Khuyến mãi Khuyến mãi
Điểm Khác Biệt Của Bộ Trà An Thổ Túc

Điểm Khác Biệt Của Bộ Trà An Thổ Túc

Hạnh Duyên
Th 3 19/12/2023
Nội dung bài viết

Bộ Trà An Thổ Túc chứa đựng tâm huyết của những con người yêu gốm từ INOGROUP. Bộ trà An Thổ Túc được sản xuất bởi chính người Việt, góp phần vào văn hóa thưởng trà và tinh hoa trà cụ của người Việt. Vậy, bộ trà tâm huyết này có gì khác biệt so với các mẫu ấm chén thông thường. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Nguồn gốc bộ trà

Bộ trà An Thổ Túc có xuất thân từ nguồn đất nguyên chất ở vùng Tràng An, Ninh Bình. Ấm trà An Thổ Túc là dòng ấm chén thuần Việt mới được tung ra thị trường vài năm trở lại đây. Sản phẩm được sáng tạo, nghiên cứu, chế tác bởi hệ thống INOGROUP, Khánh Long trà viện và đồng phát triển với nghệ nhân nổi tiếng Bát Tràng Phạm Thế Anh.

Sản phẩm ấm trà An Thổ Túc là sản phẩm mang thương hiệu của người Việt. Với mục đích đem những sản phẩm Việt tới tay những người Việt. Nhằm đem đến những giá trị tốt nhất cho những người đam mê sưu tầm ấm trà và yêu thích trà đạo. Do đó, dòng ấm trà An Thổ Túc được ra đời để phục vụ những nhu cầu đó.

Hiện tại, các mẫu Bộ Trà An Thổ Túc đang được bày bán trực tiếp tại Showroom Không Gian Gốm Bát Tràng. Quý khách hàng có thể liên hệ hotline hoặc đến trực tiếp showroom của chúng tôi để được nhân viên tư vấn chi tiết và có nhiều lựa chọn hơn.

Ưu điểm của bộ trà

Công năng của bộ trà

Sản phẩm xuất phát từ nguồn đất quý khai thác tại vùng núi Tràng An, được thổi hồn bởi bàn tay tài năng của những nghệ nhân làng gốm tại Bát Tràng. Qua quá trình nung ấm khắt khe với nhiệt độ vượt quá 1200 độ C, chiếc ấm thuần Việt ra đời, đáp ứng mọi tiêu chí khắt khe của những người yêu thích Trà Việt.

Tinh tế hơn, chiếc ấm trà sau khi được tôi kỹ lưỡng giữ vững hương vị trà.Ấm có khả năng giữ bão hòa hương vị của trà pha, tạo nên trải nghiệm thưởng trà tinh tế và trọn vẹn. Từng chiếc chén trà cũng là sản phẩm vuốt tay hoàn toàn, có khoáng, hoa văn thuỷ mặc rất có chiều sâu.

Ấm có khả năng dẫn nhiệt và giữ nhiệt tốt, tính chất sành đặc biệt của ấm còn giữ cho trà trong ấm không bị thiu hỏng sau nhiều ngày sử dụng. Giúp người pha trà có thể điều chỉnh nhiệt độ nước trà cao hoặc thấp thích hợp với từng loại trà pha.

Tóm lại, có rút đúc kết được những ưu điểm nổi bật sau khi nói về bộ trà An Thổ Túc:

  • Trà dù pha để qua ngày cũng không hề bị hỏng hay mùi.

  • Bộ ấm trà có độ bền cao, chịu lực tốt, dễ dàng vệ sinh.

  • Màu gốm mộc, đường vân gốm mượt mà, da gốm bóng mịn dễ lau chùi.

  • Dòng chảy đều và đẹp với hơn 100 lỗ lọc

  • Cắt nước tốt

Bộ trà cụ An Thổ Túc

Bộ trà cụ An Thổ Túc gồm những cụ cần thiết cho quá trình pha trà và thưởng trà thêm tròn vị. Bộ trà cụ bằng tre mà nhiều trà sư hay sử dụng gồm hộp trà, muỗng trà, gắp trà, phễu trà, kim trà, thìa lấy mẫu trà. Với các dụng cụ khác, An Thổ Túc còn có hũ trà, chén tống, thuyền trà và khay trà gỗ.

