Khuyến mãi Khuyến mãi

"Săn lùng" nhà hàng view đẹp nên đến một lần tại quận 1

Phương Vy
Th 7 09/03/2024
Nội dung bài viết

Bạn đang muốn tận hưởng không gian với view đẹp và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố lung linh ánh đèn? Hãy bắt đầu hành trình của bạn với chủ đề săn lùng nhà hàng view đẹp quận 1. Chúng tôi sẽ cùng bạn khám phá những điểm đến  với cảnh đẹp tuyệt vời tạo nên những trải nghiệm khó quên. Theo dõi bài viết sau đây để tham khảo những nhà hàng mà bạn không nên bỏ lỡ tại quận 1 - điểm đến của sự sang trọng và đẳng cấp.

Towa - Japanese Cuisine & Lounge

  • Địa chỉ: Tầng 28 Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Mức giá: 50.000đ - 500.000đ
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm ẩm thực Nhật Bản tại Sài Gòn, Towa – Japanese Cuisine là lựa chọn đáng xem xét. Nằm trong danh sách những nhà hàng Nhật Bản cao cấp nhất thành phố, Towa – Japanese Cuisine tọa lạc trên tầng 28 với tầm nhìn đắm chìm trong vẻ đẹp toàn cảnh của Sài Gòn, tạo nên trải nghiệm ẩm thực độc đáo và sang trọng.

Đến với nhà hàng Nhật Towa – Japanese & Cuisine để tận mắt ngắm nhìn Sài Gòn nhộn nhịp lộng lẫy về đêm. Thưởng thức ẩm thực Nhật Bản với các nguyên liệu tươi ngon nhất được nhập khẩu hai lần một tuần từ chợ hải sản nổi tiếng Tsukiji. Towa – Japanese Cuisine cũng mang đến trải nghiệm Bar Nhật Bản đích thực.

Sorae Restaurant - Lounge 

  • Địa chỉ: Tầng 24 - 25, AB Tower, 76A Lê Lai, Quận 1.
  • Mức giá: 300.000đ - 1.000.000đ
  • Giờ mở cửa: 17:30 - 01:00

Lại thêm một tín đồ ẩm thực Nhật Bản tại TP.HCM mà bạn nên đến một lần để thỏa niềm đam mê với những món Nhật hấp dẫn thì Sorae Restaurant & Lounge là gợi ý lý tưởng mà bạn có thể tham khảo. 

Nhà hàng ấn tượng với lối trang trí cùng thực đơn theo phong cách truyền thống của Nhật Bản. Các món ăn tại nhà hàng được tuyển chọn từ nguyên liệu tươi sống nhập trực tiếp từ chợ hải sản tại Nhật Bản.

Đặc biệt, khi tới quán ăn Nhật ở Sài Gòn này bạn sẽ được thưởng thức các món ăn tại quầy Yakitori & Beer Kitchen, quầy sushi và sake mở… với những món nướng yakitori ngon nức tiếng được chế biến từ thịt bò Angus, bò Wagyu cao cấp. 
EON51 Restaurant & Lounge

EON51 Restaurant & Lounge

  • Địa chỉ: 2 Hải Triều Tầng 51 tòa nhà Bitexco Tower, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Mức giá: 200.000  - 880.000đ
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 23:00

Thêm một gợi ý  nhà hàng  u ở  TP. Hồ Chí Minh Hồ Chí Minh tọa lạc ngay khu vực trung tâm thành phố mà bạn có thể lựa chọn thưởng thức bữa tối bên người thương chính là EON51 Restaurant & Lounge danh tiếng.

Nằm tại tầng 51 của toà nhà Bitexco, EON51 là quán cà phê cao nhất Sài Gòn và có tầm nhìn đẹp nhất nhì thành phố. Khỏi phải nói, khung cảnh ở đây vô cùng lung linh, bao quanh bốn bề là kính. Từ EON51, bạn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của phố đi bộ Nguyễn Huệ và toàn cảnh thành phố lộng lẫy về đêm đấy. 

