Khuyến mãi Khuyến mãi
Mẫu đồ thờ cúng tâm linh cho gia chủ mệnh Thủy

Mẫu đồ thờ cúng tâm linh cho gia chủ mệnh Thủy

Hạnh Duyên
Th 3 19/03/2024
Nội dung bài viết

Đồ thờ cúng tâm linh nói chung và các sản phẩm thờ cúng gốm sứ Bát Tràng nói chung luôn được tìm mua. Bởi lẽ, khi nói và các sản phẩm thờ cúng tâm linh hay phong thủy thì đồ gốm sứ vẫn có vẫn được quan tâm hơn hết. Dưới đây là một số vật phẩm phong thủy hỗ trợ cho người mệnh Thủy không thể bỏ qua.

Đồ thờ cúng tâm linh là gì?

Việc lựa chọn đồ thờ cúng tâm linh phong thủy là một trong những điều rất quan trọng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng đồ thờ cúng khác nhau. Đa phần bộ đồ thờ cúng được làm thủ công bởi nghệ nhân lành nghề. Các dòng đồ sứ được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay: Bộ đồ thờ cúng bằng sứ, bộ đồ thờ cúng bằng đồng, đồ thờ cúng bằng gỗ.

Đồ thờ cúng tâm linh mệnh Thủy nên có

Tượng Thần Tài

Tượng Thần Tài là một trong những phụ kiện phong thủy không thể thiếu cho những người thuộc mệnh Thủy, biểu tượng cho sự thịnh vượng và phú quý cho mọi gia đình. Tuy nhiên, để tượng có thể phát huy tối đa công dụng, nó nên được đặt ở những nơi sạch sẽ, thoáng đãng và cao ráo. Thông thường, ở Việt Nam, người ta thường đặt tượng Thần Tài ở những nơi như bàn thờ hoặc bàn làm việc.

Tượng Thần Tài thường đi cùng tượng Thổ Địa và Thần Tiền trên cùng một bàn thờ. Trên nóc bàn thờ còn có tượng Di Lặc.

Khi lựa chọn tượng Thần Tài Thổ Địa dành cho người thuộc mệnh Thuỷ, quý khách cần chú ý đến một số điểm sau đây:

  • Theo nguyên lý ngũ hành trong phong thuỷ, Thổ đối kháng với Thuỷ. Do đó, các mẫu tượng mang màu sắc hành Thổ có thể ảnh hưởng đến năng lượng phong thuỷ của hành Thuỷ, khiến người thuộc mệnh Thuỷ có khả năng gặp rủi ro, thiếu hụt năng lượng, và mất đi tài lộc. Vì thế, nếu quý khách thuộc mệnh Thuỷ, nên tránh chọn những mẫu tượng Thần Tài Thổ Địa có màu vàng hoặc nâu đất.
  • Trong khi chọn tượng Thần Tài Thổ Địa, quý khách nên lựa chọn mẫu tượng có hình dáng cân đối, màu sắc trang nhã, hình dáng đẹp mắt, và làn da hồng hào.
  • Đồng thời, quý khách cũng cần chú ý đến chất liệu sử dụng để chế tác tượng. Nên chọn tượng được chế tác từ chất liệu cao cấp, như bột đá hoặc sứ. Để dễ dàng trong việc lựa chọn, quý khách nên tìm đến những địa chỉ uy tín, cung cấp đầy đủ hình ảnh và thông tin chi tiết về sản phẩm, như Tượng Thần Tài shop.
  • Cuối cùng, không nên bỏ qua yếu tố giá cả khi thỉnh tượng. Chỉ nên chọn những địa chỉ cung cấp giá cả sản phẩm một cách rõ ràng và minh bạch. Nên tránh những mẫu tượng giá rẻ và cũng cần thận trọng với những mẫu tượng có giá cao để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Tượng Rồng phong thủy

Rồng là biểu tượng của sức mạnh, quyền lực và uy nghi. Việc đặt tượng Rồng trong nhà sẽ thu hút khí lưu thông tốt. Rồng còn mang biểu tượng cho sự may mắn, thịnh vượng và phú quý. Vị trí lý tưởng để đặt tượng Rồng là hướng ra cửa sổ hoặc cửa ra vào.

Người mệnh Thủy đặt tượng rồng trên bàn làm việc hay trong nhà sẽ giúp vượng tài, công việc thăng tiến. Bạn nên chọn những con rồng màu đen, trắng, xanh dương, vàng kim sẽ hợp với vận Thủy hơn rồng màu đỏ hay màu xanh lá. 

Tượng Cóc phong thủy

Theo tư duy phong thủy, Cóc là biểu tượng mang lại nhiều điều may mắn và tốt lành. Nó tượng trưng cho sự phát triển thuận lợi trong cuộc sống và nguồn sinh khí dồi dào. Vì vậy, việc trưng bày hình ảnh Cóc trong nhà sẽ giúp cuộc sống của bạn gặp nhiều may mắn. Thêm vào đó, hình ảnh Cóc rất thích hợp với những người thuộc mệnh Thủy.

Không chỉ có tượng Cóc thông thường, Cóc ba chân ngậm vàng cũng rất phù hợp với người mệnh Thủy. Nó được làm từ chất liệu đồng của tự nhiên với nguồn sinh khí mới. Thêm vào đó, Cóc còn ngậm tiền mang ý nghĩa cuộc sống giàu sang, sung túc. Bởi thế, món đồ này được rất nhiều người lựa chọn để trưng bày trong nhà. Đây cũng là món đồ thờ cúng tâm linh gốm sứ chất lượng.

Các vật phẩm trên vừa là sản phẩm thờ cúng vừa là vật phẩm trưng bày có giá trị thẩm mỹ cao. Khi sử dụng trong không gian chung như phòng khách, phòng họp thì sẽ thu hút may mắn và tài vận rất tốt. Ngoài các vật phẩm kể trên thì còn có một số loại cây và đồ phong thủy khác. Bên cạnh đó, quý vị nên chọn đúng men màu đồ thờ để có sự tương hỗ trong màu sắc và bổn mệnh của mình. Để được hỗ trợ tư vấn đồ thờ Bát Tràng nhanh nhất, hãy gọi ngay hotline của Không Gian Gốm Bát Tràng nhé!

Nội dung bài viết