Khuyến mãi Khuyến mãi
Địa chỉ bán bình hút lộc Bát Tràng mang vẻ đẹp thẩm mỹ và ý nghĩa phong thủy sâu sắc tại HCM

Địa chỉ bán bình hút lộc Bát Tràng mang vẻ đẹp thẩm mỹ và ý nghĩa phong thủy sâu sắc tại HCM

Bảo Nhi
Th 6 23/02/2024
Nội dung bài viết

Trong phong thủy, bình hút lộc được xem là một vật phẩm có khả năng tích khí, tụ tài và chứa đựng nhiều ý nghĩa sâu sắc trong đời sống tâm linh. Vậy bình hút lộc là gì? Bình hút lộc Bát Tràng có ý nghĩa ra sao? Được bán ở đâu? Cùng Không Gian Gốm tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Đặc điểm bình hút lộc Bát Tràng

Bình hút lộc Bát Tràng thường có miệng loe, cổ thắt nhỏ và phình to ở phần giữa. Bề ngoài của bình thường tròn trịa, kiểu dáng này được thiết kế đặc biệt để thu hút, giữ lại năng lượng tích cực, tài lộc ở lại trong bình.

Đây là sản phẩm cao cấp và chất lượng hàng đầu trên thị trường, bình hút lộc Bát Tràng được làm từ gốm men quý giá, qua quá trình chọn lựa và nung ở nhiệt độ trên 1300 độ C để đảm bảo độ cứng, bóng và bền bỉ. Mỗi họa tiết trên bình được chăm chút tỉ mỉ bằng tay 100%, tạo nên những họa tiết sống động, sắc nét, thu hút mọi ánh nhìn. Mỗi họa tiết trên bình hút lộc Bát Tràng như: Công Đào, Thuận Buồm Xuôi Gió, Mã Đáo Thành Công... mang đến những ý nghĩa đặc biệt như phú quý, thịnh vượng, sức khỏe và thành công trong cuộc sống.

Vị trí đặt bình hút lộc Bát Tràng

Theo ý kiến của nhiều chuyên gia phong thủy, việc đặt bình hút lộc Bát Tràng tại những vị trí tốt và thông thoáng như phòng khách, phòng làm việc, hoặc trên các kệ cao được khuyến khích. Tuy nhiên, điều quan trọng là không nên đặt bình trực tiếp trước cửa chính. Vị trí này được xem là nhạy cảm và có thể dẫn đến việc mất vận khí tích cực có trong bình khi nó bay ra ngoài qua cửa chính. Thay vào đó, quý khách có thể xem xét việc đặt bình hút lộc Bát Tràng tại hướng Tây Nam của ngôi nhà, một vị trí được coi là lý tưởng để thu hút và giữ lại năng lượng tích cực.

Vị trí đặt bình hút lộc

Một số mẫu bình hút lộc Bát Tràng được ưa chuộng tại Không Gian Gốm

Bình hút lộc Rồng Vàng

Họa tiết Rồng vàng trên sản phẩm là hình ảnh của Long quấn thủy, đôi khi còn là cảnh vẽ rồng phun nước để tưới cho cây trồng. Hình ảnh này được coi là thần linh thú hóa mưa, được dân gian coi là người giúp đỡ trong việc làm ra mùa màng. Trong tư duy phong thủy, Long cuốn thủy cũng mang ý nghĩa thu hút tài lộc và tiền bạc về cho gia chủ.

Bình hút lộc rồng vàng

Bình hút lộc Thuận Buồm Xuôi Gió

Bình hút lộc thuận buồm xuôi gió được khắc họa hình ảnh của tàu thuyền lướt trên sóng biển với cánh buồm bung to, biểu tượng cho sự điều hướng thông minh và thuận lợi. Với hình ảnh cánh buồm đang nổi bật trên sóng biển, bình hút lộc truyền tải sự tự tin, quyết tâm và tinh thần chủ động trong cuộc sống. Luôn sẵn lòng đối mặt với thử thách và khó khăn một cách tự tin, đồng thời chủ động tận dụng những cơ hội bất ngờ trong cuộc sống.

Đối với những người kinh doanh, bình hút lộc không chỉ tăng cường cát khí mà còn giúp công việc kinh doanh trở nên suôn sẻ và thành công. Đối với những người phải đi xa làm ăn, bình hút lộc mang lại sự bình an và phát đạt. Trong các lĩnh vực khác, bình hút lộc được xem là biểu tượng cho sự thăng tiến trong sự nghiệp, đem lại thành công vượt trội và hoàn thành công việc với hiệu quả cao hơn so với kỳ vọng ban đầu.

Bình hút lộc Thuận Buồm Xuôi Gió đắp nổi

Bình hút lộc Mã Đáo Thành Công

Họa tiết trên bình hút lộc mã đáo thành công thường được trang trí với hình ảnh của những chú ngựa, biểu tượng cho sức mạnh, sự phát triển và thành công.

