Khuyến mãi Khuyến mãi
250 + mẫu ca sứ, ly sứ đẹp làm quà tặng ý nghĩa

250 + mẫu ca sứ, ly sứ đẹp làm quà tặng ý nghĩa

Thanh Nga
Th 3 23/01/2024
Nội dung bài viết

Dùng ly sứ đẹp uống nước , nước lọc cũng trở nên ngon hơn

Ly sứ, cốc sứ là sản phẩm đồ dùng gia dụng sử dụng hàng ngày mà đối với một chiếc ly đẹp mắt, độc đáo  mang nét riêng thì sử dụng nó uống nước cũng cảm thấy nước lọc trở nên ngon hơn.

Bạn đang đi tìm một mẫu cốc sứ, ly sứ đẹp phục vụ cho nhu cầu cá nhân hay nhu cầu “ quà tặng cho một đơn vị bất kỳ” hãy cùng Không Gian Gốm Bát Tràng  xem những gợi ý về mẫu ly sứ đẹp dưới đây

 Mẫu ly sứ cốc sứ đẹp  làm quà tặng ý nghĩa

Tiêu chí để đánh giá mẫu cốc sứ, ly sứ đẹp ?

Cốc sứ, ly sứ đẹp hiện nay rất được ưa chuộng để chạy các chiến dịch quà tặng cho doanh nghiệp hoặc các đơn vì chúng nhỏ gọn, tiện dụng và phù hợp với chi phí của nhiều đơn vị.

Hãy cùng Không Gian Gốm Bát Tràng tìm hiểu về các tiêu chí để đánh giá “ đâu là một mẫu cốc sứ, ly sứ đẹp”

Trên thị trường hiện nay ly sứ, cốc sứ đến từ rất nhiều thương hiệu và nhiều nhà cung cấp khác nhau, tuy nhiên, với kinh nghiệm gần một thập kỷ trong ngành in ấn ly sứ cũng như cung cấp ly sứ cho khách hàng, Không Gian Gốm  sẽ đánh giá về một mẫu ly sứ đẹp dựa vào 2 tiêu chí chính sau đây : mẫu mã ly sứ đẹp & chất lượng đẹp

Ly sứ đẹp là ly sứ có mẫu mã đẹp 

Ly sứ có mẫu mã đẹp là những mẫu ly thu hút người nhìn ngay từ ánh mắt đầu tiên với dáng ly của mình, đó có thể là ly dáng trụ, ly dáng loe, ly dáng bầu, ly dáng thấp. 

Điều này phụ thuộc vào thẩm mỹ của từng cá nhân. Tuy nhiên, một mẫu ly có dáng ly đẹp là dáng ly đơn giản, tiện sử dụng, không quá uốn lượn, không quá cao và không quá thấp.

+ Phải là mẫu ly sứ có thẩm mỹ cao, hàng chuẩn form dáng, không lỗi

Nếu là ly sứ dáng trụ đẹp thì dáng ly phải vuốt cho đều, cân đối, hình trụ hài hòa

Nếu là dáng ly loe cũng hài hòa giữa đáy ly và miệng ly, chiều cao so với đường kính thân ly cũng vậy

Nếu là dáng ly đáy bầu được cho là đẹp khi nó cân đối giữa bụng ly và miệng ly, bầu đều

+ phải là mẫu ly sứ có màu sắc đẹp

Không phải riêng đối với ly sứ mà hầu hết tất cả mọi món đồ dùng màu sắc chiếm một phần rất quan trọng đối với “ ánh mắt đầu tiên”. Chọn một mẫu ly sứ đẹp in logo làm quà tặng khách hàng, quà tặng nhân viên, quà tặng sự kiện cũng vậy, màu sắc rất quan trọng.

Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà chọn các màu ly phù hợp. Riêng đối với mẫu ly sứ, cốc sứ in logo quà tặng thì nên chọn màu ly sứ trắng hoặc ly sứ có màu phù hợp với màu logo của bạn. Như vậy, khi in logo lên sẽ làm nổi bật sản phẩm + logo

Một số mẫu ly sứ đẹp có màu sắc bắt trend có mặt tại Xưởng In Thạch Sanh khách hàng có thể tham khảo.

Ly sứ hồng, ly sứ xanh, ly sứ full màu, ly sứ phối màu…..

