Khuyến mãi Khuyến mãi
Tìm mua bộ bát đĩa hoa mặt trời ở đâu dễ dàng

Tìm mua bộ bát đĩa hoa mặt trời ở đâu dễ dàng

Phương Vy
Th 4 27/12/2023
Nội dung bài viết

Trong mỗi gia đình thì không gian bếp là nơi cũng rất quan trọng trong việc giữ gìn hạnh phúc gia đình. Trang trí cho căn bếp của những người phụ nữ thêm tinh tế bởi những bộ bát đĩa gốm sứ cao cấp. Đặc biệt hơn là sự kết hợp của những bộ bát đĩa hoa mặt trời. Với thiết kế đầy lạ mắt, sáng tạo làm điểm nhấn trong mỗi bữa cơm gia đình. Vậy để tìm mua bộ bát đĩa hoa mặt trời chất lượng với giá thành cực phải chăng thì nên mua ở đâu. Bài viết này sẽ chia sẻ chi tiết hơn đến bạn. 

Công dụng bộ bát đĩa hoa mặt trời trong đời sống hàng ngày

Bát đĩa ăn uống hàng ngày: Sử dụng bộ bát đĩa Bát Tràng trong bữa ăn gia đình hàng ngày không chỉ làm tăng thêm vẻ đẹp cho bữa ăn mà còn tạo ra một không khí ấm cúng.

Trang trí bàn ăn: Với thiết kế 6 cánh hoa mặt trời độc đáo đặt trên bàn ăn để tạo điểm nhấn và làm tươi mới không gian ăn uống. Bạn có thể kết hợp chúng với nền trắng hoặc những mảng màu tương phản để làm nổi bật hình ảnh hoa mặt trời.

Dụng cụ trình bày thức ăn: Sử dụng bát để trang trí và trình bày các món ăn. Đặc biệt là khi có khách, bộ bát đĩa hoa mặt trời có thể làm cho bữa ăn trở nên hấp dẫn hơn.

Sưu tầm: Nếu bạn là người yêu thích sưu tầm đồ dùng gia đình, bộ bát đĩa hoa mặt trời có thể trở thành một phần quan trọng trong bộ sưu tập của bạn. Các bát đĩa này thường mang đến vẻ nghệ thuật và sáng tạo.

Quà tặng: Bộ bát đĩa hoa mặt trời cũng có thể là một món quà ý nghĩa cho người thân, bạn bè, hoặc đối tác Chúng là một món quà tuyệt vời để chia sẻ sự tươi mới và niềm vui trong cuộc sống hàng ngày.

Mua bộ bát đĩa hoa mặt trời dễ dàng tại Không Gian Gốm Bát Tràng

Đến showroom Không Gian Gốm Bát Tràng bạn sẽ có nhiều cơ hội để tìm thấy bộ bát đĩa hoa mặt trời với nhiều họa tiết, màu sắc đa dạng khác nhau. Với giá cả phải chăng và chất lượng vượt trội, bạn hoàn toàn yên tâm khi mua sắm về sử dụng hoặc gửi tặng đến người thân, bạn bè.

Ngoài các sản phẩm gốm sứ gia dụng, Không Gian Gốm còn cung cấp các sản phẩm khác như vật phẩm phong thủy, đồ thờ cúng, cảnh quan sân vườn, đồ gốm trang trí,... Đi kèm với nhiều ưu điểm vượt trội:

- Các sản phẩm thủ công Bát Tràng được làm bằng tay bởi những nghệ nhân có kỹ thuật cao.

- Sử dụng chất liệu cao cấp, chất lượng cao, cho sản phẩm cuối cùng có độ bền và độ sáng bóng cao.

- Có khả năng giữ nhiệt tốt, dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng

- Không chứa các chất độc hại khi sử dụng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Rất nhiều sự lựa chọn mà khách có thể đến trực tiếp cửa hàng để chiêm ngưỡng. Hoặc gọi điện qua hotline 0912 809 908 để được tư vấn, tham khảo giá cả trước khi đến cửa hàng. 

Các bộ bát đĩa hoa mặt trời được ưa chuộng 

Bộ bát đĩa hoa mặt trời men trắng kẻ viền vàng

Không cần có quá nhiều chi tiết cầu kỳ, bộ bát đĩa hoa mặt trời men trắng vẫn thừa sức thuyết phục các chị em phụ nữ. Bằng thiết kế hiện đại, sang trọng và sự trau chuốt trên từng đường nét tạo hình. Chất men sứ trắng Bát Tràng cao cấp kết hợp với viền chỉ vàng một cách hoàn hảo. Thích hợp để sử dụng trên mọi bàn ăn, gian bếp tại gia đình, quán ăn, nhà hàng khách sạn.

Bộ bát đĩa hoa mặt trời họa tiết sen xanh

Bộ bát đĩa hoa mặt trời họa tiết sen xanh được nghệ nhân gốm Bát Tràng tạo hình vô cùng tỉ mỉ. Hai màu chủ đạo lam trắng sang trọng kết hợp với những đường nét khéo léo. Khi ghép lại tạo nên biểu tượng bông hoa mặt trời 6 cánh tượng trưng cho ý nghĩa may mắn, hạnh phúc và tràn đầy niềm vui trong cuộc sống.

Cốt gốm sứ được nung ở nhiệt độ cao nên rất an toàn, bền bỉ và rắn chắc. Khả năng chịu nhiệt tốt, dễ dàng rửa sạch bằng tay hoặc máy rửa chén bát. Mặt men trắng bóng giúp hạn chế dầu mỡ, bụi bẩn bám dính lâu và nâng cao tính thẩm mỹ cho mẫu bát đĩa gốm sứ.

Bộ bát đĩa hoa mặt trời men kem hoa sen xanh

Bộ bát đĩa men kem vẽ hoa sen chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai chuộng sự đơn giản nhưng trông vẫn sang trọng. Hình ảnh hoa sen thanh khiết vẽ nho nhỏ trên mỗi góc của sản phẩm. Là hình ảnh gần gũi đối với người Việt Nam  luôn xuất hiện trong nhiều vật dụng.

Đây là bộ bát đĩa phù hợp cho cả bữa ăn trong nhà hàng cho tới các buổi tiệc tại gia. Đồ ăn khi được bày trong bát đĩa đẹp, sang sẽ khiến người ăn cảm thấy ngon miệng hơn bội phần.

Bộ bát đĩa hoa mặt trời men ngọc hoa đào trắng

Họa tiết hoa đào trắng nổi bật trên nền men ngọc. Làm tăng thêm sự bắt mắt cho các món ăn khi được bày trí trên mỗi bát đĩa. Với kiểu dáng là một bông hoa lớn được tạo hình vô cùng bắt mắt. Bộ bát đĩa hoa mặt trời được đánh giá cao về tính thẩm mỹ với vẻ đẹp truyền thống, tinh tế. Cùng với nhiều họa tiết khác nhau, người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn cho không gian bếp của mình.

 

Nội dung bài viết