Bình hút lộc mã đáo thành công mang ý nghĩa tượng trưng cho sự tiến bộ nhanh chóng, phát triển vượt trội và thành công trong cả công việc và cuộc sống. Điều này nhấn mạnh sự quyết tâm và nỗ lực không ngừng của gia chủ trong việc đạt được mục tiêu và tiến xa hơn trong sự nghiệp. Họa tiết của những chú ngựa cũng thể hiện sự năng động, linh hoạt và can đảm đồng thời tôn vinh mong muốn thu hút năng lượng tích cực và loại bỏ những yếu tố tiêu cực.

Bình hút lộc Mã Đáo Thành Công

Bình hút lộc Cá Chép Liên Hoa

Họa tiết cá chép liên hoa trên bình hút lộc được nghệ nhân mô tả những chú cá chép vui đùa bên cạnh những đóa sen nở rộ. Các chi tiết của con cá, từ vảy, đầu, mắt cho đến vây và đuôi, thường được vẽ hoặc khắc trên bình một cách tỉ mỉ và sinh động. Trong khi đó, các đóa sen thường được vẽ bằng những đường nét nhẹ nhàng, tinh tế, tạo nên một vẻ đẹp thanh nhã và lịch lãm.

Bức tranh về cá chép thường gợi nhớ đến câu chuyện về "cá chép hóa rồng", biểu tượng cho sự cao quý và mang lại tài lộc cũng như sức khỏe cho gia chủ. Đồng thời khuyến khích họ kiên trì và nỗ lực hơn nữa để đạt được thành công. Trái lại, hình ảnh của hoa sen thường biểu hiện sự thanh cao và bình yên trong cuộc sống. Khi hai yếu tố này kết hợp, tạo ra một hình ảnh tượng trưng cho sự thành công và phát triển to lớn.

Bình hút lộc Cá chép liên hoa

Bình hút lộc chữ Phúc Lộc Thọ

Họa tiết trên bình hút lộc chữ Phúc Lộc Thọ thường bao gồm các các chữ: "Phúc", "Lộc" và "Thọ", thể hiện ý nghĩa về phúc lộc thọ, tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng, thành công và sức khỏe. Bình phong thủy này đại diện cho ba mảng quan trọng trong cuộc sống: "Phúc" thể hiện sự may mắn, "Lộc" biểu thị sự thịnh vượng, và "Thọ" biểu thị sức khỏe và sự trường thọ.

Bình hút lộc Phúc Lộc Thọ đắp nổi

Bình hút lộc Công Đào

Công Đào thể hiện nguyện vọng của gia đình mong muốn được ban phước, hạnh phúc sum vầy, đủ đầy về cả vật chất lẫn tinh thần. Con cháu luôn thành công trong cả công việc và cuộc sống.

Chim Công hay còn gọi là Khổng tước, là một loài chim quý và được coi trọng. Đặc điểm nổi bật nhất của chim này là bộ lông đuôi sặc sỡ. Theo quan niệm dân gian, lông chim Công có khả năng hút năng lượng từ thiên nhiên việc sử dụng lông chim Công để điều hòa không khí trong nhà, văn phòng hoặc cửa hàng kinh doanh được xem là rất tốt.

Hoa đào được xem là biểu tượng cao quý, loài hoa này được xem là nguồn sinh khí mới, giúp mọi người trong gia đình luôn khỏe mạnh và hạnh phúc trong năm mới. Ngoài ra, hoa đào cũng biểu thị sự sống mới, hy vọng cho sự phồn thịnh và thành công trong tương lai. Với mong muốn cho một năm mới an lành và thịnh vượng.

Bình hút lộc họa tiết Công Đào

Địa chỉ bán bình hút lộc Bát Tràng tại Tp. Hồ Chí Minh

Để mua được bình hút lộc Bát Tràng chất lượng và xứng đáng với số tiền của bạn, việc quan tâm đến địa chỉ cung cấp là rất quan trọng. Ngày nay, thị trường đang xuất hiện nhiều loại bình hút lộc Bát Tràng được sản xuất hàng loạt, không đảm bảo về mặt thẩm mỹ và chất lượng mặc dù vẫn được quảng cáo là hàng Bát Tràng.

Không Gian Gốm Bát Tràng với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp sản phẩm gốm sứ Bát Tràng đây là một địa chỉ đáng tin cậy. Tại đây, mỗi sản phẩm đều được làm thủ công, đầu tư tỉ mỉ từ việc lựa chọn nguyên liệu cho đến quy trình sản xuất, nung chảy và hoàn thiện họa tiết. Chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm có giá trị tốt nhất và đáng tin cậy nhất.

Hãy ghé hệ thống cửa hàng Không Gian Gốm tại Tp.Hồ Chí Minh để quý khách có thể chiêm ngưỡng những sản phẩm bình hút lộc Bát Tràng và những sản phẩm Bát Tràng khác như: đồ thờ, lộc bình, mai bình… Hoặc quý khách có thể liên hệ qua hotline: 0912 809 908 để được tư vấn miễn phí.

Nội dung bài viết