Ly sứ đẹp là ly sứ có chất lượng đẹp 

Tiêu chí tiếp theo để chọn mẫu ly sứ đẹp, cốc sứ đẹp cho nhu cầu sử dụng của mình, chúng ta phải quan tâm đến chất liệu của sản phẩm. Đối với cá nhân Thạch Sanh, ly sứ đẹp là dòng ly sứ có chất liệu đẹp, chất lượng đẹp được thể hiện qua chất liệu tốt & nhiều công dụng.

Một mẫu ly sứ có thể đáp ứng được các yếu tố này thì đủ một trong các tiêu chí có thể nằm vào danh sách những mẫu ly sứ đẹp, cốc sứ đẹp

+  Chất liệu tốt

Là tiêu chí hàng đầu để đánh giá về ly sứ đẹp, chất liệu tốt là chất liệu làm nên chúng được kiểm định liều lượng, thành phần, có chứng nhận an toàn của những cơ quan chuyên ngành.

Gốm sứ Bát Tràng là một trong những dòng gốm đạt tiêu chuẩn chất lượng và an toàn. Trong chất liệu làm ly sứ Bát Tràng gồm đất được làm kỹ, trải qua quá trình phân tách cũng như nung ở nhiệt độ hơn 1200 độ C, loại bỏ chì, cadium, thủy ngân và các tạp chất trong đất.

Xương gốm dày, nặng tay, chắc chắn đảm bảo an toàn khi sử dụng, thời hạn sử dụng lên đến 5 năm – 10 năm.

Ngoài ra, một dòng ly sứ chất lượng cao cần phải có lớp men phủ bên trong ly bóng mịn, giúp cho dung dịch trong cốc không bị thẩm thấu ra ngoài và còn có khả năng giữ nhiệt lâu

+ Nhiều công dụng

Đây cũng là một trong những yếu tố để một mẫu cốc sứ, ly sứ được chọn là ly sứ đẹp, cốc sứ đẹp đối với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Mỗi mẫu cốc sứ, ly sứ in logo từ Xưởng in Thạch Sanh đều được trao chuốt, tỉ mỉ từ những người thọ thủ công giỏi, có thẩm mỹ tốt.

Bộ sưu tập mẫu ly sứ mới nhất bao gồm các màu sắc bắt trends, tươi sáng, dịu mắt với bề mặt ly bóng sáng, trơn mịn, sự sáng tạo trong việc kết hợp các màu sắc với nhau mang lại vẻ đẹp ấn tượng và thu hút.

►  Quan tâm : Bảng báo giá ly sứ mới nhất năm 2024

So với các chất liệu ly nhựa, ly thủy tinh thì ly gốm sứ đem lại nhiều công dụng thiết thực hơn so với các loại chất liệu khác, ngoài dùng để đựng đồ uống nóng lạnh ra thì ly sứ đẹp có thể trưng dụng để làm hộp đựng bút, cốc trang trí cốc đánh răng hoặc để trồng các loại cây cảnh mini văn phòng, cây cảnh để bàn.

Ly sứ đẹp là ly sứ có “ giá thành đẹp”

Nhu cầu tìm kiếm các mẫu ly sứ đẹp, cốc sứ đẹp và các kiểu cốc sứ quà tặng độc đáo trên thị trường rất nhiều. Tuy nhiên nếu ly sứ của bạn có giá thành rẻ sẽ trở thành yếu tố quan trọng để khách hàng lựa chọn sản phẩm của công ty bạn trước vô vàn những lựa chọn khác.

Gốm Sứ Sáng Tạo tự tin khẳng định với kinh nghiệm 10 năm trên thị trường, xuất phát là nhà sản xuất trực tiếp và không qua khâu trung gian nên giá ly sứ đẹp của xưởng cũng “rất đẹp”. 

Có thể nói, chúng tôi là đơn vị cung cấp ly sứ hàng đầu hiện nay, ngoài nhận cung cấp ly sứ đẹp với đa dạng mẫu mã kiểu dáng, chúng tôi còn nhận gia công ly sứ theo yêu cầu khác hàng

Chỉ với khoảng 20.000 vnđ, khách hàng đã có thể sở hữu được một mẫu ly sứ đẹp làm quà tặng chuyên nghiệp cho khách hàng, đối tác, nhân viên….

Ly sứ đẹp tại công ty sẽ luôn được đóng gói theo quy chuẩn cẩn thận, hộp giấy hoặc hộp carton, hộp quà tặng tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng.

