Khuyến mãi Khuyến mãi
Tận hưởng hương vị trà tinh tế với bộ trà cụ An Thổ Túc

Tận hưởng hương vị trà tinh tế với bộ trà cụ An Thổ Túc

Phương Vy
Th 7 16/12/2023
Nội dung bài viết

Bộ ấm trà An Thổ Túc không chỉ là một sản phẩm, mà là một tác phẩm nghệ thuật đích thực của nghệ nhân gốm Bát Tràng. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và đương đại, bộ ấm trà này là biểu tượng của sự tinh tế và đẳng cấp trong thế giới trà đạo.

Bộ trà An Thổ Túc - nét sang trọng và hương vị tinh tế

Chất lượng tuyệt vời và sự chọn lựa kỹ lưỡng

Từng chiếc ấm được làm thủ công từ chất liệu gốm cao cấp, mang lại độ bền và tính ổn định cho sản phẩm. Mỗi chiếc ấm đều là một tác phẩm riêng, được chế tác với sự tôn trọng đặc biệt đối với truyền thống nghệ thuật gốm Bát Tràng.

Tinh tế trong từng đường nét thiết kế

Bộ ấm trà An Thổ Túc mang đến một cái nhìn đẳng cấp với những đường nét thiết kế tinh tế. Sự cân đối và hài hòa trong từng chi tiết cho thấy sự khéo léo của nghệ nhân, Tạo ra bộ sản phẩm vừa mang nét truyền thống gần gũi vừa hiện đại sang trọng. 

Biểu tượng của sự tinh tế và đẳng cấp trong không gian trà đạo

Bộ ấm trà An Thổ Túc không chỉ là vật dụng, mà là biểu tượng của sự tinh tế và đẳng cấp trong thế giới trà đạo. Sự kết hợp hoàn hảo giữa hình thức và chất lượng, giữa truyền thống và hiện đại. Khiến cho mỗi chiếc ấm trà trở thành một nguồn cảm hứng không ngừng cho những người yêu trà và nghệ thuật.

Không gian thưởng trà: Hành trình tận hưởng của người yêu trà Việt

Những người đam mê trà đạo không chỉ tìm kiếm hương vị tinh tế từ trà, mà còn đặt giá trị vào không gian thưởng trà. Bài viết này sẽ dẫn bạn đi qua một hành trình khám phá những khoảnh khắc tuyệt vời khi tận hưởng trà trong không gian ấm áp và tràn đầy nghệ thuật.

Không Gian Gốm Bát Tràng, nằm giữa lòng Sài Gòn, là điểm đến lý tưởng cho những người yêu trà. Showroom không chỉ là nơi trưng bày bộ ấm trà An Thổ Túc mà còn là không gian giao lưu cho cộng đồng trà đạo.

Bên cạnh đó, không chỉ dừng lại ở việc thưởng trà, bạn còn có cơ hội trải nghiệm quá trình mua sắm trực tiếp tại showroom. Tư vấn nhiệt tình từ nhân viên, khám phá đa dạng về sản phẩm trà và ấm trà An Thổ Túc. Tất cả đều là một phần quan trọng của hành trình tận hưởng trà đầy trải nghiệm tại Không Gian Gốm.

Cùng nhau thưởng thức trà và nghệ thuật gốm

Góc trò chuyện ấm cúng là nơi mà các những người có chung niềm đam mê với trà đạo sẽ có thể tận hưởng trà và chia sẻ kinh nghiệm của mình. Những câu chuyện về việc chọn lựa ấm trà, những góc nhìn mới về nghệ thuật gốm. 

Bộ trà An Thổ Túc Thổ Hoa

Được thiết kế đổi mới với vẻ ngoài mới lạ, bộ ấm trà An Thổ Túc trong set combo Thổ Hoa được chuẩn bị chu đáo với 25 món. Vẫn là ấm chén gốm đất nung thường thấy trong bộ trà An Thổ Túc nhưng không còn sử dụng chén gốm đất thông thường. Chúng được nâng cấp lên những ly, chén có cao có thấp đáp ứng cho thời tiết nóng lạnh của Việt Nam. Bên cạnh đó, đĩa lót cũng được sử dụng bằng chất liệu mây cao cấp. Kỹ nghệ đan mây kết hợp với gốm sứ khiến cho bộ trà trở nên nhàng và thanh thoát hơn. 

Bộ ấm trà không chỉ là một dụng cụ uống trà, mà còn dùng để mời khách và tạo ấn tượng sâu sắc qua sự sang trọng và tinh tế. Với thiết kế và chất lượng tốt, bộ ấm trà cũng có thể làm một món quà tặng ý nghĩa cho những người yêu trà hoặc trong các dịp đặc biệt.

Bộ trà An Thổ Túc Thổ Hoa hộp gỗ Khảm Trai

Bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy một mối liên kết giữa bộ ấm trà An Thổ Túc cùng chiếc hộp gỗ truyền thống, tạo nên một tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Chiếc hộp gỗ với ngôi sao 14 cánh, chim lạc họa tiết quen thuộc trên Trống Đồng thiết kế tỉ mỉ đậm chất cổ xưa. Theo đó là bộ 6 chén sứ trắng làm tôn lên vẻ đẹp tinh tế cho bộ ấm trà. 

Là người yêu thích nghệ thuật trà đạo, đồ gốm truyền thống pha lẫn nét hiện đại. Thì bộ ấm trà An Thổ Túc là sự lựa chọn hoàn hảo hơn bao giờ hết. 

Bộ trà An Thổ Túc ấm Trăng Tròn lót mây

Cũng là ấm đất, chén uống trà bằng gốm đất nhưng lại được tô điểm thêm sự mới lạ nhưng đầy ấn tượng với đĩa lót bằng chất liệu đan mây tinh xảo, nghệ thuật. Bộ trà An Thổ Túc ấm Trăng Tròn lót mây với cách sắp xếp và thiết kế đơn giản hơn. Với những người thích uống trà nhưng không quá chú trọng vào những công đoạn pha trà phức tạp. Thì đây là bộ trà đơn giản mà mọi người có thể dễ dàng lựa chọn. Mỗi sáng pha một tách trà nhẹ nhàng nhâm nhi hoặc thưởng trà cùng gia đình. 

Ngoài ra, chúng được đặt trong chiếc hộp có màu vàng sang trọng nên làm quà tặng đến bạn bè, đối tác, khách hàng rất thanh lịch và trang trọng. 

 

Nội dung bài viết