Khuyến mãi Khuyến mãi
Địa chỉ mua đồ thờ gốm sứ Bát Tràng quận 1 uy tín

Địa chỉ mua đồ thờ gốm sứ Bát Tràng quận 1 uy tín

Kiều Diễm
Th 3 09/01/2024
Nội dung bài viết

Thờ cúng các bậc thần linh và ông bà gia tiên là một nghi lễ đặc trưng. Đồng thời cũng là một nét đẹp văn hóa của người Việt Nam từ xưa đến nay. bàn thờ gia tiên cũng là một phần không thể thiếu trong mỗi gia đình. Bên cạnh đó, việc thờ cúng cũng là một trong những hình thức để giáo dục con cháu. Phải luôn biết và nhớ đến truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, kính trọng bề trên và những người đã khuất. Để việc cúng bái trở nên trang nghiêm hơn, việc lựa chọn một bộ đồ thờ đầy đủ cũng là một phần không thể thiếu. Chính vì vậy, qua bài viết này, Không Gian Gốm sẽ giới thiệu cho bạn địa chỉ mua đồ thờ gốm sứ Bát Tràng quận 1 uy tín nhất.

Địa chỉ mua đồ thờ gốm sứ Bát Tràng tại quận 1

Để mua được các sản phẩm thờ cúng chất lượng, giá cả phải chăng. Bạn nên chọn mua đồ thờ cúng tại các cửa hàng, đơn vị bán hàng uy tín và chuyên nghiệp. Không Gian Gốm từ lâu đã được các quý khách hàng tin tưởng và lựa chọn tin dùng những bộ đồ thờ gia tiên gốm Bát Tràng. Đến với Không Gian Gốm tại quận 1, quý khách có thể lựa chọn các sản phẩm đồ thờ với mẫu mã đa dạng, họa tiết và các hoa văn được vẽ tay thủ công và tỉ mỉ. Bên cạnh đó, các bộ đồ thờ gia tiên còn có nhiều màu men và kích thước khác nhau, dễ dàng lựa chọn để phù hợp với nhu cầu của gia đình. 

Để có thể mua được các bộ đồ thờ chất lượng, quý khách hãy đến ngay Không Gian Gốm tại 96 - 98 Võ Thị Sáu, phường Tân Định, Quận 1, TPHCM nhé!

Ý nghĩa của bàn thờ gia tiên đối với gia đình Việt

Bên trong mỗi gia đình Việt Nam, bàn thờ gia tiên đều có những ý nghĩa thiêng liêng và sâu sắc. Đây là nơi để tôn vinh, ghi nhận và giữ gìn những giá trị truyền thống và văn hóa của gia đình. Bàn thờ cũng là nơi để tưởng nhớ và tôn kính tổ tiên. Xin những lời khuyên và chỉ dẫn từ ông bà tổ tiên.

Bàn thờ còn là nơi để tương tác và gắn kết các thành viên trong gia đình. Cầu nguyện cho sức khỏe, bình an, sự may mắn và bình yên cho gia đình. Việc cúng dường ông bà tổ tiên cũng thể hiện sự biết ơn và sự tôn trọng của con cháu đối với về trên và sự quan tâm đến tương lai và hạnh phúc của gia đình. Chính vì vậy, bàn thờ gia tiên không chỉ là nơi tôn thờ, mà còn là biểu tượng của tình cảm và sự gắn bó keo sơn của các thành viên trong gia đình Việt Nam.

Các nét đặc trưng của bàn thờ gia tiên thể hiện sự đa dạng và sự phong phú trong văn hóa và tín ngưỡng dân tộc Việt Nam ta. Đây cũng là nơi để người dân Việt Nam gìn giữ và lưu truyền những giá trị truyền thống quý báu từ đời này qua đời khác. Chính vì vậy, bàn thờ gia tiên đóng vai trò rất quan trọng không thể thay thế trong đời sống tinh thần và văn hóa truyền thống của người Việt Nam.

Tại sao đồ thờ gia tiên gốm sứ Bát Tràng được ưa chuộng nhất trên thị trường

Trong cuộc sống hiện nay, nhiều gia đình rất quan tâm đến đời sống tâm linh và có nhu cầu về đồ thờ cúng. Việc lựa chọn các đồ thờ đôi khi gây ra rất nhiều băn khoăn. 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đồ thờ cúng. Trong đó, bộ đồ thờ làm từ gốm sứ Bát Tràng được các gia đình quan tâm hơn cả. Bởi bộ đồ thờ được làm từ gốm sứ Bát Tràng hội tụ đầy đủ các tinh hoa của trời đất. Mang đến sự thanh tịnh, trang nghiêm cho không gian thờ cúng. Các họa tiết rồng phượng, hoa sen,... được các nghệ nhân vẽ tay cực kỳ công phu. Vừa có tính thẩm mỹ cao vừa mang các ý nghĩa phong thủy sâu xa.

Xem thêm: Đồ thờ cúng Bát Tràng - Điểm nhấn cho không gian thờ cúng tâm linh

Một số bộ đồ thờ gốm sứ Bát Tràng tại quận 1

Bộ đồ thờ men rạn vẽ vàng

Bộ đồ thờ men rạn vẽ vàng được chế tác hoàn toàn bằng thủ công với các quy trình cực kỳ công phu. Chất men rạn kết hợp với lối vẽ vàng chính là điểm đặc biệt được các nghệ nhân làng gốm Bát Tràng tạo ra trên thị trường gốm sứ. Bộ đồ thờ men rạn vẽ vàng thể hiện sự cao quý, uy nghiêm, thịnh vượng vững bền. Làm nổi bật cho không gian thờ cúng của gia đình.

Bộ đồ thờ men rạn đắp nổi

Bộ đồ thờ gia tiên men rạn đắp nổi vẽ kỹ chắc chắn, tinh tế trong nước men, nét vẽ. Họa tiết được đắp nổi thủ công, hoa văn được văn tỉa đến từng chi tiết nhỏ. Thể hiện được sự tinh tế của người thợ có tay nghề cao. Bộ đồ thờ này là biểu tượng của sự quyền lực, may mắn, xua đuổi tà khí và mang lại sự an lành, hạnh phúc cho con người.

Bộ đồ thờ men lam vẽ vàng

Bộ đồ thờ men lam vẽ vàng thể hiện sự đẳng cấp và khác biệt.Khẳng định vị thẻ vượt trội của gia đình. Bộ đồ thờ men lam vẽ vàng mang đến nguồn năng lượng dồi dào, tạo ra một môi trường tuyệt vời để thu hút tài lộc và thành công trong cuộc sống. 

Các bộ đồ thờ gia tiên gốm sứ Bát Tràng không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn có tác dụng phong thủy không ngờ đến trong cuộc sống thường ngày. Qua bài viết này, Không Gian Gốm đã giới thiệu cho bạn địa chỉ mua đồ thờ gốm sứ Bát Tràng tại quận 1 uy tín và chất lượng nhất. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm và mua đồ thờ để không bị mất tiền oan nhé!
 

Nội dung bài viết