Một số mẫu sản phẩm nổi bật trong hệ sinh thái An Thổ Túc

Bộ ấm chén Phi Lai

Ấm trà Phi Lai sau khi được tôi kỹ giữ cho hương vị trà được nguyên vẹn nhờ khả năng ấm giữ bão hòa hương vị của trà pha. Ấm Phi Lai có khả năng dẫn nhiệt và giữ nhiệt tốt giúp người pha trà có thể điều chỉnh nhiệt độ nước trà cao hoặc thấp thích hợp với từng loại trà pha. Dáng Phi Lai được lấy cảm hứng từ dáng ấm tử sa Thủy Bình. Thân ấm tròn, phần quai cong và lắp ấm có núm được tạo hình giống hạt ngọc. Vòi ấm có độ dài vừa phải, cao ngang miệng ấm. Vòi ấm hướng lên so với phần thân ấm một góc khoảng 45 độ.

Bộ Ấm chén Trăng Tròn

Bộ ấm chén Trăng Tròn có thiết kế “tròn đầy” hơn. Dáng ấm, dáng quai và nắp cũng được tạo hình đơn giản, tròn bầu như ánh trăng ngày rằm. Một ấm trà sẽ chứa đủ lượng nước cho 6 chén, vừa “tròn” cho một tuần trà và một câu chuyện. Bộ ấm trà An Thổ Túc dáng Trăng Tròn mang kiểu dáng tròn đều, đầy đặn. Ý nghĩa ấm tượng trưng cho sự đoàn viên, đầy đủ, ấm áp và đoàn kết. Sở hữu bộ sản phẩm chắc chắn sẽ mang đến nhiều may mắn cho gia chủ.

Bộ An Thổ Túc Thổ Hoa

Bộ ấm chén An Thổ Túc bộ thổ hoa là bộ trà được đầu tư nhiều tâm tư của cả đội ngũ Không Gian Gốm. Bộ trà được đặt trong hộp giấy có nắp đậy nam châm. Bên trong là cả hệ sinh thái gồm ấm chén và bộ trà cụ. Chén trà và chén tống trong bộ thổ hoa là chén sứ, trong và đặc biệt có đến hai loại chén cao và thấp cho từng mùa nóng hoặc lạnh. Bộ trà có 6 chén cao và 6 chén thấp được vẽ hoa văn men lam tinh tế.

Bộ trà thổ hoa còn đĩa lót mây và thuyền trà để dưỡng ấm, hũ đựng trà, khay trà và cây gắp trà bằng tre. Từng vật dụng trong bộ trà được sắp xếp ngay ngắn, đặt trong xốp chống sốc cố định. Bộ trà thổ hoa thích hợp làm quà tặng và thưởng trà trong bất cứ thời điểm nào.

Bộ trà phiên bản du lịch

Bộ trà An Thổ Túc phiên bản du lịch có túi vải đựng ngoài và xốp cố định phía trong. Đặc trưng của phiên bản du lịch còn nằm ở số lượng vật phẩm trong bộ. Bộ trà có 1 ấm, 4 chén và 1 hũ đựng trà. Với bộ trà phiên bản du lịch, khách hàng sẽ được chọn dáng ấm trà bên trong mỗi túi như dáng Quả Chuông, dáng Phi Lai hay Trăng Tròn,...

Bộ Hộp Quà Tặng Ấm Trà An Thổ Túc

Bộ hộp quà tặng ấm trà An Thổ Túc nhỏ gọn hơn bộ thổ hoa với hộp vuông. Hộp quà tặng được đầu tư để phục vụ nhu cầu tặng quà cho khách hàng. Một hộp quà tặng nhỏ gọn gồm 1 ấm trà, 6 chén trà kèm 6 đĩa mây được sắp xếp gọn gàng trong hộp. Bộ quà tặng được khách hàng đánh giá là vừa vặn về tài chính và không gian thưởng trà.

 

Nội dung bài viết