Nhà hàng Mandarine 

  • Địa chỉ: 11A Ngô Văn Năm, phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM.
  • Mức giá: 500.000 – 1.000.000đ
  • Giờ mở cửa: 11:30 - 22:00

Một địa điểm nổi tiếng tọa lạc trên khu vực quận 1, nhà hàng Mandarine khiến cho nhiều thực khách lạc vào không gian gần gũi, ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng. Nội thất của nhà hàng được chăm chút từng đường nét, được thiết kế hoàn toàn từ gỗ mang sự sang trọng, đậm chất Việt. 

Những đầu bếp tài năng tại đây không ngừng đưa ra những biến tấu mới, mang lại cho thực khách trải nghiệm khó quên. Đồng thời, menu đa dạng với sự kết hợp hài hòa giữa các món ăn truyền thống và những sáng tạo hiện đại, làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.

Điểm đặc biệt của Mandarine là nằm trong số những nhà hàng tiêu biểu tại đây, đặc trưng bởi việc tập trung chế biến các món ăn mang hồn quê Việt. Thực đơn phong phú của nhà hàng vượt sự mong đợi của các thực khách với đầy đủ các món ăn nổi tiếng từ các vùng miền. Chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên được hương vị tuyệt vời của các món ăn nơi đây.

Nhà hàng Carmen Bar 

  • Địa chỉ: số 8 Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, quận 1, TP Hồ Chí Minh
  • Mức giá: 200.000đ – 300.000đ
  • Giờ mở cửa: 21:00 – 01:00

Điểm hẹn lý tưởng cho các cặp đôi tại quận 1 không thể không kể đến Carmen Bar. Bước chân vào nhà hàng, bạn sẽ ngay lập tức bị cuốn hút vào không khí sang trọng, như lạc vào thế giới Địa Trung Hải. Mỗi món ăn được chế biến với sáng tạo, mang đến hương vị vừa mới lạ vừa quen thuộc. Từ món cá nướng tẩm ướp kiểu  u đến pasta ăn kèm nước sốt Việt.

Carmen Bar trông giống như một biệt thự cổ ở giữa khu vườn sầm uất mang tên Sài Gòn. Toàn bộ thiết kế dựa trên kiến trúc miền nam Tây Ban Nha, có chút hoài cổ lại có chút hoang dại. Những bức tường đá trải dài, gạch vữa bạc màu thời gian…tất cả hòa quyện vào thứ ánh sáng lung linh huyền ảo. Là  không gian tuyệt vời để tận hưởng và tạo nên những kí ức đặc biệt cho cuộc hẹn hò lãng mạn của mình.

Nhà hàng Shri

  • Địa chỉ: 72 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP.HCM
  • Mức giá: 300.000đ - 660.000đ
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 00:00

Shri - Rooftop Restaurant & Lounge là một nhà hàng ở tầng 23 Centec Tower, vì thế Shri có tầm nhìn đẹp không cần bàn cãi. Khác với những rooftop khác, Shri là một nơi cực kỳ yên tĩnh dành cho bạn tận hưởng giây phút lãng mạn bên người thương.

Tại Shri, khách như được dùng bữa trong một khu vườn trên cao, lung linh ánh đèn của thành phố. Nhà hàng theo phong cách ẩm thực thú vị với các món như bít tết, sườn cừu, cá hồi,… Nếu tìm kiếm bữa tối tuyệt vời dưới ánh nến và rượu vang, cùng các món ăn được bày biện đẹp mắt trong không gian lãng mạn, Shri đích thị là một nơi 

Anh Tukk – nhà hàng Thái 

  • Địa chỉ: Tầng 1, 74/7 Hai Bà Trưng, P. Bến Nghé,  Quận 1, TP. HCM
  • Mức giá: 150.000đ - 250.000đ
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

Với một hương vị mới ngoài ẩm thực Việt Nam thì nhà hàng Anh Tukk chuyên về đồ ăn Thái sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới lạ. Vẫn là những hương vị đặc trưng của người Thái, tuy nhiên Anh Tukk mang hình ảnh  mới mẻ và hiện đại hơn thông qua cách trình bày món ăn và không gian kiến trúc tân thời của nhà hàng.

