Khuyến mãi Khuyến mãi
Địa chỉ cửa hàng phong thủy đồ thờ cho người mệnh Hỏa tại TPHCM

Địa chỉ cửa hàng phong thủy đồ thờ cho người mệnh Hỏa tại TPHCM

Hạnh Duyên
Th 2 01/04/2024
Nội dung bài viết

Cửa hàng phong thủy đồ thờ được tìm kiếm nhiều bởi nhu cầu tìm mua đồ thờ phong thủy theo bản mệnh. Cũng như các bản mệnh khác trong ngũ hành thì mệnh Hỏa cũng có những màu sắc tương sinh, tương hợp và tương khắc. Chính vì vậy, khi chọn mua đồ thờ thì quý gia chủ nên có sự chọn lựa và cân nhắc kỹ lưỡng. Ngoài đồ thờ cúng trên bàn thờ, khách hàng nên sử dụng thêm các loại phụ kiện hỗ trợ trưng bày và thu hút tài lộc tại nhà ở và nơi kinh doanh, làm việc.

Tượng thờ Thần Tài mệnh Hỏa

Mẫu tượng Thần Tài - Thổ Địa 

Sơ lược về người mệnh Hỏa

Người mệnh Hỏa có tính phát nhiệt, ấm áp, hướng thượng. Do đó màu sắc có lợi nhất cho người mệnh Hỏa trong bài trí đồ thờ là: Đỏ, cam, tím, đỏ tươi, hồng, vàng đậm (Hỏa), xanh lá cây và nâu (Mộc).

Nếu e ngại các màu đỏ, cam làm ngột ngạt không gian thờ cúng; gia chủ mệnh Hỏa có thể sử dụng kết hợp nhiều gam màu sắc của người mệnh Mộc cho không gian thờ cúng của gia đình. Cụ thể, những gam màu gỗ sẽ rất phù hợp để trang trí bàn thờ, tường, sàn nhà. Bởi nó sẽ tạo nên một không gian thờ cúng vô cùng sang trọng và tinh tế.

Bộ thờ men xanh lục cho gia chủ mệnh Hỏa

Bên cạnh đó nên hạn chế dùng các màu như: Màu trắng, xám bạc, xanh lam và đen. Các màu này xung khắc, nếu sử dụng sẽ ảnh hưởng không tốt đến cuộc sống và công việc của gia chủ. Các đồ thờ cũng cần tránh gương và tranh ảnh liên quan đến nước.

Với các màu men đồ thờ gốm sứ kể trên, gia chủ có thể áp dụng với các loại bàn thờ khác nhau như bàn thờ gia tiên hoặc bàn thờ Thần Tài.

Phong thủy đồ thờ với người mệnh Hỏa

Trong phong thủy thì người mệnh Hỏa thuộc quẻ mệnh Đông tứ mệnh, do vậy gia chủ có thể bố trí bàn thờ theo một trong những hướng tốt đó là: hướng Đông, Đông Nam, Nam và hướng Bắc. Những hướng này sẽ thu hút nhiều vận khí tốt đi vào nhà, mang đến may mắn và tài lộc cho gia chủ.

Bên cạnh những hướng tốt, những người mệnh Hỏa cần tránh đặt bàn thờ theo các hướng Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc, hướng Tây để tránh gặp xui xẻo đủ đường do chọn hướng sai phong thủy. Lưu ý trong cách bày đồ thờ trên bàn thờ, người mệnh Hỏa nên sử dụng chất liệu đá hoặc gỗ và tránh chất liệu kim loại.

Xem thêmMẫu đồ thờ cúng tâm linh cho gia chủ mệnh Thủy

Phụ kiện nơi thờ cúng nên có

Ngoài các vật dụng và phụ kiện thờ cúng thì gia chủ có thể sử dụng thêm cây xanh để tạo độ thoáng cho phòng thờ. Để lựa chọn cây cảnh trang trí cho phòng thờ, việc quan trọng là phải chọn những loại cây phù hợp với người mệnh Hỏa theo phong thủy. Ví dụ như cây kim ngân, cây kim tiền, cây trầu bà, cây hồng môn, cây phú quý, cây đuôi công tím… Những cây này không chỉ mang lại may mắn và tài lộc mà còn góp phần tạo nên không gian sống xanh mát.

Khi bày trí phòng thờ cho người mệnh Hỏa, gia chủ cần tránh đặt bàn thờ ở những vị trí như gần hoặc đối diện nhà vệ sinh, phòng ngủ, bếp, dưới xà ngang hoặc những khu vực đông người qua lại. Bàn thờ tổ tiên cũng không nên đặt đối diện với bàn thờ Phật để tránh tạo ra sự xung đột.

Lộc bình cho gia chủ mệnh Hỏa

Gợi ý các mẫu lộc bình tại Không Gian Gốm Bát Tràng cho gia chủ mệnh Hỏa

Lộc bình hay lục bình là vật phẩm phong thủy đồng thời cũng là phụ kiện thờ cúng quen thuộc với nhiều người. Lộc bình không chỉ được sử dụng để trưng bày mà trước hết lục bình còn là vật thu hút và lưu giữ cát khí và tài vận cho gia chủ.

Địa chỉ cửa hàng phong thủy đồ thờ

Cửa hàng phong thủy đồ thờ chất lượng tại TP.HCM có khá nhiều. Tuy nhiên để tìm được địa chỉ uy tín cung cấp đồ thờ với chất lượng và dịch vụ tốt thì quý khách có thể cân nhắc Không Gian Gốm Bát Tràng. Ngoài các sản phẩm gốm trang trí, gốm sứ gia dụng thì đồ thờ phong thủy gốm sứ cũng là dòng sản phẩm chủ lực của chúng tôi.

Cửa hàng phong thủy đồ thờ TPHCM

Cửa hàng Không Gian Gốm Bát Tràng tại số 96-98 Võ Thị Sáu, phường Tân Định, quận 1

Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm gốm sứ chỉn chu chất lượng với mẫu mã độc đáo, Không Gian Gốm Bát Tràng đã luôn nỗ lực để trau dồi kinh nghiệm đồng thời chọn lọc những sản phẩm chất lượng nhất trước khi gửi đến khách hàng.

Với các sản phẩm thờ cúng phong thủy, quý khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn với các màu men, họa tiết khác nhau. Với mỗi nước men, nhân viên sẽ tư vấn quý khách hàng các màu sắc tương hợp để sinh tài lộc và hỗ trợ quý khách hàng.

Vì vậy, nếu đang tìm cửa hàng phong thủy đồ thờ, đừng bỏ qua các showroom của Không Gian Gốm Bát Tràng tại các quận của TP.HCM nhé.

Nội dung bài viết