại giá trị thẩm mỹ và phong thủy tốt. Sự sáng tạo trong thiết kế như việc nuôi cá, trồng cây kết hợp với lu nước, tạo nên những tiểu cảnh độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn khi khách đến thăm.

Không chỉ là vật trang trí, lu nước còn là nguồn năng lượng tạo ra tài lộc và sức sống cho gia đình. Kết hợp với gốm sứ, một chất liệu được xem là mang lại phong thủy tốt, lu nước trở thành điểm nhấn quan trọng trong thiết kế sân vườn. Mang lại không gian thoáng đãng và thư giãn, âm thanh nhẹ nhàng của nước còn là biện pháp chữa lành, giải tỏa mệt mỏi và căng thẳng sau những ngày làm việc dài dằng.

Một số lu nước phong thủy độc quyền Không Gian Gốm 

Bộ lu nước khắc hoa nhiều màu

Lu nước khắc hoa là sản phẩm trang trí mang lại điểm nhấn tinh tế, nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian bài trí. Đây là một tác phẩm nghệ thuật thể hiện sự sáng tạo và vẻ đẹp tinh tế thông qua từng chi tiết tinh xảo. Với mẫu mã thiết kế đa dạng kết hợp với hoa văn tinh tế, màu men đẹp mắt tạo nên sự đa dạng và linh hoạt phù hợp với nhiều không gian và lối kiến trúc khác nhau.

Lu nước phong thủy khắc hoa độc quyền Không Gian Gốm

Lu nước phong thủy khắc hoa độc quyền Không Gian Gốm

Lu nước phong thủy khắc hoa độc quyền Không Gian Gốm

Lu nước phong thủy khắc hoa độc quyền Không Gian Gốm

Bộ lu nước vân kẻ

Lu nước thu hút với những đường vân nổi bật trên bề mặt sản phẩm, sự đa dạng về màu sắc bắt mắt tạo điểm nhấn độc đáo cho việc trang trí tiểu cảnh sân vườn. Sản phẩm thường được kết hợp với những tảng đá trang trí sân vườn, tạo ra hiệu ứng nước chảy mềm mại xuống nền đá, làm nổi bật vẻ đẹp tinh tế của lu nước.

Lu nước phong thủy kẻ sọc độc quyền Không Gian Gốm

Lu nước phong thủy kẻ sọc độc quyền Không Gian Gốm

Địa chỉ bán lu nước phong thủy đẹp tại Tân Phú

Không Gian Gốm Bát Tràng là đơn vị hàng đầu chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm chum nước tiểu cảnh gốm sứ. Chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng chất lượng vượt trội cùng giá cả hấp dẫn nhất trên thị trường.

Với sự đa dạng về thiết kế độc đáo, sản phẩm của chúng tôi không chỉ để trang trí mà còn mang lại tài lộc và năng lượng tích cực cho không gian. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và hiểu biết sâu rộng về phong thủy luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong quá trình chọn lựa sản phẩm chum nước phù hợp nhất với không gian và mong muốn của bạn.

Nếu bạn đang ở gần quận Tân Phú, hãy ghé 2 cửa hàng thuộc hệ thống của chúng tôi tại địa chỉ:

  • 6B Nguyễn Hữu Tiến, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, Tphcm (Vườn Gốm Việt - chuyên gốm sứ cảnh quan sân vườn)
  • 06 Chế Lan Viên, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, Tphcm
Hoặc liên hệ qua hotline: 0912 809 908 để được tư vấn miễn phí.
Nội dung bài viết