Khuyến mãi Khuyến mãi
Mua đồ thờ phong thủy gốm sứ tại TPHCM

Mua đồ thờ phong thủy gốm sứ tại TPHCM

Hạnh Duyên
Th 7 24/02/2024
Nội dung bài viết

Mua đồ thờ phong thủy gốm sứ tại TPHCM là nhu cầu quanh năm của người Việt, không riêng gì dịp Tết. Đặc biệt với những người kinh doanh, thương buôn thì việc thờ cúng lại rất quan trọng. Đồ thờ không chỉ là vật thờ cúng trên bàn thờ hay chỉ đơn giản là vật phẩm thờ có chức năng đựng đồ cúng. Đồ thờ gốm sứ còn có chức năng phong thủy khi giúp gia chủ phát triển trong sự nghiệp và công việc. Sử dụng đồ thờ phù hợp với bổn mệnh còn hỗ trợ gia chủ có được sự may mắn, tài lộc và viên mãn. Sau đây, hãy cùng tìm hiểu về đồ thờ phong thủy gốm sứ theo bài viết dưới đây.

Đồ thờ phong thủy gồm những gì?

Các sản phẩm đồ thờ phong thủy gốm sứ hiện rất phong phú, đáp ứng nhu cầu thờ cúng ngày càng tăng của khách hàng. Dưới đây là một số sản phẩm gốm sứ phong thủy mà quý khách hàng có thể tham khảo cho gia đình mình.

Bộ thờ gia tiên 

Bộ thờ gia tiên là sản phẩm không thể thiếu trong số các sản phẩm đồ thờ phong thủy. Đồ thờ gia tiên một mặt thể hiện sự tôn kính với các bậc tiền nhân, một phần hỗ trợ việc thực hiện các nghi thức thờ cúng. Đồ thờ gốm sứ với các màu men khác nhau sẽ tương hợp với các bổn mệnh khác nhau. Các họa tiết như cuốn thư, hoa sen hay long phụng cũng cần lưu ý để hợp với tuổi của gia chủ. 

Tượng thờ 

Tượng thờ và đồ thờ có mối quan hệ mật thiết với nhau. Nếu đã chọn đồ thờ gốm sứ thì quý gia chủ nên chọn tượng thờ bằng chất liệu tương tự hoặc bằng đá. Lưu ý, nên chọn màu tượng có màu sắc tương đồng với màu sắc chung của phòng thờ để tạo sự hài hòa.

Tượng Thần Tài Thổ Địa

Bát nước thả hoa 

Trong phong thủy, bát nước thả hoa hay bát minh đường tụ thủy có tác dụng thu hút và tụ lại phúc khí cho gia chủ, giúp chủ nhân cùng người thân được an toàn, khỏe mạnh, hạnh phúc viên mãn, tròn đầy,...

bát nước thả hoa

Các phụ kiện đi kèm

Phụ kiện đi kèm các sản phẩm thờ cúng phong thủy thường có thể là cóc thiềm thừ 3 chân, đốt trầm, tượng Phật Di Lặc,.. Ngoài ra, gia chủ còn có thể tôn trí thêm cho bàn thờ gia đình mình với lộc bình, quả hút lộc nó riêng và các loại bình phong thủy nói chung. Những vật phẩm này vừa tăng tính thẩm mỹ vừa tăng vẻ long trọng cho phòng thờ và địa vị của gia đình

Phòng thờ đồ thờ phong thủy

Tham khảoChọn mua đồ thờ gốm sứ đẹp quận Tân Phú sao cho chuẩn

Địa chỉ sắm đồ thờ phong thủy gốm sứ giá tốt tại TPHCM

Được biết đến như một thành phố năng động và hiện đại nhất cả nước thế nhưng các sản phẩm thờ cúng lại rất được quan tâm. Riêng về mảng đồ thờ gốm sứ thì không Gian Gốm Bát tràng đã, đang và vẫn được nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng. Các sản phẩm đồ thờ của hệ thống vẫn được khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng và mẫu mã khác biệt.

Không Gian Gốm Bát Tràng Quận 1

Cửa hàng Không Gian Gốm Bát Tràng tự hào đã là đơn vị cung cấp và hỗ trợ lắp đặt đồ thờ cho rất nhiều gia đình Việt. Với hơn 7 chi nhánh cửa hàng tại TPHCM cùng đa dạng các sản phẩm gốm sứ trong đó có đồ thờ phong thủy. Để được hỗ trợ lựa chọn đồ thờ nhanh nhất, quý khách hàng có thể gọi ngay hotline 0912 809 908. Để xem thêm các sản phẩm thờ cúng gốm sứ, xem ngay tại đây.