Hiện nay, ly sứ đẹp có rất nhiều kiểu dáng mẫu mã khác nhau, từ đó cũng có những mức giá khác nhau để khách hàng lựa chọn. Mức giá cho ly sứ tiêu biểu được chia vào các loại như sau

 

Ly sứ đẹp giá 20.000 – 50.000

Đây là dòng ly sứ cơ bản và là lựa chọn ưu tiên nhất trong dòng sản phẩm ly sứ in logo quà tặng trên thị trường. Thông thường, mức giá này đã bao gồm ly sứ, in logo và hộp quà tặng. Đặc biệt, ly sứ Bát Tràng khác với các dòng ly sứ trôi nổi trên thị trường.

 

Chi ra mức giá này, khách hàng có thể sở hữu được một mẫu ly sứ chất lượng cao cả về hình thức lẫn nội hàm

Hiện nay, đối với dòng ly sứ này, Không Gian Gốm mang đến cho bạn giải pháp mẫu ly sứ trắng in logo đẹp độc lạ từ kiểu dáng đến kích để khách hàng lựa chọn. Với mức giá này, khách hàng có đa dạng lựa chọn từ ly sứ trắng, ly sứ màu, ly sứ vẽ ….

Xem thêm : Top 20 mẫu ly sứ trắng được yêu thích nhất hiện nay

Ly sứ  giá : 50.000 – 100.000

Những chiếc ly sứ trông thì đơn giản nhưng để tạo ra thành phẩm chúng thì cần một quá trình nhiều bức, nhiều công sức. Bắt đầu từ việc chọn đất ( loại đất chuẩn, đạt tiêu chí) tiếp đến là làm đất, tạo hình, nung gốm, vẽ họa tiết….

Để những chiếc ly sứ được chỉn chu, đẹp mắt, không lỗi không còn phải được những người thợ gốm gọt dũa, trau chuốt từng li từng tí.

Đối với những mẫu ly sứ có mức giá > 50.000 thường là mẫu ly có kiểu dáng sáng tạo hơn, cách phối màu men cũng trở nên đặc sắc hơn. Có thể kể đến như : ly sứ men chấm, ly sứ vẽ sọc….

 

Ly sứ đẹp giá 100.000 – 200.000

Ngoài ra, để phục vụ nhu cầu cao hơn đối với những khách hàng cần một mẫu ly sứ, ca cốc sứ cao cấp hơn thì các dòng ly sứ có nắp, bộ ly sứ khá được yêu thích.

Để đa dạng hóa sản phẩm cũng như phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng về ly sứ ca cốc sứ đẹp, Không Gian Gốm cung cấp tất cả các dáng ly sứ cốc sứ như : hình trụ, hình tròn, hình chữ V…

Đối với dòng ly sứ cao cấp có mức giá > 100.000 vnđ/ sản phẩm thường sẽ đi kèm các tiêu chí cao cấp hơn từ kiểu dáng, màu sắc, dung tích.

Ngoài ra, ly sứ được thay thế các dòng ly thủy tinh, ly nhựa vừa thân thiện với môi trường lại không mong manh dễ vỡ. Với một món quà gồm 1 ly sứ cao cấp + 1 hộp xi cao cấp sẽ chiếm trọn cảm tình của người nhận quà hơn.

Đánh giá ly sứ đẹp & không đẹp

Nét đẹp của mỗi cá thể phụ thuộc vào nhận xét cũng như thẩm mỹ của đối tượng thưởng thức điều này là không thể bàn cãi. 

Có thể, đối với người này, ly sứ màu trắng là đẹp nhưng đối với người khác, ly sứ phải có màu sắc như : hồng, xanh, cam mới là đẹp.

 

Chọn ly sứ làm quà tặng cũng vậy, phụ thuộc rất nhiều vào mong muốn, chủ đề, phong cách của một đơn vị cũng như bối cảnh sự kiện để tặng quà mà chọn một kiểu ly sứ phù hợp.

Tuy nhiên, đối với một nhà sản xuất, cung cấp ly sứ số lượng lớn làm quà tặng cho khách hàng, chúng tôi luôn đặt ra những tiêu chí nhất định cho sản phẩm của mình về kiểu dáng, chất lượng cũng như các thông số kỹ thuật

Về hình thức : Ly sứ phải chuẩn form dáng, các đường nối giữa quai cầm và thân ly liền mạch, các đường vuốt mịn, miệng ly không méo, đáy ly không chênh, tổng thể chiếc ly cân bằng, các họa tiết tỉ mỉ, không lem màu.

