Khuyến mãi Khuyến mãi
4 nhà hàng Michelin Bib Gourmand ngon và chất lượng tại TPHCM

4 nhà hàng Michelin Bib Gourmand ngon và chất lượng tại TPHCM

Kiều Diễm
Th 6 02/02/2024
Nội dung bài viết

Nổi bật với thiên đường mua sắm và ẩm thực phong phú và đa dạng, TPHCM lời nơi hội tụ nhiều nhà hàng từ bình dân cho đến cao cấp. Các chuỗi nhà hàng Việt, Trung, Nhật, Hàn đang là những cơn sốt và là điểm đến hàng đầu cho mọi bữa ăn. Là nơi gắn kết những câu chuyện. Qua bài viết này, Không Gian Gốm sẽ giới thiệu cho bạn 4 nhà hàng Michelin Bib Gourmand ngon và chất lượng tại TPHCM.

Nhà hàng Hum Garden

Địa chỉ: 32 đường số 10, P. Thảo Điền, TP Thủ Đức, TPHCM

Nằm trên nền của một biệt thự tinh tế và lịch lãm, với vườn cây xanh mát, nhà hàng Hum Garden như được tạo nên bởi sự hòa quyện với thiên nhiên, tận dụng không gian một cách tinh tế. Nơi đây được thiết kế để chia thành những khu vực độc lập: từ không gian tư nhân dành cho những khoảnh khắc thư giãn, đến khu vực thuận tiện cho các cuộc họp kinh doanh, và đặc biệt là những khu vực sáng tạo cho tiệc vườn và các dịp kỷ niệm quan trọng.

Mỗi giờ, mỗi ngày tại Hum Garden đều tràn ngập âm thanh và sắc màu của tự nhiên, tạo nên một không gian yên bình và thoải mái, để khách hàng có thể trải nghiệm một góc tĩnh lặng khác của Sài Gòn.

Menu của nhà hàng vô cùng đa dạng và phong phú với các món ăn ngon, mới lạ và độc đáo. Đặc biệt, một trong những món ăn nổi bật phải nói đến chính là món nem vuông. Món ăn này có vỏ ngoài giòn rụm. Mỗi một lần cắn lại nghe thấy tiếng giòn rùm rụm đó vang lên đầy kích thích. Phần nhân của nem đầy ắp các loại nấm như: nấm mỡ, nấm bào ngư, nấm rơm, nấm đông cô,... Tất cả được gói ghém trong một chiếc nem vuông và thi nhau lam tỏa ra hương vị bao béo, thơm ngọt, mềm mại ở trong miệng. Vị sốt của ngọt lạ miệng, quyện vào từng miếng nem giòn, thơm, mềm, tươi, nóng hôi hổi. Sốt chấm đi kèm không làm mất đi vị ngon của nem, mà giúp cho miếng nem hài hòa khi ăn, cân bằng hương vị và tạo nên điểm nhấn cho món ăn.

Dim Tu Tac

Địa chỉ: 55 Đông Du, P. Bến Nghé, Quận 1, TPHCM

Dim Tu Tac là một thương hiệu ẩm thực Quảng Đông nổi tiếng. Nhà hàng này không chỉ mang lại những món ăn ngon nhất từ những món "điểm sấm" nhẹ nhàng, mà còn tự hào với món Vịt Quay Bắc Kinh trứ danh, đảm bảo khiến bất kỳ tín đồ ẩm thực nào cũng phải hứng thú và thỏa mãn.

Với không gian phục vụ chung mang đậm phong cách đương đại. Dim Tu Tac thu hút sự chú ý bởi những phòng VIP sang trọng và tinh tế. Những không gian này không chỉ tạo ra cảm giác thoải mái cho thực khách mà còn đem lại trải nghiệm dùng bữa trọn vẹn và yên tĩnh. Cam kết kiến tạo một không gian hoàn mỹ, tận hưởng và hài hòa với trải nghiệm ẩm thực của quý khách.

Đến với Dim Tu Tac, không thể không nhắc đến món Canh Kungfu Bào Ngư. Đây là món ăn đặc biệt được nấu từ nhiều nguyên liệu thượng hạng như Ốc Tù Và, Bào Ngư, Bóng Cá,... Tất cả các nguyên liệu được đặt trong chiếc ấm tử sa và chưng hấp cách thủy hơn 10 giờ, kết hợp với nước dùng gà để dưỡng chất được thắt lọc qua từng giọt canh thơm ngon và bổ dưỡng. 

Xôi Bát

Địa chỉ: 8 Hoàng Hoa Thám, P. 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Đúng như khẩu hiệu “Một bát xôi rất khác” được ghi trước cửa hàng. Xôi Bát mang đến cho thực khách một hành trình trải nghiệm xôi độc đáo. Bạn sẽ được thưởng thức xôi ngon ngập "topping", điểm nhấn với kim chi tinh tế và hương thơm của chén canh cà rốt nóng hổi. Mỗi bữa ăn tại đây không chỉ là việc thưởng thức xôi mà còn là một cuộc phiêu lưu hương vị đích thực.

Nhắc đến quán ăn Xôi Bát, người ta thường nhớ ngày đến món Xôi Gà Chiên Nước Mắm. Bát xôi dẻo ngon được ăn kèm với thịt đùi gà được chiên giòn bằng cách rưới dầu nóng lên lớp da nhiều lần trong lúc chiên. Phần nước sốt với bí quyết nhà làm đã tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho món ăn. Xôi gà chiên nước mắm là một món ăn thuần Việt có hương vị thơm ngon và vô cùng hấp dẫn.

Cục Gạch Quán

Địa chỉ: 10 Đặng Tất, P. Tân Định, Quận 1, TPHCM

Cục Gạch Quán tọa lạc trong một biệt thự kiểu cũ ẩn mình giữa thị trấn Sài Gòn, nơi có đồ nội thất gỗ ấm cúng, tạo nên không khí thân quen và gần gũi. Với trang trí mộc mạc và những mảng xanh dịu dàng, nhà hàng này không chỉ là địa điểm ẩm thực mà còn là không gian lý tưởng để tận hưởng trải nghiệm ẩm thực.

Cục Gạch Quán hứa hẹn mang đến trải nghiệm độc đáo với những món ăn Việt Nam thuần túy và tươi ngon, được chế biến từ các nguyên liệu bảo vệ sức khỏe. Từ món cơm ngon sử dụng gạo không có phân hoá học, đến thịt tươi không chất bảo quản và rau sạch hữu cơ. Mỗi món ăn đều là tâm huyết của các đầu bếp.

Đậu hũ chiên sả ớt là một món ăn đơn giản, dễ làm nhưng lại có sức hấp dẫn khó cưỡng. Phần đậu hũ được cắt thành hình vuông, chiên vàng đều, bên ngoài có lớp vỏ giòn tan, bên trong mềm thơm, béo ngậy, kết hợp với vị thơm, cay nhẹ của xả ớt. Tạo nên món ăn không chỉ thơm ngon, mà còn bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe, bão hòa chất béo, chất đường. Đây là một món mặn ăn kèm với cơm trắng. Thường xuất hiện trong các bữa cơm gia đình của người Việt Nam.

Trên đây là 4 nhà hàng Michelin Bib Gourmand ngon và chất lượng tại TPHCM. Được đánh giá cao về chất lượng, độ ngon và an toàn cho sức khỏe. Nếu bạn muốn tìm những nhà hàng, quán ăn ngon tại TPHCM, đừng quên lưu lại những địa chỉ quán ăn này nhé!
 

Nội dung bài viết