Các trường hợp cần thay mới đồ thờ phong thủy

Đồ thờ phong thủy là những vật phẩm linh thiêng nơi thờ tự. Đồ thờ vừa thể hiện sự tôn kính của gia chủ vừa khiến không gian thờ thêm long trọng và linh thiêng. Theo tín ngưỡng thờ cùng ông bà tổ tiên của người Việt, đồ thờ và không gian thờ là nơi “phát phúc, sinh tài”, vì thế nên cẩn trọng chăm lo cho chu toàn. Chính vì vậy, khi gặp những trường hợp sau, gia chủ nên thay mới đồ thờ của gia đình.

Đồ thờ cúng bị vỡ, hư hỏng

Trong văn hóa tín ngưỡng của nhiều dân tộc, việc sử dụng đồ cúng là một phần không thể thiếu trong việc thờ cúng tổ tiên. Khi các vật dụng cúng bị hỏng, nứt hoặc hư hỏng sau một thời gian sử dụng, việc thay mới là điều cần thiết. Điều này thể hiện lòng kính trọng và tôn trọng đối với tổ tiên.

Đối với các bộ đồ cúng đi theo cặp như lọ hoa, bộ ấm chén cúng và các vật dụng khác,... Nếu một phần trong bộ bị hỏng, vỡ hoặc nứt, thì việc thay cả bộ mới là lựa chọn tốt hơn so với việc chỉ thay thế một phần. Điều này giúp duy trì sự linh thiêng và tính đồng nhất trong việc thờ cúng. Đồng thời tránh khỏi việc sử dụng các phần từ các bộ đồ cúng khác nhau hoặc kết hợp chúng, điều này có thể làm mất đi sự thiêng liêng và tôn nghiêm của nghi lễ.

Đổi không gian thờ cúng

Khi di dời phòng thờ hoặc chuyển đến một căn nhà mới và cần thay thế bàn thờ bằng một bàn mới lớn hơn, gia chủ nên xem xét loại bỏ những đồ thờ cũ cần phải thay mới. Tốt nhất là nên thay đồ mới sao cho chúng phù hợp với nhau về màu sắc và chất liệu, giữ cho không gian thờ cúng trở nên đồng nhất và trang trọng hơn.

Không Gian Gốm Bát Tràng Quận 1

Thay đổi không gian thờ cũng là thời điểm thích hợp để thay mới đồ thờ và bàn thờ. Quý gia chủ có thể vận dụng thời điểm này để chọn đồ thờ mới trọn bộ để làm mới không gian thờ cúng.

Đồ thờ cúng không hợp mệnh gia chủ

Có thể nhiều người chưa biết nhưng đồ thờ cúng cũng có giá trị phong thủy. Đặc biệt, với gia chủ thuộc từng mệnh khác nhau thì việc chọn đồ thờ cũng rất khác nhau. Hơn nữa, tùy thuộc vào từng tuổi thì việc chọn hoa văn, họa tiết trên bề mặt đồ thờ cũng không giống nhau.

Không Gian Gốm Bát Tràng Quận 1

Do thờ cúng, với bản chất tâm linh của mình đồ thờ đóng vai trò quan trọng trong phong thủy, từ màu sắc cho đến chất liệu. Ví dụ, khi gia chủ chuyển đến một ngôi nhà mới và tiếp tục sử dụng bàn thờ từ người chủ trước với các vật phẩm có thể không phù hợp với mệnh của gia chủ mới. Điều này có thể dẫn đến những rắc rối và không may trong cuộc sống và công việc.

Trong tình huống này, việc thay thế đồ thờ cúng bằng những vật phẩm phong thủy mới phản ánh và hợp nhất với bản mệnh là cần thiết. Nhiều gia đình cũng tận dụng thời gian chuyển nhà mới để thay mới đồ thờ cho gia đình.

Nằm mơ thấy đồ thờ bị cháy

Nằm mơ thấy đồ thờ bị cháy là điềm báo gia chủ nên thay mới đồ thờ nhà mình. Đôi khi gia chủ cần thay mới bát hương. Những dấu hiệu trong giấc mơ được mô tả trên báo trước cho bạn biết rằng có thể bạn sẽ đối mặt với tai họa trong cuộc sống. Có thể liên quan đến sự cố với mộ tổ tiên hoặc cấu trúc của bàn thờ của bạn đang gặp vấn đề.

Phòng thờ đồ thờ phong thủy

Trước hết, bạn cần kiểm tra xem đồ thờ cúng, bát hương, ảnh thờ và bàn thờ có bất kỳ vấn đề gì không. Kiểm tra các vết nứt vỡ, hỏng hóc, hay bị mối mọt. Nếu có, bạn cần phải thay mới ngay lập tức tránh để gia đình gặp vận đen.

Hy vọng những chia sẻ bên trên đã giúp quý vị gia chủ có thêm thông tin về việc thay mới đồ thờ. Chúc quý khách hàng sớm chọn được đồ thờ phong thủy ưng ý cho gia đình.

Tham khảoBộ đồ thờ men hoàng tộc vẽ vàng

Nội dung bài viết