Chất lượng : Xương gốm phải chắc tay, độ dày tiêu chuẩn ( theo từng dòng sản phẩm), nung đúng và đủ nhiệt độ

Không Gian Gốm Bát Tràng – chuyên cung mẫu ly sứ đẹp số lượng lớn làm quà tặng

Bạn đang có nhu cầu tìm một địa chỉ chuyên cung cấp ly sứ với số lượng lớn cùng nhiều mẫu ly sứ đẹp, mức giá phải chăng với nhiều chính sách ưu đãi thì không nên bỏ qua Không Gian Gốm Bát Tràng.

Là một trong top công ty sản xuất gốm sứ quy mô hàng đầu Bát Tràng, là địa chỉ được người tiêu dùng cả nước tin tưởng với các dòng gốm sứ tâm linh, gia dụng, quà tặng gốm sứ.

Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được phục vụ từ A-Z dịch vụ ly sứ cùng hơn 250 mẫu ly sứ đẹp với nhiều kiểu dáng, kích thước, mức giá từ tầm trung đến tầm cao cấp để khách hàng lựa chọn.

Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Không Gian Gốm cung cấp đầy đủ dịch vụ bao gồm : sản xuất ly sứ theo yêu cầu, in logo lên ly sứ làm quà tặng, thiết kế mẫu ly sứ độc quyền

Cung cấp đầy đủ các công nghệ in ấn lên sản phẩm gồm in decal, in chuyển nhiệt, in lưới, in trong men…

Tham khảo bảng báo giá các mẫu ly sứ đẹp 2024 tại Không Gian Gốm

Ly sứ có nhiều công dụng trong cuộc sống hằng ngày ngoài uống nước ra thì ly sứ còn được dùng để cắm hoa, cắm viết, nướng bánh, trưng bày, décor theo phong cách grafic , Bởi thế, ly sứ in logo luôn được ưu tiên dùng để làm quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sự kiện….

Hãy cùng Không Gian Gốm Bát Tràng điểm qua về bảng giá của những dòng ly gốm sứ để có thể có sự lựa chọn phù hợp cho doanh nghiệp của bạn

Ly sứ trắng – mức giá từ 28.000 – 70.000 VNĐ

Ly sứ màu – mức giá từ 30.000 – 10.000 VNĐ

Ly sứ có nắp –mức giá từ 40.000 – 120.000 VNĐ

Ly sứ có quai –mức giá từ 35.000 – 80.000 VNĐ

Ly sứ capuchino, latte từ 30 – 100.000 VNĐ

Ly sứ in logo từ 25.000 – 100.000 VNĐ

 

Ngoài ra, Không Gian Gốm cũng cung cấp đến khách hàng tất cả các dịch vụ thiết kế, vẽ hoa văn họa tiết lên ly sứ theo yêu cầu. Ly sứ vừa có giá thành phải chăng lại sang trọng lịch sự và cần thiết trong đời sống .

Đồng thời, in logo lên ly sứ cũng là hình thức Marketing hiệu quả được áp dụng triệt để trong thời buổi công nghệ số như hiện nay.

Chuyên cung cấp quà tặng ly sứ đẹp, giá tốt

Bạn đang phân vân nên chọn mặt gửi vàng ở đơn vị nào ? Bạn cần một nhà cung cấp, sản xuất quà tặng ly sứ đẹp đáp ứng được các tiêu chí về chất lượng, năng lực sản xuất, sự chuyên nghiệp và đặc biệt là “ giá thành tốt” thì đừng ngần ngại liên hệ với “ Không Gian Gốm Bát Tràng”.

Là xưởng sản xuất gốm sứ chuyên nghiệp, quy mô nhà xưởng rộng hàng ngàn mét vuông. chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm cốc sứ cafe chính hãng Bát Tràng với giá gốc tận xưởng phải chăng nhất, rẻ hơn giá khi mua qua các công ty dịch vụ trung gian thứ 3 khác

Bên cạnh chú trọng chất lượng sản phẩm, Không Gian Gốm còn đầu tư đổi mới về công nghệ, máy móc, trang thiết bị hiện đại, không ngừng trau dồi, nâng cấp kỹ thuật để đáp ứng được các mẫu ly sứ mới nhất cho thị trường .

Không Gian Gốm Bát Tràng - Hệ thống gốm sứ giá xưởng hàng đầu thị trường 

Mọi thắc mắc vui lòng gọi hotline, zalo, hoặc để lại lời nhắn trực tiếp tại website, chúng tôi sẽ liên hệ lại 

 

 

Nội dung bài viết