Nhà hàng được thiết kế nổi bật với nội thất trang nhã, ấm cúng với 4 không gian khác nhau: sảnh lớn, không gian phòng riêng sang trọng hay khu vực lounge thư giãn. Đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho nhiều dịp như dùng bữa trưa với khách hàng, thư giãn sau giờ làm việc hoặc một bữa tối lãng mạn bên người thân yêu.

Namo Pizza

Nếu bạn là một người yêu thích những chiếc bánh Pizza xốp với phô mai béo ngậy, thì chắc chắn không thể bỏ qua Namo Pizza - một ốc đảo ẩm thực vô cùng độc đáo tại quận 1. Namo Pizza mang đến các món ăn đúng chuẩn vị Ý Ngay cả những vị khách khó tính nhất đều được chinh phục bởi hương vị đặc trưng của nhà hàng. Bạn có thể đi cùng bạn bè, gia đình đến và thưởng thức những bữa ăn ngon, chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ cùng nhau. 

Namo Pizza còn gây ấn tượng đến với nhiều thực khách chính là những chiếc bánh pizza với đế mỏng và phần nhân đậm đà. Ngoài ra, menu tại đây đa dạng nhiều món ăn như lasagna, gà pharmaniaga…với mùi hương của rosemary. Đến với nhà hàng, bạn cũng có thể gọi thêm các món ăn đi kèm như: salad, soup, pasta…. nữa đấy!

Xem thêm: Tập hợp các con đường "bao trọn" các quán ăn nổi tiếng Sài Gòn

Nhà hàng Rơm BBQ

  • Địa chỉ: Rooftop Tòa Nhà Thanh Thế, 2-4-6 Lưu Văn Lang, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
  • Mức giá: 90.000đ - 220.000đ
  • Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

Trên tầng cao nhất của Thanh Thế Plaza quận 1, Rơm BBQ sẽ đưa khách vào thế giới hoàn toàn mới mẻ và thú vị của ẩm thực trên cao và ngắm nhìn Sài Thành theo cách riêng.

Sáng tạo dựa trên truyền thống nướng bằng rơm của nông thôn Việt, Rơm BBQ đem tới nhiều món nướng hấp dẫn với bò Kobe, thăn bò, bò cuốn lá lốt, bò xiên ngũ sắc, bao tử… cùng món ăn kèm ngon miệng như gỏi bò Tứ Xuyên, chả giò Rơm, bao tử bóp chua, gỏi mực sa tế để tạo nên bữa tiệc BBQ ngoài trời thật đáng nhớ. Vẻ đẹp của không gian khiến Rơm BBQ là nơi được lựa chọn của rất nhiều sự kiện, tiệc công ty và cả những buổi tiệc cưới lãng mạn.

Banana Mama Rooftop & Kitchen

  • Địa chỉ: Lầu 10, WMC Tower, 102 ABC Cống Quỳnh, Phạm Ngũ Lão,  Quận 1, Tp. HCM
  • Mức giá: 60.000 VND - 900.000đ
  • Giờ mở cửa: 16:00 PM - 2:00 AM

Một nhà hàng rooftop tọa lạc ở Quận 1, không chỉ là một địa điểm ẩm thực mà còn là điểm hẹn lý tưởng cho các cặp đôi hoặc nhóm bạn muốn trải nghiệm không khí hứng khởi vào cuối tuần.

Quán chủ yếu phục vụ các thức uống "chill" như cocktails và strongbow, tạo nên không khí thoải mái và thư giãn. Bạn có thể tận hưởng những giây phút trò chuyện bên người thân yêu hoặc bạn bè trong không gian đẹp mắt và thoáng đãng. Bữa ăn cũng là một phần không thể thiếu tại Banana Mama, với đa dạng các món ăn ngon miệng đi kèm.
 

Nội dung bài viết